Honda Grazia 125 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/11

Honda Grazia là mẫu xe tương tự như đàn anh Dio, được thiết kế nhằm hướng tới những khách hàng trẻ tuổi ở thị trường Ấn Độ.
Honda Grazia 125 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/11

Xe được thiết kế với cụm đèn pha đôi có độ lớn gần như chiếm hết bề rộng của yếm trước và mang phong cách thể thao. Phía trên đèn pha là 2 đèn báo rẽ.

Honda Grazia được trang bị cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số kết hợp với analog truyền thống. Trong đó, màn hình kỹ thuật số nhỏ nằm dưới đồng hồ công-tơ-mét dạng analog. Trên hai tay lái của xe là những nút bấm cơ bản bao gồm chỉnh đèn chiếu xa/gần, xi-nhan, còi và khởi động máy.

Ổ khóa được đặt ở mặt trong của yếm trước và tích hợp công tắc mở yên quen thuộc của xe Honda. Ở phía còn lại của mặt trong yếm trước là ngăn nhỏ có cổng sạc điện thoại tiện dụng.

Honda Grazia có yên cao hơn của Dio ( 765 mm) và thân vỏ của xe được làm bằng chất liệu nhựa giúp Honda Grazia nhẹ và linh hoạt hơn.

Honda Grazia sẽ sử dụng phuộc ống lồng thông thường phía trước và giảm xóc đơn đằng sau. Bộ vành hợp kim màu đen của Honda Grazia có đường kính 12 inch trước và 10 inch sau kèm theo đó là phanh đĩa trước tùy chọn.

Hiện Honda chưa tiết lộ thông tin về hệ truyền động của Honda Grazia. Theo dự đoán, Honda Grazia có thể sẽ dùng chung động cơ với Activa 125 là loại động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 124,9 cc, tạo ra công suất tối đa 8,5 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,54 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút.

Giá dự đoán của Honda Grazia thấp hơn Activa 125 bởi xe dùng thân vỏ bằng nhựa. Như vậy có thể xe sẽ có giá trong khoảng 55.000 - 60.000 Rupee (~ 19,3 - 21 triệu VNĐ).

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/xe-ga-125-phan-khoi-honda-grazia-se-duoc-chinh-thuc-duoc-ra-mat-trong-thang-11-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Grazia "gây sốt" khi bán được hơn 15.000 chiếc trong 21 ngày

Các tính năng khác bao gồm nút bấm khởi động đặt trên tấm chắn, túi đựng đồ và đèn chỉ thị 3 bước thân thiện với môi trường.

Honda Grazia 125 2018: đèn pha LED, thiết kế góc cạnh, đồng hồ Full LCD, giá 22 triệu

Honda Grazia 125 2018 là mẫu xe tay ga ở hạng 125cc của Honda vừa được ra mắt. Grazia 125 2018 sở hữu những công nghệ hiện đại như đèn pha LED, thiết kế góc cạnh, đồng hồ Full LCD vừa giới thiệu ra thị trường Ấn Độ và được bán với giá gần 22 triệu

Vespa Notte 125 2018 ra mắt với giá 23,7 triệu đồng, cạnh tranh với Suzuki Burgman

Tại thị trường Ấn Độ, Vespa là một trong số ít các thương hiệu xe tập trung sản phẩm của mình ở phân khúc xe ga cao cấp. Mặc cho các đối thủ khác liên tục tung ra nhiều mẫu xe giá rẻ nhằm đạt được doanh số, thương hiệu xe Ý vẫn trung thành với

Chiếc xe ga đẹp như Honda Lead với giá bán chỉ 18,8 triệu đồng

Màu đỏ kim loại sang chảnh, động cơ mạnh mẽ, kết nối hiện đại của mẫu xe tay ga này không khỏi khiến các mẫu xe ga khác cảm thấy “e dè”.

Honda Activa 125 2019 là mẫu xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ trong tháng 9

Theo dữ liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất xe Ấn Độ (SIAM) cho thấy, vị trí hàng đầu trong 25 chiếc xe máy bán chạy nhất trong tháng 9 vừa qua thuộc về mẫu xe tay côn Hero Splendor. Tuy nhiên, theo ngay sát vị trí thứ 2 là chiếc xe ga Honda Activa

Xe ga giá rẻ Honda Activa-i lộ diện với phong cách rất trẻ trung

Honda Ấn Độ vừa chính thức ra mắt xe ga giá rẻ Honda Activa-i 2018, mẫu xe ga thứ 3 thuộc dòng Activa mà Honda tung ra thị trường Ấn Độ, sau hai mẫu Activa 5G và Activa 125.

Honda Navi 2018 được trang bị đồng hồ kỹ thuật số mới và thêm hộc để đồ

Khi vừa ra mắt, tình hình kinh doanh của Honda Navi khá tốt, nhưng sau một thời gian, doanh số bán hàng của mẫu xe này giảm dần. Dù vậy, thương hiệu xe Nhật Bản vẫn quyết định sẽ nâng cấp đôi chút về ngoại hình và trang bị của mẫu xe này.

Chi tiết về cặp đôi Honda GB350 và GB350 S 2021

Honda GB350 và GB350 S 2021 là cặp đôi sở hữu phong cách retro nhưng lại vô cùng hiện đại. Giá bán của mẫu xe là 114.57 triệu đồng. Tại thị trường Nhật Bản, mẫu xe Honda GB350 2021 có giá 550.000 Yen (114,57 triệu đồng) cùng với các tùy chọn về màu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là