Chi tiết về mẫu xe Honda Africa Twin Adventure Sport có giá bán lên đến 700 triệu đồng

Honda Africa Twin Adventure Sport được thương hiệu cho ra mắt vào cuối tháng 5, và hiện tại mẫu xe đã chính thức có mặt tại khu vực đại lí.


Chi tiết về mẫu xe Honda Africa Twin Adventure Sport có giá bán lên đến 700 triệu đồng

Honda Africa Twin Adventure Sport được nhà sản xuất thiết kế dựa trên mẫu xe nổi tiếng NXR750. Mẫu xe này được Honda cho ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5 năm 1988.


Mặc dù đã trải qua 15 năm được ra mắt, hiện tại mẫu xe đã bị ngưng sản xuất vào năm 2003 trước khi mẫu xe được hồi sinh vào năm 2016 với cái tên mới là CRF1000L Africa Twin.


Và đến năm 2020 Honda lại chính thức nâng cấp mẫu xe Africa Twin cùng với sức mạnh mới và hàng loạt các chi tiết hiện đại. Hiện tại mẫu xe này đã có mặt tại thị trường Việt Nam.


Honda Africa Twin Adventure Sport hiện đang được trưng bày cũng như phân phối tại đại lí Honda Moto Hoàng Việt. Với giá bán gần 700 triệu đồng.


Mẫu xe sẽ có 2 phiên bản được ra mắt tại thị trường Việt Nam bao gồm: phiên bản tiêu chuẩn và Adventure Sport với nhiều trang bị mới.


Phiên bản Adventure Sport sở hữu màu sắc bạc cùng với phần tem dán cho 3 màu: trắng, xanh và đỏ. Kích thước của bánh xe lần lượt trước và sau là 21 inch và 18 inch


Phiên bản này cũng được nhà sản xuất trang bị phuộc sau điện tử Showa EERA cao cấp cho phép tự động điều chỉnh tải tước. Mẫu xe sẽ có đến 4 chế độ mới: Off-Road, Hard, Mid, Soft.


Khu vực đầu xe của phiên bản cao cấp sẽ được nhà sản xuất trang bị thêm đèn hỗ trợ sáng bên dưới.


Cụm đèn pha LED kép được bố trí tách rời, kết hợp với đèn DLR có thể tự điều chỉnh cường độ.


Vì mẫu xe cào cào và xe địa hình đa năng với yên xe có kích thước từ 850 mm đến 870 mm. Điều này sẽ giúp cho khách hàng khi điều khiển xe có được tư thế ngồi thẳng và thoải mái khi di chuyển mẫu xe này trên đường phố.


Phần khung phụ của mẫu xe được làm từ vật liệu nhưng có thể thay thế cũng như hàn cố định lại. Phần đuôi xe được lấy ý tưởng thiết kế từ mẫu xe CRF450 Rally.


Dung tích bình xăng của hai phiên bản cũng hoàn toàn khác biệt là 18.8 lít và 24.8 lít.


Honda Africa Twin Adventure Sport được nhà sản xuất trang bị khối động cơ đôi xi-lanh, SOHC. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh tối đa lên đến 75kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 105 Nm tại 6250 vòng/phút, đạt chuẩn khí thải Euro5


Ngoài ra mẫu xe cũng được nhà sản xuất trang bị các chi tiết như: công nghệ van biến thiên ECV, hỗ trợ hệ thống IMU, trang bị công nghệ HSTC, ABS trong cua, kiểm soát bốc đầu, kiểm soát nhấc đuôi và phát tín hiệu khẩn cấp.



Kính chắn gió của hai phiên bản cũng sẽ hoàn toàn khác nhau khi phiên bản tiêu sẽ là nhỏ và ngắn, còn phiên bản Adventure Sport sẽ cao và to hơn.


Chưa dừng lại ở đó Honda Africa Twin Adventure Sport còn có những chi tiết khác như: khung bảo vệ, kính chắn gió lớn cũng như thùng chứa đồ phía sau ngay từ đại lý.


Honda Africa Twin 2021 đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt với giá bán dành cho phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Adventure Sport là 590 triệu và 690 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Honda Africa Twin Adventure Sport 2018: Mạnh mẽ, đầy uy lực

Honda Africa Twin Adventure Sport 2018 sở hữu chương trình sơn ba tông màu (trắng, xanh dương và đỏ) với các điểm nhấn màu vàng cho bánh xe và phuộc USD phía trước. Màu sơn này tôn vinh 4 lần Honda XRV650 Africa Twin giành chiến thắng giải đua

Chi tiết mẫu xe mới của Honda mang tên Honda Africa Twin

Honda Africa Twin đã được ra mắt vào tháng 5 vừa qua, mẫu xe này nằm trong phân khúc Adventure. Mẫu xe Honda Africa Twin, được nhà sản xuất lấy ý tưởng thiết kế từ mẫu xe nổi tiếng NXR750. Lần đầu tiên mẫu xe được ra mắt là vào năm 1988 với cái tên

Honda CRF1100L Africa Twin và phiên bản Adventure Sport 2022 chính thức hé lộ

Honda Africa Twin 1100L 2022 được hé lộ với một số thay đổi đáng giá nhưng mức giá sẽ không có sự thay đổi lớn so với hiện tại.

Honda Africa Twin gần 100 mã lực kéo xe buýt lên dốc dễ dàng

Honda Africa Twin gần 100 mã lực kéo xe buýt lên dốc. Mẫu xe Adventure hàng đầu của Honda dành cho các tín đồ đam mê đi tour đi phượt, đã cho thấy sức mạnh đáng nể khi “cứu hộ” chiếc xe buýt trên đèo.

Honda Africa Twin Adventure Sports triệu hồi vì sự cố bình xăng

Mặc dù vừa ra mắt không lâu, nhưng mới đây Các đại lý ủy quyền của Honda Australia MPE vừa công bố lệnh triệu hồi sản phẩm Africa Twin Adventure Sports (2018-2020) bị ảnh hưởng sự cố bình xăng, nhằm tìm hướng khắc phục cho khách hàng. Honda Africa

Honda cập nhật màu sắc mới cho Honda Africa Twin 2019, giá từ 426 triệu đồng

Honda Africa Twin 2019 trang bị động cơ 998 cc, SOHC tạo ra 93 mã lực ở 7.500 vòng / phút với mô-men xoắn 99 Nm tại 6.000 vòng / phút, hộp số sáu cấp truyền thống.

Honda NT1100 Basic Sport Adventure sắp sửa ra mắt

Honda NT-Series có thể không được ưa chuộng tại thị trường Châu Á, nhưng đây thực sự là mẫu Adventure có lịch sử khá lâu đời từ 1988- 2013. Và dường như nó sắp sửa được hồi sinh, sử dụng hệ thống truyền động mới nhất từ Africa Twin 1100 và sẵn sàng

Honda Trung Quốc tung ra mẫu adventure giá rẻ, mệnh danh là “tiểu” Africa Twin

Honda CRF190L là mẫu xe adventure cơ nhỏ sử dụng chung động cơ với CB200X, thiết kế xe là sự kết hợp giữa kiểu dáng của Africa Twin và dòng “cào cào” CRF của Honda.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím