Ngắm bộ sưu tập Vespa 2018 đặc biệt dựa trên các dòng xe Primavera, Sprint Carbon và GTS


Tại đêm hội Vespista Night được tổ chức vào ngày 22/11/2018, Piaggio Việt Nam đã tái ra mắt và trình diễn các dòng xe Vespa phiên bản đặc biệt 2018, nhằm tôn vinh các cá tính độc đáo của người sử dụng. Nắm bắt đúng xu hướng nhu cầu thị trường, loạt phiên bản Vespa đặc biệt 2018 đầy cá tính và độc đáo đã góp phần đem đến thành công về lượng xe bán ra cho Piaggio Việt Nam trong năm nay.

Ngắm bộ sưu tập Vespa 2018 đặc biệt dựa trên các dòng xe Primavera, Sprint Carbon và GTS

Cùng với chiếc Sprint nhỏ hơn, dòng Vespa khung lớn duy nhất hiện nay là GTS sẽ có phiên bản đặc biệt Notte. Đúng như tên gọi (Notte trong tiếng Ý nghĩa là Bóng đêm), bộ đôi phiên bản đặc biệt được thiết kế hoàn toàn là sắc đen tuyền tinh tế dành riêng cho những ai yêu thích sự tinh tế, tỉ mỉ tới từng chi tiết của những dòng sản phẩm cao cấp. So với những phiên bản bình thường, GTS và Sprint Notte đã được sơn màu tổng thể đen mờ mạnh mẽ và bí ẩn. 

Ngoài khung chính, màu sơn đen mờ còn được phủ lên các chi tiết như bộ kính chiếu hậu, ốp viền đèn trước, nẹp viền khung xe, “cà vạt” trước. Trong khi đó viền hốc còi, vành xe sơn đen, ốp ống xả sơn đen, gác chân cho người ngồi sau có màu đen bóng. Sự tinh tế trong từng chi tiết còn được thể hiện ở tay dắt sau đen sáng bóng hài hòa với yên xe đen có đường vân nổi tinh tế, logo “Notte” nổi bật gắn trên cốp phía trước. 

Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera kỷ niệm 50 năm (125cc) được ra mắt kỷ niệm 50 năm sinh nhật và thành công của dòng sản phẩm Vespa Primavera, dành riêng cho những fan tìm kiếm giá trị lịch sử và tính biểu tượng của thương hiệu. Primavera kỷ niệm 50 năm nổi bật với hai màu mới - xanh nhạt và màu nâu nhám, kết hợp hài hòa với màu yên xe, bánh xe 5 chấu 12 inch sắc xám hiện đại và logo 50 năm thiết kế thanh lịch. Công nghệ đèn LED giờ được áp dụng cho cả đèn pha phía trước và phía sau giúp tăng phạm vi và độ sáng khi sử dụng, từ đó bổ sung độ an toàn cho người lái.

Vespa Primavera Yatch Club (125cc) được lấy cảm hứng từ thiết kế du thuyền thượng lưu sang trọng, thể hiện tinh thần và lối sống Ý đầy phóng khoáng và hưởng thụ “dolce vita” cuộc sống tươi đẹp mỗi ngày. Thiết kế yên xe màu xanh đặc trưng kết hợp hài hòa cùng đường vân nổi và viền trắng cá tính nổi bật trên nền sơn màu trắng thanh lịch. 

Những chi tiết logo “Yacht Club” dập nổi trên cốp đựng đồ phía trước, cà vạt màu xanh nhám mạ chrome, đường sọc xanh đặc trưng của Yacht Club chạy dọc thân xe, viền bánh xe xanh nhám nổi ánh nhũ cùng miếng lót chân bằng cao su xanh, thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của người Ý trong thiết kế. Đèn hậu thiết kế hiện đại với dải LED tạo thành hình tròn, đèn trước thiết kế mới với công nghệ LED chia thành 2 tầng mang lại vẻ hiện đại thời thượng của phiên bản đặc biệt. 

