TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Winner V1 độ dành hết tình yêu với dàn chân đẹp vi diệu

Chiếc Winner V1 này đã có màn lột xác đầy ấn tượng của dân chơi xứ biển thông qua bộ ảnh đẹp đi kèm đồ chơi xịn xò dành hết tâm huyết của chủ xe đối với dàn chân, mời anh em cùng xem qua.

Winner V1 độ dành hết tình yêu với dàn chân đẹp vi diệu.

Bài viết liên quan: 

Xem qua tổng thể là bộ áo đen bóng huyền bí cực đẹp, phía sau chỉ đơn giản với tem xe Winner, việc chơi thế này sẽ thể hiện sự sang trọng của chủ xe, dành hết tình cảm cho bản độ này chính là ở dàn chân.

Đồng hồ zin được thay thế bằng đồ hồ Winner X với màn hình LCD nhìn rất nét, việc gắn hoàn chỉnh phải thực hiện độ lại phần bợ đồng hồ.

Cùm thắng zin được thay thế bằng cùm thắng Brembo RCS phiên bản Corsa Corta kết hợp cùng bình dầu rời trong suốt nắp Titan, để gắn hoàn chỉnh phải khoét nhựa phần đầu do cùm có kích thước lớn hơn zin, mẫu cùm này được yêu thích bởi nó đến từ thương hiệu danh giá tại Ý & hiệu suất phanh tối ưu hơn so với cùm zin.

Mâm zin được thay thế bằng mâm CNC hãng Rapido có giá hơn 20 triệu đồng, đây là mẫu mâm 5 cây xéo tương tự như Racing boy, được cấu tạo từ nhôm nguyên khối, có độ hoàn thiện cao không thua kém bất kì đối thủ nào.

Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa đồ chơi kết hợp cùng heo Anchor Billet 2 pis, đây là mẫu heo dầu đồ chơi có giá thành tốt hơn các đối thủ như Frando hay Brembo nhưng hiệu suất phanh lại rất ổn định & tại thị trường Việt Nam thương hiệu này đang rất phát triển.

Pen đạp zin được thay thế bằng pen đạp Brembo đi kèm chân pen Titan, dù không kiểm soát phanh sau nhiều nhưng hệ thống phanh sau đi kèm pen đạp Brembo sẽ tối ưu việc rà phanh với độ ổn định cao.

 

Hệ thống phanh sau được nâng cấp tương tự như bánh trước, ống xả cũng đã nâng cấp với kiểu dáng Sonic quen thuộc, gọn ràng hơn so với ống xả zin.

Hệ thống giảm xóc sau YSS đi kèm bình dầu sẽ đáp ứng tốt độ nhún nảy khi di chuyển ở những địa hình khác nhau, đi kèm đó là bộ NSD óng ánh sắc vàng, đĩa tải được gia công bằng nhôm 7075 siêu nhẹ nhưng độ bền thì rất cao & được anh em chơi xe độ kiểng yêu thích.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm