Yamaha T-Max530 độ gây sốc với trang bị khủng trên đất Thái

Yamaha T-Max530 là dòng sản phẩm maxi scooter đại diện cho phân khúc tay ga cỡ lớn của Yamaha, với ngôn ngữ thiết kế hầm hố không thua kém gì những anh đại PKL, đem lại sự thoải mái ngay cả khi đi du lịch hoặc đi lại trong thành phố, là sự lựa chọn ưu tiên tại thị trường Thái và xuất hiện không ít bản độ từ trước đến nay. Hãy cùng xem sản phẩm mới từ xưởng độ Bd Speed Racing đem lại có gì khác biệt so với các bản độ trước đây?

Yamaha T-Max530 độ gây sốc với trang bị khủng trên đất Thái
Yamaha T-Max530 độ gây sốc với trang bị khủng trên đất Thái.

Với thiết kế hiện đại cùng loạt công nghệ cao cấp đi theo, đây là mẫu tay ga cỡ lớn đem lại sức hấp dẫn riêng ngay trên thị trường Thái Lan, là đàn anh của Yamaha NVX đang phổ biến tại Việt Nam.


Thiết kế góc cạnh ấn tượng với cụm đèn mắt cáo tích hợp chuỗi LED chạy dọc khá ấn tượng.

Nhằm tối ưu hóa hiệu suất phanh thông qua trang bị thay thế cặp cùm phanh Brembo Rossi.

Tăng thêm sự nổi bật cho ghi-đông lái là ốc gió Stahlbus và cốc bình dầu Rizoma Next.

Thay đổi bên trái tương tự, kiểm soát tầm nhìn sau với cặp gương gù CRG Arrow.

Dàn chân cao cấp với trang bị Upside Down tiêu chuẩn, trọn bộ cùm phanh Brembo Billet HP tăng sự hầm hố cũng như sang chảnh cho bản độ.

Lưu dẫn lượng dầu thắng từ trên xuống thông qua bộ dây dầu Earl's kết hợp ngắt dầu Stahlbus với khả năng tháo ngắt linh hoạt, không gây khó chịu khi tháo ráp phanh như dây dầu thông thường.


Kẹp bên hông là dàn ống xả Akrapovic Carbon kết hợp với ống xả titanium cho âm thanh hấp dẫn và trọng lượng khá nhẹ.

Phanh sau cũng được chú trọng với nâng cấp cụm phanh Brembo HRC đi kèm bộ dây dầu và ngắt dầu Stahlbus.

Bản độ đến từ Bd Speed Racing.
Ảnh: Bd Speed Racing
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-t-max530-do-gay-soc-voi-trang-bi-khung-tren-dat-thai.90686/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha T-Max530 bản độ choáng ngợp với dàn chân Superbike

Mặc dù vốn sở hữu thiết kế của một đàn anh Maxi-scooter của Yamaha, tuy nhiên khi đến tay các biker với IQ vô cực, mẫu Maxi-Scooter đã biến dạng choáng ngợp với dàn chân thửa từ các anh lớn trong phân khúc Superbike.

Yamaha T-Max530 bắt mắt hơn với nhiều option cao cấp

Xưởng độ trang bị cho mẫu xe này hệ thống treo trước Upside Down hầm hố tương tự những mẫu PKL trên thị trường, thay cho hệ thống treo ống lồng tiêu chuẩn, ngoài ra bản độ được nâng cấp hệ thống phanh Brembo Billet HP đi kèm dây dầu Earl's đầu cong

Yamaha X-Max300 hào nhoáng với dàn đồ chơi mang tính công nghệ

Với thiết kế thừa hưởng từ các vị tiền bối đi trước như T-Max530, mẫu X-Max300 trong bài viết cũng hầm hố không kém, khá nổi bật khi được lựa chọn tone màu vàng Sporty.

Yamaha TMAX vũ khí tối thượng từ Scooter Yamaha

Là mẫu Scooter NVX tại thị trường Việt Nam, sức hút của nó lan tỏa tại thị trường Thái Lan, được cộng đồng chơi xe nhỏ rất yêu chuộng, qua tay một Biker Thái, mẫu tay ga đình đám này đã lột xác toàn diện cùng nhiều phụ kiện đồ chơi xa xỉ giúp nâng

Yamaha X-Max 300 bản nâng cấp trọn gói tại NBB Racing

Đối với phần ghi-đông, chủ nhân lựa chọn trang bị cho chiến mã của mình cặp cùm Brembo Billet, đi kèm với nó là bình dầu Ant-Lion trong suốt và ốc gió Stahlbus.

Yamaha R1M khá hấp dẫn với lối xây dựng đẳng cấp từ Bd Speed Racing

Được thửa dàn trang bị đẳng cấp và hiếm muộn với số lượng chỉ giới hạn 500 chiếc trên thế giới, Yamaha R1M đem lại sức hút mãnh liệt trong phân khúc Superbike 1000 phân khối không thua kém bất kì đối thủ nào, với lối xây dựng đặc biệt từ lò độ Bd

Yamaha X-Max300 vẻ đẹp sâu sắc từ những nâng cấp tinh tế

Nhìn chung X-Max300 nhận được khá nhiều chia sẽ từ lối thiết kế của các anh đại trong gia đình Yamaha, đôi đèn pha sắc cạnh đi kèm bộ ngàm khá là dữ dằn.

Vẻ đẹp tráng lệ của Yamaha X-Max300 dưới sự nâng cấp hàng loạt option nổi tiếng

Yamaha X-Max 300 là dòng Maxi Scooter khá hiện hành tại thị trường Thái Lan cũng như NVX tại thị trường VN, với ngôn ngữ thiết kế hầm hố và tính năng tiện dụng nên được lựa chọn hàng đầu trong các bản độ Scooter

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.