Yamaha XJR1300 Cafe Racer “Ronin” của Motorrad Klein

Với chương trình Yamaha Yard Build. Nhà sản xuất xe máy Nhật Bản đang hướng mũi tên của mình vào mục tiêu khơi sáng phong trào độ xe đang bùng nổ. Chương trình tìm kiếm những ý tưởng đầy cảm hứng về cách biến chiếc xe Yamaha hiện đại thành thứ gì đó “đặc biệt”. Và bản độ dưới đây cũng là 'nạn nhân' của chương trình này khi được lột xác trở thành một con quái vật đường phố mang tên 'Ronin'.

Yamaha XJR1300 Cafe Racer “Ronin” của Motorrad Klein

Yamaha XJR1300 lấy cảm hứng thiết kế từ một chiếc xe độ có tên Rhapsody in Blue. Khung xe cứng cáp với một khung thép kép đôi, mẫu xe này xuất hiện vào thời điểm Các hãng lớn sử dụng động cơ làm mát bằng gió như Harley-Davidson, Idian, động cơ boxer của BMW…..đều lần lượt trang bị két nước làm mát thì việc Yamaha vẫn tiếp tục sản xuất mẫu XJR1300 làm mát bằng gió tại châu Âu là một điều hết sức đặc biệt.

Giữ nguyên thiết kế đơn giản của dòng naked, đèn tròn được cách tân với cụm đèn pha LED cao cấp hơn, thay thế phuộc ống lồng bằng Upsidw Down Ohlins ty đen hấp dẫn.

Trọng tâm tay lái được hạ thấp đáng kể bởi thay đổi chảng ba lái CNC và ghi-đông CNC, cuối 2 góc lái là bộ gương tròn Rizoma kết hợp gù LED Motogadget, nổi bật ở vị trí bình xăng là nắp xăng Lightech nằm chệch tâm khá ấn tượng so với thiết kế ban đầu.

Dàn chân trước ân sủng với thay đổi từ vành mâm đúc 3 chấu chuyển sang vành nhôm Kineo, ngoài ra hệ thống phanh cũng nhận được sửa đổi đồng bộ từ đĩa Brembo, phanh Brembo 484 cafe racer.

Bộ phận tản nhiệt bằng không khí được lưu thông qua bộ dây Earl's với độ chịu lực cao hơn. Dàn ống xả làm từ chất liệu titanium đem lại sự nổi bật theo từng map nhiệt độ trên thân ống xả.

Sửa đổi gắp đôi thành gắp đơn đem sự hầm hố đặc biệt, việc thay đổi này bắt buộc phải tùy chỉnh khung phụ và tùy biến giảm shock đôi thành shock đơn, ngoài ra bên hông xe là sự góp mặt của ống xả SC Projector titanium.

Yamaha XJR1300 vận hành bằng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, 1251 phân khối, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 96,4 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 108 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút.

Thân xe giữ nguyên thiết kế quây yếm và vẫn không mất đi hương vị truyền thống của Yamaha với bộ tem kẻ sọc từ bình xăng kéo dài ra thân sau xe.

Ảnh: bikebrewers

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-xjr1300-cafe-racer-ronin-cua-motorrad-klein.91434/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha XJR1300 món quà đặc biệt dành riêng cho Valentino Rossi mang tên 'Mya'

Yamaha XJR1300 lấy cảm hứng thiết kế từ một chiếc xe độ có tên Rhapsody in Blue-là một món quà được Yamaha thiết kế dành riêng cho Valentino Rossi để cổ vũ cho sự nghiệp tồi tệ nhất trong năm 2017, được biết món quà này là phiên bản đặc biệt thiết

Yamaha XJR1300 phiên bản đặc biệt dành riêng cho Valentino Rossi

Được độ lại theo phong cách flat-tracker bởi Rodolfo Frascoli, chiếc XJR1300 đặc biệt này được đặt lên là “Mya” và là món quà mà nhóm của Rossi tại VR46 dành cho ông.

Yamaha XJR1300 Mya dành tặng nhà vô địch Valentino Rossi tại VR46

Được cho là sản sinh khoảng 105 mã lực và 108Nm mô-men xoắn cực đại, Yamaha XJR1300 đã bị ngưng sản xuất do động cơ làm mát bằng không khí (bắt đầu từ những năm 1984 trên dòng FJ1100) không thể đáp ứng các quy định của Euro 4.

Yamaha XSR155 Cafe Racer trình làng, giới hạn 100 chiếc

Yamaha Thái Lan đã hợp tác với cửa hàng Zeus Customs để sản xuất phiên bản giới hạn XSR155 Cafe Racer. Được sản xuất với số lượng 100 chiếc và bán hết...

Yamaha Virago độ Cafe Racer cực chất từ tay chơi Bal Deo

Do một số vấn đề và trải qua một bản vá thô ráp, thật khó để không cảm thấy chán nản. Theo nghề nghiệp, Bal Deo là một nhiếp ảnh gia sở hữu ít nền kỹ thuật cơ khí, yêu thích xe và thích tìm hiểu các trang web xe độ. Không có gì truyền cảm hứng hơn

Yamaha XSR900 / MT-09 / Tracer được giới thiệu bộ body kit Bottpower XR9 Carbona

Nhiều chiếc mô tô đặc biệt đã ra đời từ chương trình Yard Built của Yamaha, nơi các nhà chế tạo và thiết kế mô tô tùy chỉnh được tự do trên các sản phẩm hai bánh của Yamaha, cụ thể là Yamaha XSR900. Mặc dù những bản độ từ Yard Built là những thiết

Yamaha MT-25 độ ấn tượng và mạnh mẽ láy cảm hứng từ Yamaha MT-10

Với 'dàn chân' Yamaha R1 cùng phần đầu thiết kế lại cảm hứng từ naked bike Yamaha MT-10, chiếc Yamaha MT-25 của một người chơi xe đã có ngoại hình cực ngầu.

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới