Honda Mỹ trình làng mẫu minibike Navi 2022, ngoại hình khiến nhiều người lầm tưởng Honda MSX 125

Vào năm 2016, Honda Motorcycle đã hợp tác cùng Scooter Indian cho ra mắt thị trường Ấn Độ mẫu minibike Navi. Tuy nhiên hiện tại chiếc xe này đã ngừng sản xuất tại Ấn Độ và mới đây vừa được trình làng ở thị trường Mỹ. Honda Navi có ngoại hình nhỏ gọn dễ tiếp cận, mức giá phải chăng và thu hút nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người mới học lái xe hai bánh. 

Honda Mỹ trình làng mẫu minibike Navi 2022, ngoại hình khiến nhiều người lầm tưởng Honda MSX 125

“Trái tim” của Honda Navi là cỗ máy xi-lanh đơn, 4 kỳ, 2 van, làm mát bằng không khí, dung tích 110cc và sử dụng hộp số vô cấp CVT, tuy nhiên thông số về sức mạnh vẫn chưa được công bố. Động cơ nằm ngang được đặt xuống thấp và lùi về sau tương tự một mẫu xe tay ga.


Không giống như các mẫu xe scooter khác, Navi không có sàn để chân mà thay vào đó là bộ gác chân đặt dưới vị trí ngồi của người lái và bình xăng nằm phía trước giống như các mẫu xe mô tô. Navi có một sự pha trộn giữa hai mẫu xe Ruckus (Zoomer) và Grom (MSX) nên sở hữu kiểu dáng của một chiếc mô tô cùng một số tính năng tiện ích của một chiếc xe tay ga.


Tất cả được gói gọn trong một chiếc minibike vui nhộn và trẻ trung, chiều cao yên thấp chỉ 764mm hầu hết người điều khiển có thể chống cả hai chân xuống đất. Xe được cung cấp cặp vành trước sau kích thước 12/10inch, phuộc trước ống lồng và phuộc sau monoshock cùng với đó là hệ thống phanh tang trống.


Nhờ ngoại hình nhỏ gọn nên Navi thể hiện rõ sự nhanh nhẹn và vận hành dễ dàng trong thành phố. Bên cạnh đó trọng lượng nhẹ chỉ 107kg cũng giúp việc dắt xe tại các bãi đỗ cũng trở nên đơn giản hơn. Thậm chí Honda Navi còn có phần cốp nằm dưới bình xăng, có thể để được áo khoác, đồ ăn hoặc đồ dùng cá nhân.


Tương tự như Grom, Navi cũng có thể tùy chọn các bộ tem bên ngoài của Icon và True Timer. Tại Mỹ, Honda Navi được bán với mức giá là 1,807 USD (41 triệu đồng) cho 4 màu Red, Grasshopper Green, Nut Brown và Ranger Green.






 
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Vừa mới ra mắt, xe ga Honda Navi đã có ngay hai bản độ “chất” không thua kém Grom hay Monkey

Sau khi Honda Mỹ ra mắt mẫu minibike Navi, hai thương hiệu độ xe MNNTHBX và Steady Garage đã ngay lập tức cho ra các bản độ cực 'chất' không hề thua kém người anh em Grom hay Monkey.

Mẫu mini-bike Honda Navi 2022 chính thức ra mắt

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt mẫu xe Honda Navi đời 2022 tại Mỹ, được xếp vào nhóm mini-bike chung với MSX, Super Cub C125 hay Trail 125. Honda Navi 2022 Về ngoại hình, Navi có kiểu dáng khá giống MSX thế hệ trước với cụm đèn chiếu sáng

Honda Navi 2022 chính thức trình làng với kiểu dáng vô cùng độc chiêu

Navi 2022 là mẫu xe vừa được Honda giới thiệu đến người tiêu dùng, sở hữu kiểu dáng làm cho vô số anh em trầm trồ và nghi vấn khi không hiểu là nó...

Honda Navi 2018 được trang bị đồng hồ kỹ thuật số mới và thêm hộc để đồ

Khi vừa ra mắt, tình hình kinh doanh của Honda Navi khá tốt, nhưng sau một thời gian, doanh số bán hàng của mẫu xe này giảm dần. Dù vậy, thương hiệu xe Nhật Bản vẫn quyết định sẽ nâng cấp đôi chút về ngoại hình và trang bị của mẫu xe này.

Honda ra mắt hai phiên bản NAVi mới

Honda đã khởi đầu năm mới bằng màn ra mắt các phiên bản Adventure và Chrome của Honda NAVi. Cả hai phiên bản đều đã được trưng bảy tại sự kiện Auto Expo 2016 được tổ chức hồi tháng Hai năm ngoái.

Honda Navi - MSX phiên bản xe ga chốt giá 14,9 triệu đồng

Honda Navi 2018 đã chính thức có mặt trên thị trường với giá tương đương 14,9 triệu đồng.

Không thèm đợi tới EICMA 2021, nhiều hãng mô tô tự tung siêu phẩm mới trong tháng 11 vừa qua

Vì COVID-19 hoặc không muốn bị 'loãng' bởi lịch ra mắt dày đặc tại triển lãm mô tô lớn nhất năm EICMA 2021, nhiều hãng xe đã tự ra mắt sản phẩm mới rải rác trong tháng 11.

Honda CR-V 2017 có thêm động cơ tăng áp mới, giá từ 24.045 USD

Thế hệ thứ 5 của chiếc crossover CR-V 2017 được Honda bổ xung thêm khối động cơ tăng áp, dung tích 1.5 lít hoàn toàn mới, đi kèm với mức giá từ 24.045 USD tại thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.