Honda Goldwing 2022 tăng giá nhẹ khi ra mắt tại Châu Á

Mới đây, Honda Goldwing 2022 vừa trình làng tại Malaysia và được tăng giá nhẹ từ 2.888 RM (15 triệu VND) so với mức 208.800 RM (1,1 tỷ đồng) của phiên bản trước đó. Tại thị trường này chỉ được giới thiệu màu Trắng Pearl Glare White.

Honda Goldwing 2022 tăng giá nhẹ khi ra mắt tại Châu Á

Honda Goldwing 2022 tăng giá nhẹ khi ra mắt tại Đông Nam Á.
​Điểm mới ở phiên bản Gold Wing 2022 là sức chứa hành lý được tăng lên, hộp trên cùng thêm 11 lít với tổng thể tích 61 lít. Yên xe giờ đây đã được bọc bằng da tổng hợp và da lộn mới trong khi phần tựa lưng của hành khách phía sau nghiêng 24,5 độ so với 17 độ trước đó để tăng sự thoải mái trên quãng đường dài.





Về thông số sức mạnh vẫn được giữ nguyên, Động cơ 6 xi-lanh với dung tích 1.833cc, sản sinh công suất 124,7 mã lực tại 5.500 vòng / phút và mô-men xoắn 170 Nm tại 4.500 vòng / phút, hai tùy chọn hộp số bao gồm: một hộp số sàn 6 cấp truyền thống có chức năng đi lùi bằng điện và một hộp số tự động ly hợp kép DCT 7 cấp.

Đối với các chế độ lái, Gold Wing 2022 cung cấp cho người lái lựa bốn chế độ: Tour, Sport, Econ Rain. Các thiết bị hỗ trợ lái khác bao gồm Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Start Assist) và tắt máy tạm thời (idling stop), trong khi hộp số lùi hỗ trợ động cơ khởi động hiện có chức năng tiến và lùi 'creep' để di chuyển Gold Wing ở chỗ đỗ xe.

Ngoài ra, một phần trong gói điện tử của Gold Wing còn có chìa khóa thông minh, Apple CarPlay, Android Auto Bluetooth để kết nối với điện thoại thông minh của người lái với thông tin hiển thị trên màn hình TFT-LCD 7 inch.
Nguồn: paultan
Từ khoá : Honda Goldwing 2022

TIN LIÊN QUAN

Honda Goldwing 2022 cập nhật diện mạo mới

Honda Châu Âu cũng đã cập nhật phiên bản Goldwing 2022 trên trang web chính thức của họ. Hầu như các thông số về kỹ thuật không có sự thay đổi, ở phiên...

Honda GL1800 GoldWing 2021 được cập nhật công nghệ và tiện ích

Như tiêu đề bài viết, mẫu Honda GL1800 Gold Wing 2021 vừa được thương hiệu Nhật Bản cập nhật thêm nhiều tính năng cho năm mới. Cụ thể, GL1800 Gold Wing 2021 có thêm màu sắc mới, loa cải tiến và còn nhiều hơn thế nữa. Honda GL1800 Gold Wing 2021

Honda Goldwing 2021 được công bố giá bán chính thức

Honda Goldwing 2021 đã nhận được đợt nâng cấp vào đầu tháng 1/2021, với việc tăng dung tích cốp sau, sửa đổi yên sau, bổ sung APPLE CarPlay và Android Auto. Tùy thuộc vào từng phiên bản tiêu chuẩn và hộp số kép DTC, giá của Goldwing 2021 lần lượt

Honda CB1000R và Honda Goldwing 2018 có thể sắp ra mặt tại Việt Nam

Mới đây, trên trang youtube chính thức của Honda Việt Nam cũng đã bất ngờ xuất hiện một video ngắn hé lộ thông tin về sự kiện sắp ra mắt showroom, cụ thể hơn là màn 'Chào sân' của 2 mẫu xe đình đám Honda CB1000R và Honda GoldWing 1800 thế hệ 2018.

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ đồng tại Việt Nam

Goldwing 2018 có được những yếu tố đi trước thời đại, mà không mất đi hương vị truyền thống của dòng xe này. So với đời cũ, Goldwing mới có kiểu dáng sắc sảo, hiện đại và gọn gàng hơn phù hợp với những đòi hỏi khắc khe của người tiêu dùng hiện nay.

Honda Goldwing 2018 vẫn sẽ giữ lại túi khí

Goldwing GL1800 2018 sẽ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống lái hub-center, hệ thống kiểm soát lực kéo, phanh ABS, kiểm soát phuộc bằng điện tử, hộp số truyền ly hợp kép DCT cùng với đó là động cơ và khung sườn mới.

Honda CBR250RR 2022 mới ra mắt tại thị trường Malaysia với giá không đổi

Honda CBR250RR 2022 hiện đã ra mắt tại một số thị trường Châu Á, cụ thể trong số đó là Malaysia với mức giá không đổi so với thế hệ trước đó là 25,999...

Honda SH350i 2022 cập nhật phiên bản mới tại Châu Âu

Honda EU (Châu Âu) đã ra mắt mẫu SH350i 2022 với một bản cập nhật về màu mới, tăng thêm lựa chọn cho khách hàng ưa chuộng dòng xe tay ga big scooter...

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Cách đăng ký làm tài xế Grabtaxi, chạy taxi trực tuyến

Đăng ký làm tài xế Grabtaxi là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để kiếm thêm thu nhập. Vừa làm tài xế Taxi ở công ty taxi hiện tại, bạn lại có thể đăng ký làm tài xế Grabtaxi để nhận các khách hàng của Grab một cách đơn

Cách vào Facebook trên điện thoại Android, iOS khi bị chặn

Facebook và Messenger là hai ứng dụng thường xuyên bị chặn tại các mạng ở VN, kể cả mạng internet cáp quang có dây hay mạng 3G điện thoại thì vẫn bị chặn.

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.