DUCATI 900SS độ phong cách Cafe Nero CỦA LOSSA ENGINEERING

JAY LAROSSA vốn là một trong những người sinh ra với tuổi thơ gắn liền với xe cộ, khi bố mẹ của anh từng mở một đại lý xe, ông đã dành những ngày cuối tuần của mình tại đường đua và các chương trình động cơ.

Sau một thời gian dài xây dựng và làm việc với xe tải tùy chỉnh để xuất khẩu trên toàn thế giới, Jay trở lại tình yêu đầu tiên của mình đó là độ hai bánh xe. Kể từ năm 2007, anh ta đang điều hành Công ty kỹ thuật Lossa ở Đồi Signal, California, và điển hình bản độ chúng ta nói đến trong bài viết bắt đầu từ nguyên mẫu một chiếc Ducati 900SS độ phong cách Cafe Nero trần tục theo ý tưởng riêng của anh, mời anh em cũng tham khảo.

DUCATI 900SS độ phong cách Cafe Nero CỦA LOSSA ENGINEERING
DUCATI 900SS độ phong cách Cafe Nero CỦA LOSSA ENGINEERING.

Anh đã mua lại chiếc Ducati 900SS có xuất sứ 1991 để thực hiện ý tưởng táo bạo của mình.

Tất cả option trên tay lái đều lựa chọn chất lượng hàng đầu. Tay cầm và càng bảo vệ từ Rizoma, ghi-đông clip-ons LSL. Bộ chảng ba trên dưới CNC gia công từ phôi nhôm 6061. Hệ thống phanh và côn dầu Beringer, bộ phận bề ốp đèn được ốp Carbon fiber bóng bẩy.

Trung tâm tay lái được hỗ trợ bộ trợ lực Ohlins, bình xăng được tạo hình và sơn đen bóng, điểm xuyến trung tâm là 3 kẻ sọc mang quốc kỳ Italia.


Cụm đuôi sau cũng nằm trong quá trình chế tác thủ công, ẩn ở trung tâm là cụm đèn hậu LED mang tiết diện khá nhỏ gọn.

Yên xe tùy chỉnh và sử dụng da yên thôn màu xám.

Một số khung của chiếc Ducati 900SS dễ bị nứt, vì vậy Jay hàn trong một bộ khung hình tam giác để gia cố nó. ẩn dưới khung xe là bộ giảm shock Ohlins lò xo đen kết hợp pát biển số khá ấn tượng.

Hiệu suất động cơ đã được nâng cao nhờ vào thay đổi bộ chế hòa khí Dell'Orto 38mm kết hợp co hút gió bằng nhôm CNC với đầu bít dạng lưới.

Việc xử lý động cơ thêm phần hấp dẫn nhờ vào thay đổi bộ nồi khô được gia công từ các nguyên liệu bên ngoài nhôm CNC nhuộm đen đem đến âm thanh đặc biệt và độ thẩm mỹ cao.


Về phận ống xả được chế tác thủ công theo kiểu GP 2in1, đem lại âm thanh đặc trưng và cân bằng những thay đổi từ động cơ.

Hệ thống phanh Beringer 6 piston Aerotec màu đen ở trước kết hợp đĩa Beringer, vành căm đen đi kèm lốp Dunlop Q4 Sportmax.

Tổng thể hoàn thiện tác phẩm với bộ khung mắt cáo được sơn vàng Gold.
Ảnh: bikeexif
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ducati-900ss-do-phong-cach-cafe-nero-cua-lossa-engineering.92336/

TIN LIÊN QUAN

DUCATI 900SS bản tùy chỉnh đầy sáng tạo với thân hình nhôm

Nguồn gốc bản độ bắt nguồn từ thân xác chiếc Sport Ducati 900SS đã quá cũ kĩ, chỉ giữ lại khung sườn chính và động cơ, còn lại đã được thay đổi hoàn toàn ra dáng một chiếc Streetfighter dữ dằn.

DUCATI 900SS bản phục chế từ nguyên mẫu tay đua ISLE OF MAN thời kì đầu

Bản xây dựng bắt nguồn từ chiếc Ducati 900 Super Sport năm 1978, một chiếc xe đua trong Isle of Man TT. Nó ban đầu được giao cho Steve Wynne của Sports Motorcycles, một nhân vật chủ chốt trong thành công TT của Mike Hailwood.

Ducati Scrambler Cafe Racer cucstom by Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer là mẫu Scrambler mới nhất vừa được Ducati ra mắt sau mẫu Scrambler Desert Sled, Được Ducati cho thêm chút “hương vị” mang đậm phong cách Cafe Racer như ghi đông clip-on phong cách hơn, ở 2 gù tay lái được lắp sẵn kính gù

Ducati 1098 S độ Cafe Racer với hình xăm tattoo Maori

Ducati 1098 S độ Cafe Racer với dàn áo được sơn giả hình xăm Tattoo Maori. Ducati 1098 S đã được hồi sinh kỳ diệu với phiên bản độ phong cách Cafe Racer, không chỉ “lột xác” về ngoại hình mà Ducati 1098 S Cafe Racer còn được khoác lên bộ “hình xăm”

Ducati Scrambler Cafe Racer độ đơn giản tinh tế từ Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe cafe racer “huyền thoại” của những năm thập niên 1960 và đã “gây nghiện” cho những tín đồ ưu thích tốc độ, khác với bản tiêu chuẩn có phần nghịch ngợm và phóng khoáng, ngoại hình

Ducati Monster S2R bản tùy chỉnh bởi Bernard Mont

Với kiểu dáng Naked bike pha lẫn chất Café Racer cổ điển, Monster S2R 800 tạo dấu ấn cho riêng mình nhờ thiết kế với kiểu khung ống đan chéo đậm chất Ducati, qua tay độ Bernard Mont, mẫu xe đã được lột xác với một hình ảnh một con quái vật thật thụ

Ducati Scrambler Cafe Racer độ dấu ấn Dark Edition

Ducati Scrambler Cafe Race khi ra mắt đã tiếp nối sự thành công của các phiên bản Ducati Scrambler Icon và Sixty2 từng 'làm mưa, làm gió' một thời gian. Ducati Scrambler Café Racer đưa chúng ta trở về những năm 60 của thế kỷ trước nhưng theo cách

Ducati Scrambler độ Cafe Racer cực chất

Scrambler sở hữu thiết kế cổ điển của thương hiệu xe Ý Ducati, dung hoà giữa ngoại hình Classic và những công nghệ hiện đại. Ducati Scrambler mang trên mình nét đẹp hoài cổ của những chiến mã thập niên 60-70 thế kỷ trước, và đây dường như cũng là

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.