Người phụ nữ chạy Honda Lead bị cuốn vào gầm xe đầu kéo dẫn đến tử vong tại Tuyên Quang

Vụ tai nạn được camera của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h45 phút chiều ngày 23 tháng 7 trên quốc lộ 2, đoạn qua địa bàn xã Thái Long, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.
Cụ thể vào thời điểm trên, một xe đầu kéo mang BKS : 23H-001.77 đang lưu thông trên quốc lộ 2 theo hướng từ Hà Nội đi thành phố Tuyên Quang. Khi chiếc xe di chuyển đến Km 10 trên quốc lộ 2 thì xảy ra va chạm với chiếc xe máy Honda Lead mang BKS : 22B2-306.93 do một người phụ nữ điều khiển đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Cú va chạm khiến người phụ nữ điều khiển xe máy ngã xuống đường, bị cuốn vào gầm xe đầu kéo và kéo lê hàng chục mét, tử vong tại chỗ.

Người phụ nữ chạy Honda Lead bị cuốn vào gầm xe đầu kéo dẫn đến tử vong tại Tuyên Quang

Ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm dưới gầm xe đầu kéo và không còn nguyên vẹn. Còn chiếc xe máy của nạn nhân nằm dưới đầu xe đầu kéo và bị hư hỏng nặng. Bước đầu điều tra xác nhận người phụ nữ tử vong sinh năm 1984, trú tại xã Kim Phú, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.


Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Video quay khoảnh khắc xe đầu kéo cuốn người phụ nữ đi xe máy vào gầm tại Tuyên Quang

Sau cú va chạm, người phụ nữ điều khiển xe máy đã ngã xuống đường, bị cuốn vào gầm xe đầu kéo và kéo lê hàng chục mét.

Tài xế tông tử vong người phụ nữ đi bộ sang đường rồi bỏ chạy tại Tuyên Quang

Vụ tai nạn được camera giám sát của một khách sạn bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 5h sáng sớm ngày 26 tháng 6 tại vòng xuyến giao giữa đại lộ Tân Trào và đường Bình Thuận (đầu cầu Nông Tiến) thuộc địa bàn phường Tân Quang, thành phố Tuyên

Xe máy bị cuốn vào gầm xe bồn khiến một người đàn ông tử vong tại Thủ Đức

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 19h tối ngày 20 tháng 5 trên tuyến đường dẫn cầu Thủ Thiêm, thuộc địa bàn phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe bồn trộn bê tông mang BKS : 36C - 184.39 đang lưu thông

Nghiên cứu tiền khả thi Dự án đường cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ

Theo đề xuất, Dự án có điểm đầu tại Km0+00 (quốc lộ 2 - Km127+500) thuộc xã Lưỡng Vượng, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang và điểm cuối tại Km40+200 kết nối với nút giao IC9 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Cáp quang biển AAG lại bảo trì làm internet quốc tế chậm

Theo đó, lịch bảo trì tuyến cáp quang AAG dự kiến bắt đầu từ 2 giờ ngày 15.9 kéo dài đến sáng 19.9. Như vậy, internet đi quốc tế qua tuyến cáp này trong thời gian bảo trì sẽ bị chậm.

Cáp quang biển AAG bảo trì, internet quốc tế lại chậm

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, tuyến cáp quang biển AAG bắt đầu được bảo trì từ hôm nay 15/9, khiến Internet quốc tế đi qua tuyến cáp quang này bị chậm vài ngày.

Va chạm giao thông, tài xế xe biển xanh tử vong

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ngày 16/11 tại Quốc lộ 2 (đoạn qua tổ 3, phường Hưng Thành, TP Tuyên Quang) khiến 1 người tử vong.

Marquez chạy Honda Lead sau khi 'ngã ngựa' tại MotoGP

Marc Marquez lấy chiếc Honda Lead của một nhiếp ảnh gia để phóng nhanh về đường pit sau khi bị 'rớt nài' trên đường đua MotoGP.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Chia sẻ 5 công cụ giúp tùy biến trang tab mới trên trình duyệt web trở nên hữu ích hơn

Nếu đã quá nhàm chán với giao diện màu trắng mặc định khi mở tab mới trên trình duyệt web, 5 tiện ích sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn với rất nhiều công dụng hữu ích mỗi khi bật tab mới.

Làm thế nào để chặn tin nhắn từ ai đó trên Facebook Messenger?

Ngoài việc chặn một người nào đó hoàn toàn trên Facebook, bạn có thể chỉ sử dụng tính năng chặn tin nhắn trong Messenger nếu muốn tạm thời ngừng nhận tin nhắn từ một người nào đó. Nghĩa là người gửi sẽ không thể liên

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn 3 bước chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới đơn giản với iTunes

Khi sở hữu chiếc iPhone mới việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bao gồm danh bạ, tin nhắn, các cài đặt đã thiết lập,… Việc bạn cần làm là dùng iCloud và iTunes để kết nối và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.