BMW S1000R 'Cá mập con' đầy sức hút với dàn chân hạng nặng

BMW S1000R là một biến thể dạng Nakedbike từ nguyên mẫu Sport S1000RR, được thiết kế một cách trau truốt và tỉ mỉ với những tính toán cực kỳ chi li của nhà thiết kế người Nga Evgeny Zhukoh. Nhận được khá nhiều khen ngợi từ giới chuyên môn, sức hút khó cưỡng vẫn đến từ truyền thống bất đối xứng của BMW, nay dưới thay đổi từ các tay chơi Thái Lan với gói độ hạng nặng, mẫu 'cá mập con' càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

BMW S1000R 'Cá mập con' đầy sức hút với dàn chân hạng nặng
BMW S1000R 'Cá mập con' đầy sức hút với dàn chân hạng nặng.

Ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ không thua kém gì người anh em S1000RR, Tuy nhiên, S1000R không chỉ đơn giản chỉ là S1000RR với phần dàn quây bị “lột trần”, những nâng cấp đáng kể và sự thay đổi về ngoại hình đã giúp chiếc xe hoàn thiện hơn so với đàn anh.

Ngoại hình tiêu chuẩn giữ nguyên với tone màu đỏ Sporty, hệ thống phanh tay lái được thay đổi cùm phanh Brembo RCS nhầm tối ưu lực phanh cho chiếc xe và hiệu quả thẫm mỹ đem lại là không chối cãi, là món đồ chơi mà ae xe nhỏ rất khoái.

Hệ thống phanh trước được nâng cấp với option phanh Brembo GP4RX, đây được xem là món đồ cao cấp hàng top trong danh sách phanh Brembo.

Ngoài ra trọng lượng xe được thuyên giảm khá nhiều nhờ vào thay đổi bộ mâm Rotobox Carbon, được cấu tạo từ sợi Carbon với bề mặt nhẵn bóng đem lại vẻ đẹp riêng cho dòng sản phẩm này, giá bộ mâm này không hề nhẹ, khoảng $4000.

Bản độ chúng ta đang nhắc trong bài viết được biết thuộc phiên bản S1000R HP 2017, Với những trang bị quen thuộc như 4 chế độ chạy Riding Mode, công nghệ chống bó phanh cao cấp ABS advanced và hệ thống ổn định điện tử ASC, thế hệ mới của S1000R 2017 còn được trang bị thêm tùy chọn công nghệ sang số nhanh Quick-Shifter, công nghệ ổn định vào của DTC và công nghệ cân bằng thụt trước sau điện tử DDC. Và được nâng cấp với phiên bản ECU của dòng HP4 tạo ra công suất tới 165 mã lực tại 11.000 vòng/phút cùng với trọng lượng khô ở mức 202kg.


Ở bên chi tiết ốp động cơ, vị trí ốc đã được thay đổi hầu hết ốc titanium Probolt đem lại sự nổi bật riêng từ chính thương hiệu này.

Phiên bản S1000R HP được trang bị hệ thống ống xả 2 họng hoàn toàn mới bằng titan từ Akrapovic với tem laser HP được khắc trên thân cho âm thanh đầy phấn khích cũng như trọng lượng nhẹ, trong khi vẫn đảm bảo sức mạnh của xe và đáp ứng tiêu chuẩn Euro4.

Tổng thể thiết kế hài hòa kết hợp dàn chân hàng hiệu khiến nó làm tan chảy không ít bao nhiêu anh em mê xe độ.

Ảnh: Bd speed racing

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000r-ca-map-con-day-suc-hut-voi-dan-chan-hang-nang.90538/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000R nổi bật với tone màu xanh đặc trưng BMW Motorard

Sở hữu thiết kế nguyên bản dựa trên đàn anh S1000RR nhưng được tối giản để lộ rõ cơ thể đúng chất Nakedbike. Đôi đèn pha được thiết lập 1 bên halogen và 1 bên Projector ấn tượng.

BMW S1000R độ - Nakedbike chuẩn mực của đàn anh S1000RR

BMW S1000R là phiên bản nakedbike dựa trên mẫu superbike đình đám S1000RR, Thân xe S1000R được tối giản, nhấn mạnh vào các tính năng kỹ thuật. Ngôn ngữ xuyên suốt phong cách thiết kế thân xe là hiện đại, góc cạnh, đơn giản. ...

BMW S1000R: Phiên bản Nakedbike được sửa đổi từ nguyên bản

BMW S1000R là phiên bản Nakedbike được sửa đổi từ nguyên bản S1000RR, tối giản trong thiết kế nhưng vẫn giữ vững đèn pha và quây yếm bất đối xứng truyền thống, qua tay những biker Thái, con quái vật này càng bắt mắt hơn trong trong loạt option dưới

BMW S1000R Nakedbike cá tính bên dàn chân khiêu gợi

Dàn chân tiêu chuẩn với Upside Down ty vàng giá trị, phanh kép Brembo và bộ mâm Marchesini gold nổi bật được thay thế đem lại độ thẩm mỹ cũng như trọng lượng giảm thiểu.

BMW S1000R 'Cá mập con' lạnh lùng bên tone màu đen huyền bí

Khác với người anh em S1000RR ở kiểu dáng, ngoài ra ghi-đông lái trần nhô cao hơn theo đúng chuẩn Nakedbike tạo cho người lái cảm giác thoải mái và đỡ mỏi hơn so với những mẫu xe thuần Sportbike, chưa vừa lòng ở phanh lái, chủ nhân đã trang bị cùm

Nakedbike BMW S1000R kẻ lập dị theo chân 'huyền thoại' S1000RR

Nếu như BMW S1000RR là một chiếc Sport-Bike thành công vang dội trên khắp thế giới, thì hãng xe Đức muốn điều đó lặp lại trên chiếc S1000R mới, thuộc phân khúc Naked-Bike đang thịnh hành hiện nay với một số cái tên đình đám như Kawasaki Z1000,

BMW S1000R thêm phần hấp dẫn với những thay đổi bề ngoài đậm tính thể thao

BMW S1000R là phiên bản nakedbike dựa trên mẫu superbike đình đám S1000RR, Thân xe S1000R được tối giản, nhấn mạnh vào các tính năng kỹ thuật. Ngôn ngữ xuyên suốt phong cách thiết kế thân xe là hiện đại, góc cạnh, đơn giản.

BMW S1000R độ ngoạn mục với nhà tài trợ Gale Speed

Đi sâu vào chi tiết bản độ với các option đáng nhắc đến như cùm phanh Gale Speed kết hợp cốc bình dầu AEM titanium, nổi bật với gù Rizoma Lux màu đỏ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím