Kawasaki ZX-10R độ đặc sắc dưới dàn phụ kiện cao cấp


Kawasaki ZX-10R là dòng Sportbike sở hữu nước rút ác liệt nhất trên đường phố cũng như đường đua, làm say đắm không ít bao nhiêu anh em mê PKL. Khi đến tay người sử dụng, mẫu xe huyền thoại với biệt danh 'Mãng xà' hay được nói đến càng hấp dẫn và lôi cuốn dưới tone màu đen huyền bí đi kèm loạt phụ kiện đồ chơi được gắn thêm.

Kawasaki ZX-10R độ đặc sắc dưới dàn phụ kiện cao cấp
Kawasaki ZX-10R độ đặc sắc dưới dàn phụ kiện cao cấp.

Sở hữu tổng thiết kế mang đậm tính khí động học, bao trùm bởi màu đen cứng cáp khá hấp dẫn người hâm mộ dòng xe này.

Điểm qua chi tiết dàn đồ chơi mà bản độ này được trang bị, cụ thể như cùm phanh Brembo RCS, càng bảo vệ tay lái Brembo RCS, kính chắn gió Zero Gravity, dàn chân O.Z Racing, bộ ốp sườn ilmberger, ống xả SC Project fullsystem.

ZX-10R được trang bị động cơ 998 cc, 4 xi-lanh, DOHC, 16 van, làm mát bằng nước. Công suất cực đại 200 mã lực (210 mã lực với RAM Air), mô-men xoắn 113,5 Nm, tốc độ tối đa 299 km/h, tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, hộp số 6 tốc độ.

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki ZX-10R vẻ đẹp khởi tạo bên tone màu đặc biệt

Thiết kế tiêu chuẩn ở thế hệ 2018 được giữ nguyên, tuy nhiên đã có một số tinh chỉnh giúp chiếc xe trở nên gọn gàng và cá tính hơn thông qua thay đổi như chụp chân kính Lightech và bộ kính chắn gió Zero Gravity.

Chiêm ngưỡng Kawasaki ZX-10R nổi bật với tone màu tím mộng mơ

Nhấn nhá phần đầu xe thêm nổi bật với bộ kính chắn gió Magical Racing kết hợp hàng loạt ốc titanium, pát chân kiếng CNC thay thế cho kính chiếu hậu khiến phần đầu xe thu gọn khá nhiều.

Huyền thoại 2 thì Kawasaki Kips 150 độ hệ thống phanh Brembo siêu VIP

Kawasaki Kips 150 là 1 trong những mẫu xe 2 thì huyền thoại đã có mặt từ rất lâu đời ở làng xe tại Đông Nam Á, dù ở phân khúc 150cc nhưng nó lại đạt tốc độ kinh hoàng, khiến những biker cầm lái có 1 cảm giác sung sướng khó tả, đặc biệt sau khi độ

Kawasaki Z800 độ cực chất với phiên bản màu đen huyền bí

Sở hữu một vẻ ngoài vô cùng ấn tượng với thiết kế hầm hố, mạnh mẽ của ngôn ngữ Sumogi đặc trưng cùng với đó là giá bán phù hợp nên mức độ phổ biến của mẫu nakedbike tầm trung Kawasaki Z800 không thua gì đàn anh Z1000 khi rất được nhiều anh em chơi

Huyền thoại Kawasaki Ninja ZX-10R hồi sinh sau một bản độ

Kawasaki ZX-10R là thành quả của sự tiếp thu kiến thức, không ngừng cải tiến công nghệ thiết kế, công nghệ chế tạo động cơ có hiệu suất cao. Mang sức hút đến từ đôi đèn pha Projector hầm hố.

Kawasaki ZX-10R bản độ căng đét với màu áo Matte Black

Giữ nguyên thiết kế thể thao phiên bản 2018, tuy nhiên bản độ tạo được ấn tượng riêng với tone màu áo đen mờ, vị trí kính chiếu hậu thay thế bằng chụp chân kiếng Lightech.

Kawasaki Z1000 vẻ đẹp huyền bí trong thân hình full black

Ngoài thiết kế dữ dằn ở thế hệ hiện tại, đôi đèn pha Projector vừa tăng khả năng chiếu sáng và cũng góp phần làm khiến cho mẫu xe này càng trở nên hấp dẫn hơn khi nhìn đối diện.

Kawasaki Z1000 bản độ đẹp mê ly với tone màu Red Sporty

Chiếc xe trong bài viết còn tạo điểm nhấn với chi tiết chắn bùn và mỏ cày ốp Carbon, sử dụng bộ lốp xe PIRELLI DIABLO ROSSO 3 tăng khả năng bám đường.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...