Honda ra mắt xe tay ga Honda Activa-i 2018 với giá phù hợp cho sinh viên

Honda đã ra mắt mẫu xe tay ga Honda Activa-i 2018 với giá phù hợp cho sinh viên.

Chiếc xe tay ga có mức giá cao hơn so với mẫu tiền nhiệm, 50.010 Rupee (17 triệu đồng). Mẫu xe mới được trang bị 5 lựa chọn màu sắc – Candy Jazzy Blue, Lush Magneta Metallic, Imperial Red Metallic, Mat Axis Grey Metallic và Orchid Purple Metallic. Các tính năng chính trên Activa-i mới bao gồm công tắc đánh lửa bốn trong một với một công tắc riêng biệt để mở ghế, hộc để đồ phía trước, cụm công cụ kết hợp điện tử và analogue và bộ giảm thanh kim loại.

Honda ra mắt xe tay ga Honda Activa-i 2018 với giá phù hợp cho sinh viên

Xe tay ga Honda Activa-i 2018

Đối tượng khách hàng chính mà Honda nhắm tới là Activa-i, mẫu xe mới có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ hơn và thêm một số tính năng thiết thực. Activa-i là chiếc xe tay ga giá rẻ thứ ba trong dòng Activa sau Honda Activa 5G và Activa 125.

Màu sắc cực bắt mắt

Xe Honda Activa-i 2018 là động cơ 109 cc, xi-lanh đơn, 2 van. Động cơ được làm mát bằng không khí, phối hợp với V-Matic, sản sinh công suất tối đa 8 mã lực tại 7.000 vòng/phút cùng với mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Activa-i có bánh xe hợp kim 10 inch được bọc trong lốp không săm ở mặt trước và sau.

Chiếc xe tay ga Honda Activa-i 2018 chỉ có giá 17 triệu đồng

Chiếc xe đi kèm với một thiết lập hệ thống treo thủy lực ở phía trước và một giảm xóc monoshock ở phía sau. Lực phanh được xuất phát từ phanh trống 130 mm ở cả hai bánh xe, trong khi hệ thống phanh kết hợp CBS cũng được tích hợp như thiết bị tiêu chuẩn. Honda Activa-i cạnh tranh với Suzuki Let, Yamaha Ray Z và TVS Scooty Zest.

Honda Activa-i 2018 có dung tích bình nhiên liệu 5,3 lít cùng với khoảng sáng gầm 165 mm và trọng lượng 103 kg, trong khi chiều cao chỗ ngồi là 765 mm. Chiếc xe tay ga nhận có tốc độ tối đa 83 km/h.

Nguồn: Doanh Nghiệp

TIN LIÊN QUAN

Honda Activa 125 2018 sẽ được bán ra với ba phiên bản, giá 20 triệu đồng

Honda Ấn Độ vừa chính thức ra bán ra mẫu xe ga giá rẻ Honda Activa 125 2018 với giá 59.621 Rupee, tương đương 20 triệu đồng. Được biết, phiên bản mới 2018 có giá cao hơn phiên bản cũ 2.000 Rupee, tương đương khoảng 700.000 đồng.

Xe ga giá rẻ Honda Activa-i lộ diện với phong cách rất trẻ trung

Honda Ấn Độ vừa chính thức ra mắt xe ga giá rẻ Honda Activa-i 2018, mẫu xe ga thứ 3 thuộc dòng Activa mà Honda tung ra thị trường Ấn Độ, sau hai mẫu Activa 5G và Activa 125.

Honda Activa 125 2019 là mẫu xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ trong tháng 9

Theo dữ liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất xe Ấn Độ (SIAM) cho thấy, vị trí hàng đầu trong 25 chiếc xe máy bán chạy nhất trong tháng 9 vừa qua thuộc về mẫu xe tay côn Hero Splendor. Tuy nhiên, theo ngay sát vị trí thứ 2 là chiếc xe ga Honda Activa

Honda Aviator 2018 ra mắt, cạnh tranh với TVS Jupiter Classic và Yamaha Fascino

Honda Ấn Độ đã ra mắt phiên bản mới của Aviator. Honda Aviator 2018 sẽ bán với giá khởi điểm 55.157 Rupee (18,6 triệu đồng). Xe có sẵn trong ba biến thể – tiêu chuẩn, phanh trống hợp kim và phanh đĩa hợp kim.

Honda Grazia 125 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/11

Honda Grazia là mẫu xe ga 125 phân khối mới nhất của hãng xe đến từ Nhật Bản đã được chốt ngày ra mắt. Theo đó, mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/11 này.

Honda Aviator 2018 có một số trang bị mới, giá cao hơn phiên bản cũ

Ở phiên bản mới 2018, Honda Aviator được trang bị hệ thống đèn pha LED đi kèm với đèn định vị LED, ổ khóa đa năng 4 trong 1 gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên xe. Một số điểm nổi bật khác trên xe gồm cụm đồng hồ với đèn nền màu xanh, hai

Honda Rebel 2019 và X-ADV được bổ sung màu mới đi kèm giá bán hấp dẫn

Khép lại năm 2018 với thông báo của Honda Malaysia 2019, chiếc cruiser hạng trung Honda Rebel 2019 và Honda X-ADV 2019 sẽ có màu sắc mới. Rebel có giá 32.399 RM (180 triệu VND) trong khi X-ADV có giá bán lẻ tương ứng là 63.299 (353 triệu VND) và

Honda CBR 250R 2018 có giá 57 triệu đồng tại Ấn Độ

Honda CBR 250R 2018 cũng có đồ họa mới và đèn pha LED. Thiết kế tổng thể cũng tương tự như thế hệ CBR 250R cũ hơn. Xe máy có bốn màu: Matte Axis Grey Metallic with Mars Orange; Matte Axis with Striking Green; Pearl Sports Yellow và Sports Red. Mặc

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...