Vespa Primavera Yacht Club lấy cảm hứng từ du thuyền thượng lưu

Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Yacht Club, lấy cảm hứng từ thiết kế du thuyền thượng lưu, đắt hơn phiên bản ABS là 1 triệu đồng.

Vespa Primavera Yacht Club lấy cảm hứng từ du thuyền thượng lưu

Vespa Primavera Yacht Club

Vespa Primavera Yacht Club ra mắt thế giới lần đầu tại triển lãm EICMA 2017 đã gây được sự chú ý về nét thẩm mỹ rất riêng khi hướng tới màu sắc đặc trưng của những chiếc du thuyền sang trọng.

Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Yacht Club nổi bật với thiết kế tem màu xanh đặc trưng kết hợp hài hòa cùng đường vân nổi và viền trắng cá tính nổi bật trên nền xe màu trắng huyền thoại.

Logo “Yacht Club” là một chi tiết độc đáo được đính dưới mép bên phải của nắp ngăn chứa đồ yếm xe. Ngoài ra, yên xe cũng có họa tiết các sọc đặc trưng kiểu trang trí ở các du thuyền hay thuyền buồm và đây là lần đầu tiên Vespa có kiểu thiết kế yên độc đáo như này.

Đèn hậu thiết kế hiện đại với dải LED tạo thành hình tròn, đèn trước thiết kế mới với công nghệ LED chia thành 2 tầng - 2 LED tầng dưới và 2 LED tầng trên. Tất cả các chi tiết được thiết kế hài hòa tạo nên phiên bản đặc biệt Vespa Yacht Club dành cho mùa hè 2018.

Đèn trước công nghệ LED

Phiên bản Vespa Primavera Yacht Club cũng được trang bị động cơ iGet phun xăng điện tử 125cc cũng, kiểu 4 thì 3 van (4T3V), phun nhiên liệu điện tử, vận hành êm mượt, đạt công suất 7,9kW tại 7.700v/ph và mô-men xoắn 10,4Nm tại 6.000v/ph, mức tiêu hao nhiên liệu 44,2km/lít và vận tốc tối đa đạt 91km/h.

Về tiện ích, xe mở yên bằng khóa điện, cốp để đồ rộng có thể để cả 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, cổng sạc điện thoại và các thiết bị điện tử khác khi đang di chuyển, hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước đảm bảo điều khiển xe an toàn trong mọi điều kiện.

Xe trang bị động cơ iGet phun xăng điện tử

Yên xe nổi bật với thiết kế đường rãnh như trên sàn du thuyền

Các tính năng an toàn khác như hệ thống khóa từ chống trộm, chân chống bên an toàn với chức năng chống khởi động nhắc nhở người dùng gạt chân chống trước khi vận hành. bánh xe 12”, giảm xóc trước là giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng là đặc điểm điển hình chỉ có ở Vespa đảm bảo sự an toàn cao cho người sử dụng.

Giá bán lẻ (gồm VAT): 77.500.000vnd

Bảng thông số kỹ thuật của xe:

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/xe-vespa-lay-cam-hung-tu-du-thuyen-ban-gia-775-trieu-dong-tai-viet-nam-26418.html

TIN LIÊN QUAN

Vespa Primavera Yacht Club giá 77,5 triệu đồng đã có mặt tại các đại lý

Vespa Primavera Yacht Club sở hữu thiết kế yên xe màu xanh đặc trưng kết hợp cùng những đường vân nổi cá tính trên nền xe màu trắng. Điểm nhấn tiếp theo đến từ logo “Yacht Club” dập nổi trên cốp đựng đồ phía trước, cà vạt màu xanh nhám mạ chrome,

Vespa GTS Yacht Club thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ du thuyền.

Trong bộ sưu tập Vespa phiên bản đặc biệt vừa giới thiệu tại EICMA 2017, mẫu GTS Yacht Club gây chú ý với phong cách thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ du thuyền.

Piaggio ra mắt 2 phiên bản Vespa đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Với tên gọi Yacht Club và Notte, hai phiên bản đặc biệt của Vespa Primavera là sản phẩm kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt dòng xe cỡ nhỏ của Piaggio. Đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Vespa ra mắt các phiên bản kỷ niệm cho Primavera, Yacht Club và Notte

Hàng trăm người đam mê xe tay ga đã tập trung tại sự kiện đặc biệt này để chiêm ngưỡng những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực phương tiện lưu động đô thị.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật bảng giá xe Vespa mới nhất trong tháng 8/2018

Vespa, một thương hiệu thuộc Piaggio, vốn được biết tới ở Việt Nam từ lâu bởi phong cách đẹp, sang, mang dáng dấp của dòng xe hai bánh đậm chất lãng mạn, quý phái của xứ sở rượu vang đỏ.

Ngắm bộ sưu tập Vespa 2018 đặc biệt dựa trên các dòng xe Primavera, Sprint Carbon và GTS

Hướng tới các khách hàng cá tính, Piaggio Việt Nam đã ra mắt bộ sưu tập Vespa 2018 đặc biệt, dựa trên các dòng xe Primavera, Sprint Carbon và GTS.

Vespa Primavera đua đòi nhẹ trong một bản độ sang chảnh

Vespa primavera với vẻ đẹp cổ điển và được. Mệnh danh dòng scooter 1 phuộc huyền thoại. Vespa primavera dưới đây được thay đổi theo cá tính của chủ sở hựu. Vespa primavera phiên bản HP sưởi đây là ảnh chi tiết của chiếc xe....

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.