MST-R hoàn toàn lột xác thành Street Fighter mạnh mẽ và cơ bắp

Xưởng độ xe Fuller Moto đến từ Mỹ đã hoàn toàn lột xác chiếc Motus MST-R thành một chiếc Street Fighter mạnh mẽ và cơ bắp.

Motus là một cái tên còn khá lạ lẫm với người chơi xe Việt Nam. Motus là một hãng sản xuất xe phân khối lớn đến từ Mỹ. Đây là một hãng xe thường cho ra đời những mẫu xe máy có hình dáng khá 'cục súc' và không giống ai. Điển hình là cặp đôi xe Motus MST và MSTR được hãng xe cho ra lò vào năm 2014. Đây là mẫu xe Sport Touring với cỗ máy MV4 với dung tích cực khủng lên đến 1.650cc. 

MST-R hoàn toàn lột xác thành Street Fighter mạnh mẽ và cơ bắp

Motus MST-R nguyên bản được sản xuất năm 2014.

Lí lịch của chiếc xe độ này trước khi vào tay xưởng độ Fuller Moto khá trắc trở khi được đưa đến xưởng độ trong tình trạng hư hại nặng nề. Thay vì việc sửa chữa lại chiếc xe, chủ nhân đã yêu cầu xưởng độ hoàn thiện lại chiếc xe của mình theo một phong cách hoàn toàn mới mang tên Streetfighter. 

Với bộ máy MV4 Baby Block, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng chất lỏng, dung tích xi lanh 1.650 cc cho công suất 180 mã lực tại 7.800 vòng/phút. Với cỗ máy của 1 chiếc ô tô như vậy thì dường như cục máy và công suất động cơ trên bản độ là không đổi. 

Ở dàn đầu, bản độ được trang bị bộ đèn pha bi cầu đôi được xếp dọc nằm gọn trong đầu đèn nhựa có các đường nét uốn lượn khá mềm mại. Bộ phuộc USD trước nguyên bản được giữ nguyên và sơn đen tạo vẻ cứng cáp cho đầu xe. 

Bản độ còn được sử dụng cặp mâm Carbon của BST kích cỡ 17 inch cùng cặp lốp Pirelli Diablo Rosso Corsas size lớn cực ngầu. 

Phần bình xăng nguyên bản của xe được giữ nguyên và phối lại bộ màu trẻ trung mang đậm chất Mỹ với 3 màu đỏ, xanh và trắng cùng nắp bình xăng được CNC đẹp mắt. 

Cỗ máy MV4 nổi bật giữa bộ khung với nắp đầu bò được sơn đỏ đi cùng với cặp cổ pô titan được uốn một cách điệu đà tạo điểm nhấn cho xe. 

Ở dàn đuôi, bộ khung phụ được thiết kế gọn gàng để tích hợp yên xe solo cùng gù đuôi rất bắt mắt tạo vẻ mạnh mẽ và gọn gàng hơn nhiều so với nguyên bản. 

Với bộ màu mới, chiếc xe trông trẻ trung và đậm chất Mỹ hơn bao giờ hết. 

Như vậy, đây là một bản độ từ một chiếc Sport Touring cục mịch rất thành công của Fuller Moto khi đã lột xác hoàn toàn chiếc xe nguyên bản thành một chiếc Street Fighter cực ngầu, mạnh mẽ và cơ bắp.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/xe-may/xe-do-co-bap-streetfighter-tu-mstr-hop-hon-nguoi-choi-xe-do-id20180705164349037

TIN LIÊN QUAN

MOTUS MST-R bản nâng cấp khác biệt đến từ hãng xe Mỹ

Chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản 2015 của một người đam mê moto California John Bennett, và được đưa đến xưởng Fuller Moto trong tình trạng bị hư hại nghiêm trọng. Thay vì sửa chữa MST-R như lúc nguyên bản, John quyết định biến chiếc xe của

Bản độ làm "sống" lại chiếc Honda LA250 mang phong cách Street Fighter

Mẫu xe thể thao đường trường 250 phân khối - Honda LA250 được một xưởng độ xe tại Hà Nội lột xác với phong cách Street Fighter mạnh mẽ.

Ấn tượng với BMW R1100RS độ kiểu dáng streetfighter của xưởng độ trẻ Hà Nội

Mới đây, xưởng độ Hà Nội Zife Design đã công bố những bức hình về sản phẩm mới nhất của mình, đó là chiếc BMW R1100RS được biến hóa hoàn toàn thành kiểu dáng streetfighter và được gọi tên là 'Ronin'.

KTM 690 Duke kẻ chinh phục đường phố của FULLER MOTO

Đầu tiên của bản sửa đổi chính là bộ phận tản nhiệt tiêu chuẩn không phù hợp với gu thẩm mỹ của Bryan Fuller, vì vậy anh ta giao nhiệm vụ cho Wes Hines tại cửa hàng Fuller Moto thiết kế một két tản nhiệt mới bằng nhôm siêu nhẹ. Wes cũng đơn giản

Môtô hoài cổ Commando 961 Street chính thức được công bố, giá 535 triệu đồng

Môtô hoài cổ Norton Commando 961 Street vừa ra mắt gây thu hút khi sở hữu thiết kế kiểu dang mang nét hoài cổ từ thập niên 70 nhưng lại được trang bị nhiều “đồ chơi” hiện đại.

Ducati 848 độ theo phong cách Street Fighter vô cùng độc đáo

Chiếc Ducati 848 thuộc đời 2010 này sau khi được độ lại bởi nhà thiết kế Pepo Rosell của XTR Pepo mang một ngoại hình vô cùng độc đáo và được gọi tên là Doud Maquina.

Harley Street 750 mẫu môtô giá rẻ độ độc với chi phí thấp

Hãng độ NCT đã có một sản phẩm xuất sắc khi biến đổi chiếc Harley-Davidson Street 750 theo phong cách Tracker đầy nghệ thuật nhưng không tốn nhiều chi phí. Các xưởng độ thời nay thường nâng cấp động cơ, hệ thống treo và phanh khi biến đổi các dòng

Luồn lách phố hẹp cùng KTM Duke 690 từ lò độ trứ danh nước Mỹ

Nếu nghệ nhân Bryan Fuller được hỏi về mẫu xe nào gọn nhẹ, nhanh nhẹn phù hợp với những con phố ở Atlanta (Georgia), anh ta sẽ chọn chiếc KTM Duke 690. Cân nặng chỉ 150 kg cùng động cơ 70 mã lực, nó hoàn toàn phù hợp với các yêu cầu trên.

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.