Hành trình Exciter Touring 2018 với 20 chiếc xe máy Yamaha Exciter 2019

Đoàn hành trình Exciter Touring 2018 với 20 chiếc xe máy Yamaha Exciter 2019 – phượt từ TP HCM tới Hà Giang đã đi được hơn một nửa chặng đường, sau khi trải qua quãng đường gần 2000 km. 

Hành trình Exciter Touring 2018 với 20 chiếc xe máy Yamaha Exciter 2019

Với tổng số lượng thành viên tham gia là 20, đại diện của nhiều câu lạc bộ chơi xe máy Yamaha Exciter đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, hành trình “Yamaha Exciter Touring 2018 – nối vòng tay lớn” đã và đang đi đến những chặng cuối cùng để hoàn thành chặng đường 3500km từ TP HCM tới Hà Giang.

Đây không chỉ là cơ hội cho 20 thành viên có dịp thử thách bản lĩnh di chuyển liên tục suốt hơn 10 ngày trên “chiến mã” Yamaha Exciter mới, mà còn giúp họ hiểu và thêm yêu hơn vẻ đẹp, đất nước con người Việt Nam.

Trong hành trình xuyên Việt lần này, các “chiến binh” Yamaha Exciter 2019 mới sẽ trải qua đủ loại địa hình và điều kiện thời tiết khác nhau: từ những cơn mưa như trút nút nước của miền Nam, cái nắng nóng như thiêu đốt của miền Trung cho đến cái lạnh thấu xương của miền Bắc.

Trong xuyên suốt hành trình này, hầu như cả đoàn đều di chuyển ven theo quốc lộ 1A với điều kiện đường xá khá tốt, nhưng thời tiết khắc nghiệt của miền Trung chính là thử thách vô hình dành cho các bikers, lúc thì mưa to như thác đổ, lúc thì nắng gắt nhoè cả mắt… nhưng tất cả không làm nãn lòng các tay lái.

Khi vận hành xe trên đường trường, chiếc xe đòi hỏi phải vận hành liên tục với cường độ cao, chiến mã Exciter 150 mới có thể nói là đã hoàn thành nhiệm vụ quá xuất sắc, động cơ hoạt động êm ái không bị cảm giác rung khó chịu chính là điểm cộng giúp cho người lái đỡ mệt hơn khi di chuyển hàng trăm cây số mỗi ngày.

Đoàn hành trình Yamaha Exciter Touring 2018 luôn thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường mỗi khi đoàn đi qua. Từng chiếc xe nối đuôi nhau di chuyển theo đội hình đầy tính kỷ luật, mang lại cái nhìn “đẹp” trong mắt người đi đường cũng như đặt tính an toàn lên hàng đầu.

Sau khi trải qua quãng đường gần 2000 km đầu tiên từ TP HCM và kết thúc tại thành phố Hoà Bình, điểm dừng chân đầu tiên vfa cũng là một thành phố miền núi phía Bắc – đoàn đã đạt được hơn một nửa thành công của hành trình 3.500 km chinh phục dải đất hình chữ S tuyệt đẹp.

Nhìn lại chặng đường những chiếc xe máy Yamaha Exciter 2019 lăn bánh qua các điểm mốc đáng nhớ những ngày qua như; Đà Lạt, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hà Tĩnh… mỗi nơi lại đem đến một cảm xúc riêng, nhưng trên hết là sự hùng vĩ và đẹp đến lạ kỳ của đất nước và con người Việt Nam.

Ở mỗi điểm đến của hành trình “Yamaha Exciter Touring 2018 – nối vòng tay lớn”, đoàn đều có những chuyến thăm và hỗ trợ các gia đình chính sách còn gặp nhiều khó khăn, làng trẻ em SOS, các em nhỏ còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống… với tinh thần tương thân, tương ái.

Theo những thành viên tham gia hành trình lần này cho biết, “Sự kiện đặc biệt này đã tạo cho các thành viên ở nhiều tỉnh thành khác nhau có cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm giữa các hội nhóm, những biker đang sở hữu xe máy Yamaha Exciter để cùng nhau xây dựng sân chơi thêm vững mạnh, đoàn kết”.

Ngoài ra, đoàn hành trình Exciter Touring 2018 gồm 20 tay lái sở hữu mẫu xe Exciter 150 mới cũng sẽ có thêm cơ hội thắt chặt tình anh em bạn hữu với tất cả “tín đồ” đang sở hữu Exciter trên khắp các tỉnh thành mà đoàn đi qua. Tinh thần này phản ánh đúng với chủ đề của hành trình “Nối vòng tay lớn” mà cả đoàn đang cùng nhau chinh phục.

Hành trình Exciter Touring 2018 với chủ đề “Nối vòng tay lớn” đã diễn ra từ ngày 17/10 đến ngày 29/10/2018, chinh phục 26 tỉnh Thành từ Nam ra Bắc với tổng quãng đường lên đến 3.500 km cùng “chiến mã” Yamaha Exciter 150 mới. Hành trình dự tính sẽ kết thúc tại điểm cuối cùng là chính phục cực Đông – Hà Giang. Câu chuyện về chuyến hành trình xuyên Việt của một cặp đôi trẻ nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like, share rất lớn từ cộng...

Tâm Võ

Nguồn : https://www.webike.vn/media/hanh-trinh-phuot-sai-gon-ha-giang-cua-dan-xe-exciter-touring-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Cập nhật bảng giá lăn bánh khi mua 2019 Yamaha Exciter mới

Đầu tháng 8 này, sự ra mắt của Yamaha Exciter mới tạo được tiếng vang lớn. Dù còn nhiều tranh luận trái chiều, thế nhưng cũng phải thừa nhận Yamaha Exciter mới có những cải tiến rõ rệt so với Exciter thế hệ cũ.

Sự thật Exciter 2019 lộ thiết kế đèn pha LED hoàn toàn mới

Trước đó đã có rất nhiều thông tin Yamaha sẽ nâng cấp dòng xe Yamaha Exciter 150 thành Yamaha Exciter 155 tích hợp công nghệ VVA mới. Công nghệ này áp dụng lần đầu tiên trên mẫu xe Yamaha R15 V3.0, tiếp đến là Fz155i nên hứa hẹn sẽ được áp dụng

Yamaha Exciter 150 2019 Movistar tại Việt Nam được báo nước ngoài yêu thích

Yamaha chọn Việt Nam là nơi đầu tiên công bố Yamaha Exciter 150 2019 làm cho người hâm mộ ở nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á, trong đó có Indonesia rất ngóng chờ.

Yamaha Exciter 2019 chính thức trình làng, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe côn tay Exciter 2019. Phiên bản mới ra mắt chỉ có các thay đổi trong thiết kế và tính năng với giá bán 47 và 47,5 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Exciter 2019 phủ carbon đen mờ cùng bộ bánh lốp hàng khủng uy thế ngút ngàn

Ngay sau khi những hình ảnh về chiếc 2019 Yamaha Exciter 150 độ carbon này xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều bình luận từ những người yêu thích dòng vua côn tay Yamaha Exciter ở Việt Nam.

Cận cảnh Yamaha Exciter 150 Movistar 2019 giá 47,99 triệu đồng

Nếu bản kỷ niệm 20 năm với dàn áo có tông màu trắng bạc, điểm xuyết màu xanh thì Yamaha Exciter 150 Movistar 2019 khoác lên mình dàn tem Movistar gợi nhắc tới đội đua huyền thoại của Yamaha.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt