Xe điện VinFast Klara trang bị ắc quy acit-chì có giá 21 triệu đồng

Mẫu scooter chạy điện VinFast Klara trang bị ắc quy acit-chì có giá 21 triệu đồng, phiên bản Klara sử dụng pin lithium-ion giá 35 triệu trong thời gian khuyến mãi. 

Xe điện VinFast Klara trang bị ắc quy acit-chì có giá 21 triệu đồng

Klara là dòng xe đầu tiên mang thương hiệu VinFast bán ra thị trường. Đây là sản phẩm thuộc tầm trung trong số 8 mẫu xe điện sẽ được thương hiệu Việt tung ra thị trường từ nay đến hết năm 2019.

Hãng sẽ áp dụng chính sách giá 3 không đối với ôtô và xe máy điện trong giai đoạn đầu, gồm không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi. Bên cạnh đó khách có thêm chính sách ưu đãi giảm giá trong giai đoạn đầu bán ra thị trường.

Lô hàng đầu tiên của dòng Klara pin lithium-ion giá 35 triệu đồng, lô thứ hai có giá 39,9 triệu. Giá không ưu đãi là 57 triệu. Hãng không đưa số xe cụ thể cho lô đầu tiên.

Trong khi đó, lô hàng đầu tiên của dòng Klara ắc quy axit-chì có giá 21 triệu và lô thứ hai có giá 25 triệu. Giá không ưu đãi là 34 triệu. Sau thời gian áp dụng chính sách đặc biệt, các mẫu xe sẽ điều chỉnh dần về mức giá không ưu đãi.

Với chính sách giá “3 không”, chấp nhận không lợi nhuận, hãng xe của Vingroup mong muốn mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế. “VinFast sẵn sàng chịu lỗ 40% giai đoạn đầu để sản phẩm tiếp cận được đông đảo nhất tới người tiêu dùng, góp phần tạo dựng thói quen sử dụng phương tiện giao thông an toàn, không khí thải và giảm thiểu tiếng ồn, bảo vệ môi trường sống cho cộng đồng” – ông Nguyễn Việt Quang, Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết.

Scooter mang thiết kế theo phong cách Italy, trang bị một số tính năng hiện đại so với các loại xe máy truyền thống. Kích thước Klara dài, rộng, cao lần lượt 1.910 x 685 x 1.130 mm, tương đương một số xe tay ga dùng động cơ xăng như Yamaha Nozza Grande hay Honda LEAD. Chiều cao yên xe ở mức 760 mm. Khối lượng xe 95kg.

Klara pin lithium-ion sử dụng đèn LED toàn bộ từ đèn pha, đèn xi-nhan, đèn chạy ban ngày cho đến đèn chiếu hậu. Trong khi đó, phiên bản ắc quy axit-chì dùng đèn pha halogen thông thường. Xe trang bị cụm đồng hồ hiển thị điện tử LED Backlit 4,5 inch.

Bộ vành là loại 14 inch phía trước và 12 inch phía sau. Hệ thống an toàn gồm phanh đĩa trên cả 2 bánh. Bộ chìa khoá tích hợp chức năng tìm xe trong bãi đỗ. Hai mẫu scooter này trang bị giảm xóc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo thuỷ lực phía sau.

Cốp chứa đồ bên dưới yên xe có dung tích 21 lít với bản dùng pin lithium-ion và 22 lít với bản ắc quy chì. Bộ pin của xe có thể sạc đầy trong 4 tiếng, cho khả năng vận hành liên tục trên quãng đường khoảng 80 km. Cả 2 xe đều tích hợp các kết nối Bluetooth, 3G và định vị GPS.

Klara pin lithium-ion 22,8 Ah trang bị động cơ điện Bosch 1.200 W. Trong khi đó, phiên bản ắc quy axit-chì, dung lượng 20 Ah, dùng trang bị động cơ 800 W. Cả 2 xe có thể đạt tốc độ tối đa 50 km/h. Xe có chế độ lái Sport khi cần tăng tốc nhanh, tải nhiều và chế độ Eco dùng tiết kiệm nhiên liệu. Xe có khả năng lội nước với độ sâu 500 mm.

Hai dòng xe điện dự kiến bán ra thị trường từ ngày 17/11. Klara sẽ là đối thủ của những chiếc xe tay ga dùng động cơ đốt trong truyền thống.

Ngọc Tuấn (Theo VNE)

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ mức giá "3 không" của xe máy điện VinFast Klara

Riêng sản phẩm đầu tiên đã ra mắt thị trường là xe máy điện Klara – VinFast sẽ được áp dụng thêm mức giá ưu đãi đặc biệt bên cạnh chính sách giá “3 Không” đã có.

Cập nhật giá lăn bánh của mẫu xe máy điện Vinfast Klara

Ngày 20/11 vừa qua, VinFast chính thức công bố giá bán hai mẫu xe máy điện Klara, trong đó chiếc Klara A2 giá rẻ 21 triệu đồng được người mua đặc biệt chú ý. Tuy nhiên, khách hàng Việt chỉ còn 21 ngày nữa để mua chiếc xe với mức giá nêu trên. Lô

Mở bung xe máy điện VinFast Klara để khám phá cấu tạo bên trong

Chiếc xe máy điện VinFast Klara được cho biết có mối hàn đẹp, khó hỏng hóc và thiết kế chống nước tốt.

Rất nhiều xe máy điện VinFasr Klara được đưa về đại lý khắp cả nước

Xe máy điện VinFast Klara đang gây sốt tại Việt Nam sẽ chính thức được ra mắt và bán ra vào ngày mai 20/11/2018, vì thế, trong hôm nay đã có rất nhiều xe Klara được đưa về đại lý khắp cả nước.

Lộ diện 2 xe máy điện mới của VinFast: thiết kế tối giản kiểu Impes, mạnh hơn cả Klara?

Từ những thông tin bị rò rỉ, có thể 1 trong 2 mẫu xe máy điện mới của VinFast sẽ có tên gọi Tempest và nằm ở phân khúc giá hạng trung, với chiếc còn lại ở hạng phổ thông.

Cận cảnh mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara vừa ra mắt

Xe máy điện của VinFast có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Piaggio One, đối thủ cạnh tranh trực tiếp VinFast Klara S có thể sẽ về Việt Nam?

Sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc và châu Âu, mới đây đã có thông tin đăng ký bản quyền mẫu xe máy điện Piaggio One tại Việt Nam và nhiều khả năng chiếc xe này sẽ sớm được đưa về nước.

Xuất hiện hình ảnh mẫu xe máy điện Klara của Vinfast

Sáng nay (9/9), hình ảnh xe máy điện của Vinfast đã xuất hiện trên một diễn đàn ô tô, xe máy. Tên gọi của xe Klara cũng hiển thị rõ nét trên thân xe.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách làm PowerPoint trên điện thoại cực đơn giản và nhanh chóng

PowerPoint được biết đến là một phần mềm không còn xa lạ gì với mọi người, nó là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thuyết trình. Bạn đã quá quen việc làm PowerPoint trên máy tính nhưng bạn đã biết thực hiện trên điện

Tổng hợp phím tắt thông dụng trên Skype

Tuy nhiên, rất nhiều người thường xuyên sử dụng Skype, nhưng lại không hề hay biết Skype cũng hỗ trợ những phím tắt như bao ứng dụng khác, giúp người dùng thao tác nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng iTunes trên máy Mac một cách nhanh dễ dàng

iTunes được biết đến một tính năng tinh nhường cho phép bạn quản lý tất cả dữ liệu khác nhau gồm iPad, phim, trương trình, TV … nhưng đang rất nhiều người chưa biết cách sử dụng iTunes trên máy Mac như thế nào. Bài

Cung cấp thông tin thuê bao trả trước Viettel tại nhà mà không cần ra điểm giao dịch

Các quy định mới đây yêu cầu thuê bao trả trước phải cung cấp các thông tin như ảnh chụp chân dung hay đối với các thuê bao đã kích hoạt sẵn thì bạn phải thay đổi thông tin thuê bao chính chủ để tiếp tục sử dụng. Hôm

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với