Lộ tin phiên bản Bimota Tesi H2 Adventure sắp lộ diện

Trong một cuộc phỏng vấn tại EICMA 2021, ông chủ Pierluigi Marconi của Bimota xác nhận rằng ông sẽ sử dụng khung gầm Tesi H2 và phát triển thêm cho các biến thể khác, đặc biệt là sự hé lộ về hình ảnh teaser gợi ý một phiên bản Adventure, với động cơ siêu nạp của H2 SX có thể ra mắt vào năm 2023.
Lộ tin phiên bản Bimota Tesi H2 Adventure sắp lộ diện

Lộ tin phiên bản Bimota Tesi H2 Touring sắp lộ diện.
​Hình ảnh hiển thị cho thấy một chiếc xe với thiết kế cao lớn, một bộ quây lớn và hệ thống lái Hub Center Steering mang tính biểu tượng của Bimota. Yên sau dài với giá để hành lý lớn và có thể tích hợp hộc đựng đồ.

Bimota Tesi H2.
Ống xả cao hơn đáng kể so với các biến thể Tesi H2 nổi tiếng của Kawasaki và Bimota. Có thể dễ dàng nhận thấy nó sử dụng vành nan hoa. Do đó có nhiều khả năng đây là một phiên bản Adventure hơn là một phiên bản Touring thuần túy. Điều này được nhấn mạnh bởi chiều cao xe thường cao hơn và ấn tượng với vành xe trước 19 inch so với bánh xe 17 inch trên những dòng xe khác.

Bimota Tesi H2 tại EICMA 2021.

Về động cơ có khả năng sẽ sử dụng loại 4 xi-lanh Supercharged của Kawasaki tạo ra hơn 200 mã lực, và có thể đi kèm với hệ thống radar mới của Ninja H2 SX SE 2022 vừa mới ra mắt.

Biến thể ADV mới của Tesi H2 được tiết lộ.
Với năng lực tài chính và bí quyết của Kawasaki, rất dễ dàng giúp Bimota nhanh chóng mở rộng phân khúc sản phẩm của họ, hai biến thể KB4 Tesi H2 đã chứng minh được điều này. Hãy cùng theo dõi và chờ đợi sự ra mắt của Bimota Tesi H2 Adventure trong thời gian tới nhé, mình sẽ cập nhật thêm thông tin khi tham khảo được.
Nguồn:motorradonline
Từ khoá : Tesi H2

TIN LIÊN QUAN

Bimota Tesi H2 Carbon đầu tiên ra mắt thị trường vào tháng 3/2021

Bimota Tesi H2 Carbon phiên bản màu đen đầu tiên sẽ cập bến bờ biển Anh vào tháng 3 năm nay. Đây là phiên bản giới hạn khi chỉ có 250 chiếc được sản xuất trên toàn cầu. Bimota Tesi H2 Carbon đầu tiên ra mắt thị trường vào tháng 3/2021....​

Thế giới sắp có siêu mô tô adventure máy Kawasaki H2 từ Bimota, nhưng điểm nhấn nằm ở hệ thống lái

Dòng mô tô sở hữu hệ thống lái gián tiếp Bimota Tesi sẽ được tiếp nối với một biến thể touring hoặc địa hình trong 1 hoặc 2 năm tới.

Lộ diện Bimota KB4 và KB4 RC tại EICMA 2021

Kawasaki và Bimota đã chính thức là một đội kể từ sự kiện EICMA 2019. Sau thành công của mô hình Tesi H2 kết hợp động cơ siêu nạp của Kawasaki và khung...

Bimota KB4 đã chính thức có giá bán tại Châu Á

Sau khi được giới thiệu tại sự kiện EICMA 2021 năm nay, mẫu xe Bimota KB4 hiện đã có giá bán tại thị trường Đài Loan với giá vào khoảng 4.378.000 Yên...

Điểm mặt các mẫu sportbike đáng chú ý tại EICMA 2021, nổi bật với sự xuất hiện của Bimota KB4

Các mẫu xe sportbike tại triển lãm EICMA 2021 không có quá nhiều đặc biệt ngoài những bản kỷ niệm và nâng cấp của các hãng xe, trong lần này CFMoto gây chú ý với bản concept chiếc supersport SR-C21.

Kawasaki Z1000 khoác lên mình tấm áo từ "nhà mốt" Ý, trở thành siêu phẩm cafe racer Bimota KB4

Cuối cùng thì sau 2 năm kể từ ngày hé lộ lần đầu, mẫu superbike Bimota KB4 dựa trên cơ sở nền tảng Kawasaki Z1000 đã chính thức xuất hiện.

Tổng hợp 10 mẫu xe mô tô Italia được sinh ra với thiết kế ấn tượng và số lượng giới hạn

Chiếc xe này đã được tung ra vào cuối những năm 90. Đó là sự trở lại của Benelli giống như cách mà MV Agusta tung ra MV Agusta F4, Ngoài thiết kế độc đáo của nó, Benelli Torna LE còn đi kèm với nhiều bộ phận carbon. Hệ thống phanh brembo và giảm

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống