Kawasaki ZX-10R bản độ hồng cánh sen đậm chất nữ tính

Kawasaki ZX-10R vốn là phiên bản đua đường phố hợp thức hóa, thực sự dành cho những ai yêu thích tốc độ, không chau chuốt như những mẫu Ducati Panigale, MV Agusta,...ZX-10R được hãng xe Nhật nhào nặng với hình thể gân guốc phô diễn từng góc cạnh cơ thể, bản độ dưới đây được chủ nhân dựa trên vẻ đẹp vốn có mẫu xe này và sửa đổi tone màu chủ đạo thành hồng cánh sen, sắc màu được phái nữ khá ưa chuộng.

Kawasaki ZX-10R bản độ hồng cánh sen đậm chất nữ tính
Kawasaki ZX-10R bản độ hồng cánh sen đậm chất nữ tính.

Đôi đèn pha khắc họa thiết kế song trùng kết hợp hóc mũi trung tâm lớn đem lại lực hút lớn bổ sung đầy đủ lượng khí nạp cho động cơ. Ở phần đầu xe đã có ựu thay đổi như trang bị kính chắn gió Zero Gravity, chụp chân kiếng đem lại sự thọn gọn cũng như tối ưu hiệu suất khí động học.


Chi thiết thay đổi ở vị trí tay lái như trang bị cùm phanh Brembo RCS, càng bảo vệ tay lái Lightech, ốc titanium Probolt.

Hành trình ga cải thiện với cùm tăng tốc Domino, bao tay Domino đem lại sự êm ái, khả năng chống trượt khi gặp nước tránh tình trạng bị cướp ống ga.


Ngoài màu sắc hồng nổi bật, lườn dưới còn thể hiện loạt các Sticker thương hiệu nổi tiếng đi kèm theo bảo độ.

Lưu dẫn lượng nước động cơ thông qua ống dẫn Samco Racing với màu xanh lá khá nổi bật.

Đem lại độ thẩm mỹ cần thiết và thuyên giảm trọng lượng tối đa cho bản thân chiếc xe thông qua trang bị mâm Marchesini M7.

Dàn gấp sau trang bị ốp Carbon ilmberger, bộ sên tải RK kết hợp đĩa Afam đem lại hệ truyền động êm ái và độ bền cao.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-zx-10r-ban-do-hong-canh-sen-dam-chat-nu-tinh.90519/

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Z800 bản độ Hồng Candy đầy gợi cảm

Kawasaki Z800 là mẫu Nakedbike tầm trung theo sau sự thành công của đàn anh Z1000, đều sở hữu thiết kế Sugomi đặc thù của hãng xe Nhật, đem đến những fan hâm mộ một mãnh thú dữ dằn trên xa lộ và được đặt cho cái tên 'tê giác', vẻ đẹp vốn có nay

Chiêm ngưỡng Kawasaki ZX-10R nổi bật với tone màu tím mộng mơ

Nhấn nhá phần đầu xe thêm nổi bật với bộ kính chắn gió Magical Racing kết hợp hàng loạt ốc titanium, pát chân kiếng CNC thay thế cho kính chiếu hậu khiến phần đầu xe thu gọn khá nhiều.

Kawasaki ZX-10R vẻ đẹp khởi tạo bên tone màu đặc biệt

Thiết kế tiêu chuẩn ở thế hệ 2018 được giữ nguyên, tuy nhiên đã có một số tinh chỉnh giúp chiếc xe trở nên gọn gàng và cá tính hơn thông qua thay đổi như chụp chân kính Lightech và bộ kính chắn gió Zero Gravity.

Kawasaki ZX-10R bản độ căng đét với màu áo Matte Black

Giữ nguyên thiết kế thể thao phiên bản 2018, tuy nhiên bản độ tạo được ấn tượng riêng với tone màu áo đen mờ, vị trí kính chiếu hậu thay thế bằng chụp chân kiếng Lightech.

Kawasaki ZX-10R bản nâng cấp full Black 'Huyền bí'

Hệ thống chắn gió được trang bị kính xám khói khá hầm hố, thay đổi chụp chân kiếng Lightech nhầm cải thiện hiệu suất khí động học ở phần đầu xe.

Kawasaki ZX-10R độ khác biệt với tông màu đỏ chủ đạo

Ngoài màu đỏ Sporty ra thì bản độ còn được chăm chút chi tiết phanh trước với cặp phanh Brembo GP4RX hàng hiệu kết hợp với dây dầu Earl's và ngắt dầu Stahlbus, các chi tiết ốc Probolt cũng góp phần không hề nhỏ trong việc tạo ra vẻ đẹp riêng của

Kawasaki Ninja ZX-10R độ hoàn thiện 'khủng' với trang bị tận răng

Kawasaki Ninja ZX-10R là một trong những Superbike phân khối lớn thuộc dòng Ninja. Đây là một trong những mẫu sportbike đã làm mưa làm gió ngay từ khi mới ra đời và giúp nhiều người khẳng định đẳng cấp của mình trên đường đua. Qua tay 1 xưởng độ

Kawasaki ZX-10R độ đặc sắc dưới dàn phụ kiện cao cấp

Điểm qua chi tiết dàn đồ chơi mà bản độ này được trang bị, cụ thể như cùm phanh Brembo RCS, càng bảo vệ tay lái Brembo RCS, kính chắn gió Zero Gravity, dàn chân O.Z Racing, bộ ốp sườn ilmberger, ống xả SC Project fullsystem.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes