Honda PCX hybrid bất ngờ ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Mẫu xe xăng lai điện Honda PCX hybrid bất ngờ ra mắt nhưng phải tới cuối tháng 9 mới có mặt tại các đại lý của Honda tại Việt Nam.

Ngày 20/8/2018, Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu xe tay ga PCX 150 hybrid tại thị trường Việt Nam. Cùng với đó, mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý ủy nhiệm của Honda vào cuối tháng 9/2018.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Tokyo 2017, PCX hybrid là mẫu xe máy 2 bánh thương mại đầu tiên ứng dụng công nghệ hybrid.

Honda PCX hybrid bất ngờ ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Mẫu xe Honda PCX hybrid được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Tokyo 2017

Theo đó, PCX 150 hybrid được trang bị hệ thống truyền động kết hợp giữa động cơ xy-lanh đơn, SOHC, dung tích 149,32 cc, làm mát bằng dung dịch đi kèm một mô tơ hỗ trợ có công suất 1,8 mã lực.

Khi xe được vặn ga để chuyển từ trạng thái đứng yên sang chuyển động hoặc khi được xoắn ga đột ngột, mô tơ hỗ trợ sẽ được kích hoạt, sản sinh ra mô men xoắn hỗ trợ cho động cơ xăng, giúp xe tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Xe được trang bị một động cơ xăng đi kèm với 1 mô tơ điện

So với Honda PCX 150 cc động cơ xăng, mô-men xoắn của PCX Hybrid được cải thiện, tăng 26% tại vòng tua máy 4000 vòng/phút, động cơ sẽ phản ứng nhanh hơn theo sự thay đổi của tay ga, giúp xe tăng tốc tốt ở dải tốc độ thấp và vừa.

Bên cạnh đó, thời gian ngắt tạm thời hoạt động của động cơ được giảm từ 3 giây xuống còn 0,5 giây, tất cả giúp giảm tiêu hao nhiên liệu khoảng 2% so với PCX 150 cc động cơ xăng.

Xe có màu chủ đạo là màu xanh lam

Ngoài ra, PCX hybrid còn mang đến cho khách hàng một tính năng mới lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe sản xuất trong nước, đó là chế độ lái với những lựa chọn khác nhau theo nhu cầu và sở thích, bao gồm: D, S, Idling.

Đồng hồ của xe được thiết kế lại

Xe được trang bị màn hình LCD âm bản hiện đại nhưng nay được bố trí lại, hiển thị thêm thông tin các tính năng độc quyền mới của hệ thống hybrid : chế độ D/S/Idling, mức sạc bình điện HYBRID và lượng điện còn lại, mức sạc/mức độ hỗ trợ của mô tơ hỗ trợ.

Honda PCX hybrid được trang bị chìa khóa thông minh

Mẫu xe sẽ chính thức được phân phối tới các HEAD tại hai thành phố trên vào ngày 24 tháng 9 năm 2018 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn là: 89,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Honda PCX Hybrid chính thức ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Hôm 20/8, Honda chính thức giới thiệu mẫu xe PCX Hybrid tại thị trường Việt Nam với giá bán 89,99 triệu đồng. Có nghĩa là xấp xỉ với giá bán gần 4.000 USD ở Nhật Bản. Xe bắt đầu có mặt tại các Head ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 24/9.

Honda PCX Hybrid giá 89 triệu đồng tại Nhật Bản là hàng sản xuất tại Việt Nam

Ra mắt công chúng lần đầu ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Tokyo 2017, Honda PCX Hybrid là một sự đột phá bất ngờ của hãng xe Nhật Bản, PCX Hybrid tự hào khi trở thành mẫu xe tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hybrid cho dòng xe hai bánh.

Honda PCX Hybrid chính thức ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Điểm nhấn lớn nhất trên mẫu xe này chính là hệ thống động cơ Hybrid lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe máy thương mại. Hệ thống bao gồm động cơ xăng với dung tích 150cc cung cấp năng lượng chính và mô tơ hỗ trợ đóng vai trò trợ lực cho động

Honda PCX động cơ hybrid chính thức được lên kế hoạch sản xuất

Sở hữu chung thiết kế với mẫu PCX máy xăng thế hệ mới ra mắt đầu năm nay, phiên bản hybrid của PCX vẫn sẽ được trang bị động cơ xăng 125 tuy nhiên sẽ được trợ lực thêm với mô-tơ đề ACG lớn hơn.

Honda PCX phiên bản Hybrid chuẩn bị ra mắt có gì nổi bật?

Nhờ sử dụng công nghệ hybrid, PCX Hybrid có thể đạt độ tăng tốc cao hơn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với những mẫu xe truyền thống.

Công nghệ Hybird được Honda áp dụng trên PCX như thế nào?

Ban đầu chúng ta hiểu về tính năng cơ bản của công nghệ Hybird như sau: ở tốc độ thấp hay chạy trớn, chiếc xe sẽ sử dụng động cơ từ bình acquy đã được sạc trước đó; ở tốc độ cao hay chịu tải, chiếc xe sẽ chuyển qua động cơ xăng.

Soi chi tiết Honda PCX Hybrid giá gần 90 triệu đồng vừa ra mắt

Hãng xe máy đình đám Nhật Bản lần đầu tiên giới thiệu đến công chúng mẫu xe ga Honda PCX Hybrid mới tại Tokyo Motor Show 2017 và nó đã gây được tiếng vang lớn. Đây không chỉ là một sản phẩm mới của Honda mà còn là một bước đi táo bạo khi lần đầu

Honda PCX Hybrid chính thức bán ra tại các đại lý từ hôm nay

Honda Việt Nam cho hay, sau khi nắm rõ thị hiếu khách hàng, công ty sẽ nỗ lực mở rộng thị trường bán hàng trong thời gian tới cùng với hệ thống dịch vụ mở rộng ở các tỉnh thành tiềm năng trên toàn quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân