Yamaha Serow trở lại với một số thay đổi, “chốt giá” từ 118 triệu

Kể từ năm 1985, Yamaha Serow đã luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu với những khách hàng tập làm quen với mô tô địa hình 'cào cào'. Dù chủ yếu chỉ được dành cho thị trường nội địa Nhật nhưng tên tuổi của Serow cũng đã trở nên nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên Thế giới bởi mức giá tương đối rẻ và động cơ bền bỉ, dễ sửa chữa. Do các tiêu chuẩn mới về khí thải nên Yamaha đã phải tạm thời 'khai tử' dòng mô tô này vào năm 2017. Được khách hàng ưa chuộng, phiên bản Serow 2018 đã vừa quay trở lại với những cải tiến mới và động cơ 'sạch' hơn.

Yamaha Serow trở lại với một số thay đổi, “chốt giá” từ 118 triệu

Giống như đời cũ, Serow 2018 tiếp tục được trang bị động cơ xi-lanh đơn 249cc SOHC 2 van làm mát bằng không khí. Tuy nhiên để có thể đạt các tiêu chuẩn khí thải, Yamaha đã cải tiến hệ thống phun xăng điện tử và lắp thêm bầu lọc khí thải cho chiếc xe. Các chi tiết này khiến trọng lượng của Serow tăng thêm 3kg, tuy nhiên chiếc xe vẫn mạnh mẽ hơn do có tỉ số nén được tăng từ 9.5 thành 9.7. Dù đạt công suất 20 mã lực và mô-men xoắn 20Nm (phiên bản cũ là 18 mã lực/18Nm), nhưng Serow 2018 lại tiêu thụ ít nhiên liệu hơn khi có thể đi được 48,4km/lít xăng, thay vì chỉ 40km như trước đây.

Không chỉ có động cơ, kiểu dáng của chiếc xe cũng được làm mới nhẹ lại một chút nhờ có phần đuôi hoàn toàn mới. Lấy cảm hứng từ chiếc supermoto XT250X, Serow 2018 đã có đuôi vuốt về phía sau và được tích hợp đèn hậu LED mới nhỏ gọn, ưa nhìn hơn. Một thay đổi nhỏ khác của xe là màn hình trên bảng đồng hồ thay đèn LED từ màu xanh dương sang xanh lá. Ngoài những điểm mới này, phần còn lại của chiếc xe vẫn có thiết kế giống như đời Serow cũ trước khi bị tạm 'khai tử' vào năm 2017.

Bên cạnh phiên bản thường, Yamaha cũng đã tung ra thêm bản Serow Touring. Đúng như tên gọi, phiên bản này đã được bổ sung thêm các phụ kiện hướng tới đường dài như baga sau, bảo vệ tay nắm, khung bảo vệ đèn pha phía trước kèm pad gắn kính chắn gió cao và ốp nhôm chắn gầm xe. Tại Nhật, Serow 2018 sẽ được bán ra từ 31/8 này với giá khởi điểm 564.840 yen (tương đương 118 triệu đồng) cho phiên bản thường và 619.920 Yen (129,5 triệu đồng) cho bản Touring.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/mo-to-dia-hinh-yamaha-serow-tro-lai-chot-gia-tu-118-trieu-26510.html

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Serow 250 đời 2018 sẽ sở hữu động cơ mạnh và "sạch" hơn

Sau 2 năm vắng mặt, Yamaha vừa bất ngờ đem Tricker 250 trở lại dòng sản phẩm của mình, với những nâng cấp để chiếc xe đạt các tiêu chuẩn khí thải mới tại Nhật. Tuy nhiên do không đủ tiêu chuẩn Euro 5 của châu Âu, Tricker 2018 sẽ chỉ dành cho thị

Yamaha Serow 250 phiên bản mới được trang bị đèn hậu LED hiện đại hơn

Yamaha Serow 250 hay còn có tên khác là Yamaha XT250 là mẫu xe cào cào thương mại khá được ưa chuộng của thương hiệu xe Nhật Bản nhờ trọng lượng xe nhẹ, yên không quá cao, máy êm, lành và khá dễ điều khiển. Sau khi được hồi sinh vào năm 2008,

Những mẫu mô tô, xe máy mới ra mắt trong tháng 8/2018

Về thiết kế, có thể nói GSX-150 Bandit là sự tổng hòa thiết kế của chiếc GSX-S150 hiện tại với mẫu underbone côn tay thể thao Suzuki Raider 150 FI/Satria 150 FI. Trong đó, cụm đèn hậu và đèn pha của chiếc xe đã được 'bê nguyên' từ Satria 150 FI.

Chiêm ngưỡng cào cào Kawasaki KLX 250 phong cách Vinduro

Tại Việt Nam, phong trào chơi xe cào cào cũng đã xuất hiện từ lâu, với những dòng xe hạng nhẹ phổ biến cho người mới tập chơi như Yahama XTZ 150, Honda XR150 hay dòng bán chuyên là Suzuki DR200, Yamaha Serow 250, Yamaha TW200, Yamaha Tricker XG250,

Cào cào phố Yamaha Tricker mới có giá 98 triệu đồng

Mẫu xe môtô địa hình hướng tới phong cách sử dụng trong phố - Yamaha Tricker 250 phiên bản 2018 vừa lộ diện không có sự thay đổi về thiết kế, nhưng sở hữu động cơ mạnh và 'sạch' hơn.

Tượng đài mô tô hoài cổ Yamaha SR400 quay trở lại

Là một dòng xe mang tính biểu tượng của Yamaha, SR400 2018 vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc qua gần nửa Thế kỷ. Chiếc xe được bán với 2 màu sắc là xanh ánh kim và đen - mỗi màu lại được phối với tem trang trí hai bên bình xăng và nắp che hệ thống

Yamaha Tmax bản độ đậm chất thái qua bộ tem đấu American

Ngoài hệ thống treo trước USD tiêu chuẩn ra bản độ còn tăng cường cặp đĩa kép Galfer hàng xịn, toàn thân được chủ nhân lên ý tưởng thiết kế bộ tem khá bắt mắt với họa tiết có liên quan đến lá cờ hoa kỳ với tông màu xanh trắng đỏ.

Yamaha YZF-R25 phiên bản Movistar MotoGP chốt giá 90,5 triệu đồng

Hãng xe nổi tiếng Yamaha luôn có truyền thống giới thiệu các phiên bản Movistar MotoGP cho các dòng R-Series. Và Yamaha YZF-R25 cũng đã có được bản nâng cấp phiên bản Movistar MotoGP cực chất.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.