Mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast sẽ có tên Klara?

Gần đây, cư dân mang đang truyền tay nhau một vài bức ảnh được cho là hai mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast, tuy nhiên VinFast chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast sẽ có tên Klara?

Các bức ảnh xuất hiện đúng thời điểm Vingroup chuẩn bị gia nhập phân khúc xe máy điện tại Việt Nam, nhưng hiện tập đoàn mới chỉ công bố rằng sẽ bán mẫu xe điện đầu tiên của mình vào khoảng cuối năm nay, cũng như đưa ra thông báo chính thức về việc tuyển các đại lý phân phối xe máy điện trên toàn quốc.

Ngoài ra, các thông tin còn lại của xe từ diện mạo cho đến động cơ hay trang bị công nghệ vẫn là những ẩn số. Tuy nhiên, mới đây, trên mạng đã xuất hiện hai hình ảnh hai chiếc xe máy có logo VinFast ở đầu, đặc biệt còn một chi tiết nữa khiến mọi người cho rằng đây là sản phẩm của VinFast, đó là cặp đèn chiếu sáng ban ngày khá giống với đèn pha trên hai mẫu xe ô tô đầu tiên đã được nhá hàng chính thức vào tuần trước.

Nếu đúng như vậy, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast sẽ có tên là Klara (trên thân sau của chiếc màu đỏ có in logo 3D nổi phủ crôm sáng bóng). Cả hai chiếc xe đều có phong cách thiết kế trẻ trung và năng động, hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho VinFast (nếu thực sự là sản phẩm của thương hiệu VinFast).

Được biết, những chiếc xe máy điện của VinFast sẽ được phát triển trên công nghệ châu Âu, cụ thể là Bosch - nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ hàng đầu thế giới. Hợp tác với Bosch, VinFast sẽ được cung cấp các phụ tùng, thiết bị, đảm bảo chất lượng, độ chính xác và phù hợp với quy trình sản xuất. 

Chưa hết, Bosch cũng sẽ hỗ trợ, tư vấn để VinFast triển khai phần mềm cho ô tô, xe máy và phần mềm quản lý doanh nghiệp, ví dụ như các giải pháp dịch vụ thiết kế và trải nghiệm người dùng, phát triển khách hàng…

Trong khi đó, hệ thống pin của xe điện VinFast cũng sẽ được sản xuất bởi công ty LG Chem. Pin này sẽ được ứng dụng vào trong cả ô tô, xe máy điện, điện thoại và các sản phẩm công nghiệp tương lai trong hệ sinh thái của Vingroup.

LG Chem là một trong các đối tác đang nắm giữ nhiều công nghệ pin hàng đầu thế giới như pin Lithium-ion, pin năng lượng mặt trời…Trong thỏa thuận hợp tác với VinFast, hai bên thống nhất sẽ sản xuất các sản phẩm pin chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế và thân thiện với môi trường.

Sau khi chính thức ký kết với các ông lớn trong ngành công nghệ xe điện, hiện nay VinFast đang tiến hành tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện trên toàn quốc với các tiêu chí như: phải nằm trên các tuyến đường, phố là trục giao thông chính và nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối của VinFast. Các cửa hàng phải có diện tích tối thiểu từ 200 m2, mặt tiền rộng từ 10m.

Tuy nhiên, các cơ sở kinh doanh sẽ được hưởng lợi với việc được đầu tư theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu 5 sao của VinFast để hướng đến việc đem lại những trải nghiệm đồng bộ và cao cấp cho khách hàng.

 

Nguồn : https://xehay.vn/mau-xe-may-dien-dau-tien-cua-vinfast-se-co-ten-klara.html

TIN LIÊN QUAN

Xe máy điện của VinFast lộ diện, giá bán khoảng 30 triệu đồng

Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, mẫu xe có logo chữ “V” ở phía trước, rất giống với biểu tượng trên các dòng ô tô VinFast. Phía trước xe dải đèn xi-nhan kết hợp với đường mạ crôm tạo điểm nhấn và gây ấn tượng với khách hàng.

Lộ diện hìn ảnh xe máy điện của Vinfast

Xe máy điện được cho là của Vinfast vừa xuất hiện trang mạng xã hội, thu hút rất nhiều sự chú ý. Hình ảnh cho thấy chiếc xe có logo hình chữ V, dải đèn xi-nhan kết hợp với đường mạ crôm có phần giống với mặt trước của 2 mẫu ôtô Vinfast công bố

Xuất hiện hình ảnh mẫu xe máy điện Klara của Vinfast

Sáng nay (9/9), hình ảnh xe máy điện của Vinfast đã xuất hiện trên một diễn đàn ô tô, xe máy. Tên gọi của xe Klara cũng hiển thị rõ nét trên thân xe.

Lộ diện 2 xe máy điện mới của VinFast: thiết kế tối giản kiểu Impes, mạnh hơn cả Klara?

Từ những thông tin bị rò rỉ, có thể 1 trong 2 mẫu xe máy điện mới của VinFast sẽ có tên gọi Tempest và nằm ở phân khúc giá hạng trung, với chiếc còn lại ở hạng phổ thông.

Hé lộ mức giá "3 không" của xe máy điện VinFast Klara

Riêng sản phẩm đầu tiên đã ra mắt thị trường là xe máy điện Klara – VinFast sẽ được áp dụng thêm mức giá ưu đãi đặc biệt bên cạnh chính sách giá “3 Không” đã có.

Cận cảnh mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara vừa ra mắt

Xe máy điện của VinFast có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Piaggio One, đối thủ cạnh tranh trực tiếp VinFast Klara S có thể sẽ về Việt Nam?

Sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc và châu Âu, mới đây đã có thông tin đăng ký bản quyền mẫu xe máy điện Piaggio One tại Việt Nam và nhiều khả năng chiếc xe này sẽ sớm được đưa về nước.

Mở bung xe máy điện VinFast Klara để khám phá cấu tạo bên trong

Chiếc xe máy điện VinFast Klara được cho biết có mối hàn đẹp, khó hỏng hóc và thiết kế chống nước tốt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt