Mv Agusta hé lộ Superbike F4 RC phiên bản mới

Chiếc F4 LH44 theo kiểu Lewis Hamilton , MV Agusta đã tiết lộ bản sao WSB mới nhất của F4 RC. Chiếc xe mới này được trang bị một vài chỉnh sửa để giữ cho chiếc xe phù hợp với chiếc xe đua Leon Camier và một lần nữa được trang trí bằng số 37 để đánh dấu 37 nhà sản xuất của MV Agusta.

Mv Agusta hé lộ Superbike F4 RC phiên bản mới

Mv Agusta hé lộ Superbike F4 RC phiên bản mới

F4 RC được sản xuất với một khối động cơ trang bị 205 mã lực, một hệ thống điện tử hoàn toàn tùy biến. Người lái có thể chỉnh sửa bất cứ thứ gì từ độ nhạy cảm bướm ga đến giới hạn rev.

Hệ thống giảm shoc được cung cấp từ thương hiệu Ohlins, với phuộc trước Upside Down NIX 30 và monoshock TTX 36 ở phía sau. Phanh được cung cấp bởi Brembo và được hỗ trợ bởi hệ thống ABS của Bosch 9 Plus Race Mode, có hệ thống RLM (Rear Wheel Nâng-Giảm Giảm nhẹ)

Tuy nhiên, chiếc xe bạn nhìn thấy trong hình ảnh không chính xác là RC tiêu chuẩn. MV Agusta cũng cung cấp một bộ trang bị đặc biệt với chiếc xe. Bộ kit này bao gồm ống xả SC Project duy nhất nhìn thấy trong những bức ảnh này cũng như ECU, nắp nhiên liệu nhanh, tấm chắn nhiệt bằng sợi cacbon và vỏ đuôi một chỗ ngồi. Đó là kết hợp khí thải ECU và sẽ tăng sức mạnh từ 205 mã lưc đến 212 mã lực.

Mặc dù MV Agusta đã nói rằng sẽ là phiên bản RC giới hạn nhưng họ vẫn chưa xác định con số giới hạn đó. Chưa có thông tin nào về giá cả, nhưng giá của LH44 là 53.900 bảng (1,6 tỷ tiền Việt) và dự đoán về giác của chiếc F4 RC phiên bản mới sẽ không hề rẻ.

TIN LIÊN QUAN

MV Agusta và Lewis Hamilton hợp tác tạo ra Superbike F4 LH44 bản giới hạn

MV Agusta và Formula One Lewis Hamilton đã cùng nhau hợp sức để tạo ra hình ảnh mới một chiếc xe đặc biệt, phiên bản mới nhất là chiếc F4 LH44, mà MV Agusta đã chính thức công bố. F4 LH44 sẽ có giá 53.900 bảng Anh (1,6 tỷ Việt Nam). MV Agusta và

MV AGUSTA Brutale 800RR LH44 Lewis Hamilton Edition phiên bản giới hạn

MV Agusta Brutale 800 RR vẫn chia sẽ động cơ 3 xy-lanh cho LH44, mặc dù phiên bản Lewis Hamilton được sở hữu màu độc quyền và được trang bị nhiều chi tiết làm từ sợi Carbon. Ngoài ra còn sử dụng nhiều bộ phận nhôm nhẹ làm cho bản thân chiếc xe nhẹ

MV Agusta tiết lộ F4 RC mới dành cho phiên bản giới hạn 2018

Sau khi thông báo gần đây của Lewis Hamilton về thiết kế F4 LH44 mới phiên bản được giới hạn, MV Agusta đang trở lại với hình ảnh một mẫu Superbike thương mại tuyệt đẹp,...

MV Agusta tiết lộ F4 RC mới dành cho phiên bản giới hạn 2018

Sau khi thông báo gần đây của Lewis Hamilton về thiết kế F4 LH44 mới phiên bản được giới hạn, MV Agusta đang trở lại với hình ảnh một mẫu Superbike thương mại tuyệt đẹp,...

Brutale 800 RR LH44 là chiếc MV Agusta phiên bản đặc biệt mới nhất của Lewis Hamilton

Nhà vô địch thế giới đã hợp tác với thương hiệu MV Agusta sau khi hãng sản xuất xe máy Ý thuộc quyền sở hữu của Mercedes-Benz trong một thời gian ngắn.

MV Agusta F4R vẻ đẹp bóng bẩy từ Superbike Ý

Đầu xe được ví như đầu đạn, Cụm đèn 'độc nhãn' là đặc trưng của dòng F của MV Agusta. Chiếc đèn này có hình thoi và với bóng xenon nổi bật trong đó.

MV Agusta F3 Rosso 2021 phiên bản mới sở hữu màu sơn đỏ rực

Mẫu xe mô tô MV Agusta F3 Rosso 2021 sẽ được nhà sản xuất trang bị nhiều chi tiết hiện đại. MV Agusta F3 Rosso 2021 sở hữu màu sơn đỏ nổi bật ở bên ngoài ngoại thất, tự như một chiếc áo choàng của vị Hồng y Công giáo. Và các mẫu xe MV Agusta

Chi tiết MV Agusta Brutale 1000RS, phiên bản giá rẻ của Brutale 1000RR

Sau khi ra mắt MV Agusta Brutale 1000RR vào tháng 6 năm ngoái, một chiếc naked bike khác cũng gia nhập đội hình của nhà sản xuất mô tô Ý với tên gọi là...

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

Hướng dẫn phục hồi và giữ tài khoản Facebook an toàn khi bị hack

Nếu chỉ áp dụng các biện pháp an ninh yếu kém, tài khoản Facebook của bạn hoàn toàn có thể bị rơi vào tay kẻ gian, cho phép chúng xem thông tin về bạn và thậm chí giả danh bạn liên lạc với bạn bè.

Cảnh báo về virus Facebook đang hoành hành ở Việt Nam

Mới xuất hiện gần đây nhưng virus Facebook mới này đã lây lan rất nhanh và ảnh hưởng tới nhiều người dùng.

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Hướng dẫn tối ưu bảo mật và riêng tư trên Firefox

Firefox là trình duyệt mã nguồn mở, cung cấp cho bạn hàng tấn tùy chọn để kiểm soát, và có sẵn rất nhiều tiện ích về bảo mật và riêng tư mà bạn sẽ cần để nâng cao an toàn khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.