Honda Navi 2022 chính thức trình làng với kiểu dáng vô cùng độc chiêu

Navi 2022 là mẫu xe vừa được Honda giới thiệu đến người tiêu dùng, sở hữu kiểu dáng làm cho vô số anh em trầm trồ và nghi vấn khi không hiểu là nó thuộc dòng xe nào. Để trả lời cho câu hỏi đó của nhiều anh em, thì sau đây mình sẽ ngay lập tức cùng các bạn tìm hiểu về Honda Navi 2022.
Honda Navi 2022 chính thức trình làng với kiểu dáng vô cùng độc chiêu

Honda Navi 2022 chính thức trình làng với kiểu dáng vô cùng độc chiêu

Kiểu dáng Navi 2022 sinh ra từ sự kết hợp giữa hai dòng xe thú vị



Navi 2022 thật ra chính là một dòng xe tay ga cỡ nhỏ, sinh ra để đáp ứng nhu cầu di chuyển trong những đô thị đông đúc. Kiểu dáng của Navi 2022 được tạo ra từ sự kết hợp giữa Honda MSX 125Honda Zoomer 110.
Navi 2022 gây ấn tượng với người xem bằng thiết kế sàn để chân không giống như đa số các dòng xe tay ga khác. Trái lại sàn để chân của Navi 2022 lại có nét tương đồng với những mẫu xe côn tay và xe mô tô.
​Ghi đông Navi 2022 phía bên trái sẽ không có sự xuất hiện của cùm thắng mà là bộ phận khóa bánh khi đậu xe trên dốc, hệ thống thắng ở bánh sau sẽ được điều khiển bởi chân đạp thắng nơi gác chân trước. Một nét độc đáo đặc biệt chỉ có thể tìm thấy trên Navi 2022 và dường như không thể bắt gặp trên những mẫu xe tay ga khác.


Honda Navi 2022 thực sự đã khiến cho rất nhiều anh em hiểu lầm rằng nó là một mẫu xe điện hoặc xe tay ga Hybrid bởi vì chiếc hộc để đồ bên dưới thùng xăng quá giống với bộ phận mô tơ điện. Nhưng tới khi mở chiếc hộc ấy ra thì anh em mới biết rằng chiếc hộc này hoàn toàn trống rỗng và cho phép người sử dụng chứa đựng được nhiều đồ đạc như các mẫu xe tay ga khác.

Navi 2022 được tích hợp những trang bị tương đối phổ thông




Honda Navi 2022 sử dụng bóng đèn sợi tóc halogen cổ điển trên tất cả mọi hệ thống đèn trên xe. Với mục đích tối ưu hóa chi phí sản xuất để mẫu xe này có thể tiếp cận tới nhiều nhóm khách hàng hơn. Chưa kể, bóng đèn sợi tóc halogen của Navi 2022 vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong đô thị không chênh lệch nhiều so với Led.

Navi 2022 được Honda trang bị dạng đồng hồ analog cơ bản, chỉ hiển thị một số chức năng cần thiết. Kèm theo ổ khóa cơ truyền thống, đặt một cách tinh tế ở trên bề mặt của đồng hồ.


Navi 2022 sở hữu một trang bị vô cùng đáng chú ý đó là cặp phuộc Upside down xịn xò phía trước, tạo nên vẻ đẹp phá cách cho dàn chân chiếc xe tay ga độc chiêu đến từ nhà Honda. Nhưng phuộc sau vẫn sử dụng phuộc lò xo trụ đơn, cùng với hệ thống thắng đùm ở bánh trước lẫn bánh sau.

Động cơ Navi 2022




Navi 2022 được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ ESP 110cc làm mát bằng gió. Hiện công suất và độ bốc của khối động cơ này vẫn chưa được Honda công bố.

Giá bán Navi 2022



Honda Navi 2022 vừa có màn chào sân vô cùng hoành tráng tại thị trường Hoa Kỳ và đây cũng là thị trường duy nhất mà Honda đang phân phối dòng xe này. Ở Mỹ, Navi 2022 có giá bán lẻ đề xuất 1807 USD (tương đương gần 41 triệu đồng).

Honda Navi 2022 và những hình ảnh khác





Từ khoá : navi 2022

TIN LIÊN QUAN

Honda Mỹ trình làng mẫu minibike Navi 2022, ngoại hình khiến nhiều người lầm tưởng Honda MSX 125

Honda Navi kết hợp giữa thiết kế của Honda MSX 125 và những tiện ích của một mẫu xe tay ga, tổng thể xe nhỏ gọn, dễ tiếp cận phù hợp với người mới học lái xe hai bánh.

Honda Navi 2018 được trang bị đồng hồ kỹ thuật số mới và thêm hộc để đồ

Khi vừa ra mắt, tình hình kinh doanh của Honda Navi khá tốt, nhưng sau một thời gian, doanh số bán hàng của mẫu xe này giảm dần. Dù vậy, thương hiệu xe Nhật Bản vẫn quyết định sẽ nâng cấp đôi chút về ngoại hình và trang bị của mẫu xe này.

Vừa mới ra mắt, xe ga Honda Navi đã có ngay hai bản độ “chất” không thua kém Grom hay Monkey

Sau khi Honda Mỹ ra mắt mẫu minibike Navi, hai thương hiệu độ xe MNNTHBX và Steady Garage đã ngay lập tức cho ra các bản độ cực 'chất' không hề thua kém người anh em Grom hay Monkey.

Honda CB150R 2022 mới trình làng với giá 47 triệu đồng

Honda Indonesia vừa trình làng CB150R 2022 phiên bản hoàn toàn mới, giá được công bố khoảng gần 47 triệu đồng khi quy đổi sang tiền Việt, cùng tham...

Honda Revo 2022 ra mắt, sở hữu kiểu dáng siêu nuột và động cơ tiết kiệm xăng

Mẫu xe Honda Revo 2022 vừa được ra mắt cách đây ít ngày có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trước kiểu dáng tuy lạ mà quen của nó. Một mẫu xe...

Top 10 mẫu mô tô Honda đời 2022 đầy nổi bật

Theo bình chọn từ kênh Motor TV, dưới đây là 10 mẫu mô tô Honda đời 2022 đáng chú ý nhất hiện nay: 1. Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 30th Anniversary 2022. Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 30th Anniversary 2022 2. Honda NT1100 2022. Honda NT1100 2022

Honda Elite 125 2022 đột ngột xuất hiện, sở hữu kiểu dáng phá cách có 1 0 2

Honda Elite 125 2022 đang là cái tên vô cùng sôi nổi trên các trang tin tức về xe máy sau khi nó vừa được ra mắt cách đây vài ngày. Tất cả mọi người...

Chiêm ngưỡng Honda CB Twister 2022 vừa ra mắt

Honda CB Twister 2022 ra mắt tại Brazil với hai bản tùy chọn: bản có ABS và bản CBS. Cụ thể, Honda CB Twister CBS có giá bán ở Brazil dao động chỉ từ 14,636 triệu R$ đến 14,945 triệu R$ (khoảng từ 58,3 – 59,6 triệu đồng). Còn CB Twister ABS từ...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim