Honda chia sẻ cách Fix lỗi hộp số không mượt trên Winner 150

Honda Winner 150 sở hữu khối động cơ 150cc chung với các dòng CBR150R, CB150R, Sonic 150R và sắp tới là 150SS Racer. Tuy nhiên, hệ thống hộp số được đánh là không được mượt, phát ra tiếng kêu lớn. Mới đây, Honda Malaysia chia sẻ cách Fix hộp số trở nên mượt hơn.
Honda chia sẻ cách Fix lỗi hộp số không mượt trên Winner 150

Fix lỗi hộp số không được mượt trên Winner 150.

Honda tại Malaysia vừa chia sẻ cách Fix hộp số trên Winner 150 trở nên mượt hơn, dễ dàng sang số hơn và không phát ra âm thanh 'tách tách' lớn trên dòng xe này. Cụ thể, cách fix này nằm trên bộ heo số trên bộ của Winner 150.

Hình ảnh heo số Winner 150 fix làm cho sang số mượt mà hơn.

Hình ảnh bên trái chính là heo số zin trên Winner 150, tất cả tới 7 chỗ lõm tương ứng với 6 cấp số và N.
Tuy nhiên những chỗ lõm này được hãng khoét khá sâu nhằm vào tính an toàn, khi lẫy khoá nằm yên 1 chỗ cố định và không thể 'nhảy bậy' qua lõm khác kế bên. Đây cũng là nguyên nhân, khi cho dòng Winner 150 nói riêng và tất cả các dòng 150cc nói chung của Honda đều bị dính lỗi khó sang số, không mượt và gây ra tiếng kêu lớn. Nhiều trường hợp sang từ số 5 sang 6 đã bị dính số và tự trả về số 5, đó là chính là lẫy số không nhảy qua hết lõm kế bên nó.
Hình ảnh trên bên trái đã được vẽ ra đường cắt bỏ đi, bằng cách mài xuống để chỗ lõm đó cặn bớt đi. Cụ thể hình ảnh bên phải chính là heo số đã được mài, lõm từng số cũng đã bớt sâu hơn. Tất nhiên, dễ dàng sang số hơn, không còn bị dính số.
Vấn đề này đã được Honda Malaysia phát hiện và chia sẻ với tất cả người dùng của mình biết. Hiện tại vẫn chưa có thông số Honda sẽ tự Fix lỗi này ra sao.

TIN LIÊN QUAN

Honda Winner X được ra mắt tại thị trường Malaysia

Thị trường Malaysia sẽ là khu vực tiếp theo sau thị trường Việt Nam, được Honda cho ra mắt mẫu xe Honda Winner X. Honda sẽ chính thức cho ra mắt mẫu xe RS150R V3 2021 vào tháng 6 năm nay hoặc vào tháng 7 tới. Mẫu xe Honda RS150R chính là tên gọi

Lộ ảnh Honda Winner 150 2017 tiếp tục bổ sung màu sắc mới trong nhà máy

Honda Winner 150 2017 là một dòng underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda tại thị trường Việt Nam. ngoài ra, Winner 150 2017 còn có cái tên khác là Honda RS150R 2017 tại thị trường Malaysia. Mẫu xe này vừa được hãng bổ sung thêm màu sắc mới.

Bất ngờ với Honda Winner với động cơ 175 phân khối

AutoExpress - Một chiếc Honda Winner hầm hố được giới thiệu với động cơ 175 phân khối khiến giới hâm mộ tò mò.

Honda tung ra Winner 150 2018 phiên bản kỷ niệm 60 năm

Honda Winner 150 2018 hay Honda RS150R 2018 tại thị trường Malaysia là dòng underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda. Winner 150 2018 hay RS150R 2018 mới đây được Honda bổ sung thêm phiên bản kỷ niệm 60 năm và đánh dấu 5 triệu chiếc. Winner 150

Winner 150cc phiên bản độ chất hơn cả búp bê Annabelle

Winner 150cc là dòng xe Honda đánh vào phân khúc giới trẻ đam mê tốc độ và côn tay thể thao, cột mốc này đã đánh dấu một bước tiến mới trong trong sự thành công mới của hãng xe Nhật Bản này, khi đến được tay Biker đam mê xe độ thì Winner càng thêm

Honda Winner 150 ABS 2018 mới lộ ảnh thực tế

Honda Winner 150 ABS 2018 với ngoại hình hoàn toàn mới lộ ảnh thực tế. Có thể nói Winner 150 mẫu xe underbone đầu tiên của Honda được hãng ra mắt không lâu nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng biker tại Việt Nam và thế giới. Tại

Winner 150 2018 vừa được bổ sung thêm màu sắc mới

Mới đây tại thị trường Indonesia, Honda tiếp tục làm mới dàn áo mẫu xe Supra GTR 150 thể thao hơn, ngầu hơn. Nhưng kiểu dáng bên ngoài lẫn khối động cơ bên trong vẫn được giữ nguyên ban đầu.

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn thiết lập ví Bitcoin Core và thực hiện giao dịch Bitcoin

Nếu bạn mới sử dụng ví Bitcoin Core và chưa biết cách sử dụng nó thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Bitcoin Core và làm thế nào để thực hiện giao dịch bitcoin lần đầu tiên trong Bitcoin Core.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.