Cuối cùng, Vespa Sprint Carbon (125cc) thể hiện tinh thần trẻ trung và thể thao nhất trong bảng màu độc đáo của Vespa. Thân thép nguyên khối màu đen bóng thanh lịch cùng các chi tiết đồng màu với điểm nhấn thiết kế tem thể thao màu đỏ nhấn mạnh phong cách thể thao năng động. Sprint Carbon là tuyên ngôn về thiết kế thanh lịch và vận hành mạnh mẽ của người Ý dành riêng cho các cá tính trẻ trung năng động tìm kiếm một chiếc xe mạnh mẽ và thiết kế thể thao.

Tại Việt Nam, mức giá của các phiên bản Vespa đặc biệt 2018 sẽ khởi điểm từ 77,5 triệu đồng cho các phiên bản Primavera tới 129 triệu đồng cho Vespa GTS Notte 300cc.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/chiem-nguong-loat-xe-ga-vespa-2018-ban-dac-biet-tai-viet-nam-29003.html

TIN LIÊN QUAN

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi Phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Notte và Vespa GTS Notte

Lấy cảm hứng từ sức mạnh quyền lực của bóng đêm huyền bí, bộ đôi phiên bản đặc biệt được thiết kế hoàn toàn là sắc đen tuyền tinh tế. Vẻ đẹp độc đáo của màu sơn đen nhám cao cấp trên thân xe kết hợp hoàn hảo với từng chi tiết sơn đen bóng tạo nên

Cập nhật bảng giá xe Piaggio tháng 11/2018 mới nhất

Theo bảng giá xe Piaggio tháng 11/2018 mới nhất mà chúng tôi ghi nhận, đã xuất hiện thêm bộ đôi phiên bản đặc biệt, đó là 2 mẫu tay ga cao cấp Vespa Sprint Notte và Vespa GTS Notte. Với bộ đôi này, Piaggio tiếp tục khẳng định thương hiệu ở phân

Piaggio ra mắt 2 phiên bản Vespa đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Với tên gọi Yacht Club và Notte, hai phiên bản đặc biệt của Vespa Primavera là sản phẩm kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt dòng xe cỡ nhỏ của Piaggio. Đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi Phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Notte và Vespa GTS Notte

Xe ga Vespa Notte (Notte trong tiếng Ý có nghĩa “bóng đêm”), là dòng sản phẩm dành riêng cho những ai yêu thích sự tinh tế, tỉ mỉ tới từng chi tiết của những dòng sản phẩm cao cấp. Bộ đôi phiên bản đặc biệt gồm các lựa chọn về động cơ – Sprint

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa Notte 125 giá chỉ 23,3 triệu ra mắt thị trường Ấn Độ

Piaggio vừa cho ra mắt mẫu Vespa Notte 125 mới tại thị trường Ấn Độ với mức giá 68.845 Rs (khoảng 23,3 triệu đồng). Với mức giá này, chiếc Notte 125 là chiếc xe Vespa giá cả phải chăng nhất được bán tại Ấn Độ và cũng là model rẻ nhất của hãng xe Ý.

Vespa Notte 125 đẹp mê ly nhưng, giá chỉ 22,06 triệu đồng

Đáng chú ý, Vespa Notte 125 có giá niêm yết ở đây với mức vô cùng hấp dẫn, chỉ 68.829 RS (22,06 triệu đồng). Một mức giá còn rẻ hơn rất nhiều so với các xe tay ga như Yamaha Janus và Honda Vision ở thị trường Việt Nam, mặc dù các mẫu xe tay ga này

Vespa ra mắt các phiên bản kỷ niệm cho Primavera, Yacht Club và Notte

Hàng trăm người đam mê xe tay ga đã tập trung tại sự kiện đặc biệt này để chiêm ngưỡng những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực phương tiện lưu động đô thị.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.