Piaggio ra mắt 2 phiên bản Vespa đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Tương tự cách hãng xe khác vẫn làm nhằm đánh dấu mốc kỷ niệm lớn của dòng sản phẩm nổi tiếng, Piaggio cũng ra mắt phiên bản đặc biệt nhưng là hai bản riêng biệt. Cả hai mẫu scooter mới đều có giá hợp lý so với Vespa Primavera hiện tại.

Piaggio ra mắt 2 phiên bản Vespa đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Piaggio cũng ra mắt phiên bản đặc biệt nhưng là hai bản riêng biệt.

Với tên gọi Yacht Club và Notte, hai phiên bản đặc biệt của Vespa Primavera là sản phẩm kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt dòng xe cỡ nhỏ của Piaggio. Đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Yacht Club phong cách du thuyền dành cho fan hâm mộ yêu thích bảnh bao, chải chuốt với màu sơn trắng, dải cà-vạt ở mặt nạ trước màu đen, yên xe thiết kế mới được bọc da đen phối thêm đường chỉ may màu trắng và bộ vành hợp kim màu đen viền trắng.

Bản cơ sở của Yacht Club được trang bị động cơ 50 và 125 phân khối, trong khi bản GTS đắt tiền hơn dùng động cơ 125 và 300 phân khối.

Phiên bản Notte còn lại chính là Yacht Club sơn màu đen mờ thay cho màu trắng. Ngoại trừ cụm đèn pha, đèn xi-nhan màu trắng và bộ vành hợp kim màu bạc kết hợp, còn lại tất cả là màu đen mang phong cách khỏe khoắn.

Phiên bản Notte còn lại chính là Yacht Club sơn màu đen mờ.

Notte có phiên bản Sprint “bình dân” và GTS đắt tiền hơn, đều có thông số động cơ tương tự Yacht Club màu trắng.

Cả Yacht Club và Notte được trang bị bộ vành 12 inch, riêng bản GTS có thêm cụm đồng hồ điện tử 4,3 inch, hệ thống Start/Stop đặc trưng của Piaggio trên cả bản động cơ 125 phân khối và 300 phân khối.

Yacht Club và Notte được phân phối tại thị trường Mỹ trong tháng 7 tới với giá khởi điểm 4.149 USD.

Theo Zing.vn

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Vespa ra mắt các phiên bản kỷ niệm cho Primavera, Yacht Club và Notte

Hàng trăm người đam mê xe tay ga đã tập trung tại sự kiện đặc biệt này để chiêm ngưỡng những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực phương tiện lưu động đô thị.

Vespa Primavera Yacht Club giá 77,5 triệu đồng đã có mặt tại các đại lý

Vespa Primavera Yacht Club sở hữu thiết kế yên xe màu xanh đặc trưng kết hợp cùng những đường vân nổi cá tính trên nền xe màu trắng. Điểm nhấn tiếp theo đến từ logo “Yacht Club” dập nổi trên cốp đựng đồ phía trước, cà vạt màu xanh nhám mạ chrome,

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa GTS Yacht Club thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ du thuyền.

Trong bộ sưu tập Vespa phiên bản đặc biệt vừa giới thiệu tại EICMA 2017, mẫu GTS Yacht Club gây chú ý với phong cách thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ du thuyền.

Vespa Primavera Yacht Club lấy cảm hứng từ du thuyền thượng lưu

Vespa Primavera Yacht Club ra mắt thế giới lần đầu tại triển lãm EICMA 2017 đã gây được sự chú ý về nét thẩm mỹ rất riêng khi hướng tới màu sắc đặc trưng của những chiếc du thuyền sang trọng.

Ngắm bộ sưu tập Vespa 2018 đặc biệt dựa trên các dòng xe Primavera, Sprint Carbon và GTS

Hướng tới các khách hàng cá tính, Piaggio Việt Nam đã ra mắt bộ sưu tập Vespa 2018 đặc biệt, dựa trên các dòng xe Primavera, Sprint Carbon và GTS.

Cập nhật bảng giá xe Vespa mới nhất trong tháng 8/2018

Vespa, một thương hiệu thuộc Piaggio, vốn được biết tới ở Việt Nam từ lâu bởi phong cách đẹp, sang, mang dáng dấp của dòng xe hai bánh đậm chất lãng mạn, quý phái của xứ sở rượu vang đỏ.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio tháng 11/2018 mới nhất

Theo bảng giá xe Piaggio tháng 11/2018 mới nhất mà chúng tôi ghi nhận, đã xuất hiện thêm bộ đôi phiên bản đặc biệt, đó là 2 mẫu tay ga cao cấp Vespa Sprint Notte và Vespa GTS Notte. Với bộ đôi này, Piaggio tiếp tục khẳng định thương hiệu ở phân

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu