Wave 125i độ - sự trỗi dậy mạnh mẽ sau bao năm ngủ quên trên đất Thái

Wave 125 là con chiến mã được ưa chuộng nhiều nhất ở đất nước Thailand, ở Việt Nam nó có tên gọi là Future. Trải qua nhiều thế hệ, nó vẫn là chiếc xe để lại khá nhiều ấn tượng cho người chơi xe qua các bản độ cực chất trên đất Thái, dẫn chứng như chiếc Wave 125 độ kiểng bên dưới đây.

Wave 125i độ - sự trỗi dậy mạnh mẽ sau bao năm ngủ quên trên đất Thái
Wave 125i độ - sự trỗi dậy mạnh mẽ sau bao năm ngủ quên trên đất Thái.

Dòng xe này được ra đời vào năm 2004, tính đến thời điểm hiện tại đã gần 15 năm, như hình ta sẽ thấy con chiến mã này đã được làm mới lại bằng 1 tone màu xanh dương cực đẹp, nó mang lại cái nhìn mạnh mẽ & thể thao. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của những món đồ chơi kiểng làm tăng hiệu năng cho xe, chi tiết hơn chúng ta cùng xem bên dưới đây nhé!

Góc ảnh này ta sẽ thấy sự xuất hiện của cùm tay thắng Brembo đi kèm bình dầu rời, dòng cùm này có piston lớn cho áp suất mạnh để khi xử lí các trường hợp dừng đột ngột sẽ hiệu quả hơn, về tay phanh được thiết kế chống gãy để hạn chế va quẹt khi di chuyển. Tay lái được trao bị bao tay Domino đi kèm gù dẹp Titan, phía trước trang bị rổ đúng phong cách ở Thailand.

Dàn chân trở nên bức tốc nhanh hơn khi chủ xe sử dụng niềng nhôm siêu mỏng đồng màu với dàn áo, để tăng khả năng bám đường thì chủ xe đã trang bị cặp lốp Michelin City Grip. Nếu như bản độ này đã trang bị cùm phanh áp suất lớn thì không thể không thay thế hệ thống heo dầu cho xe để khả năng phanh tối ưu nhất có thể. Như trong hình vẫn là heo Brembo 4 pis đi kèm đĩa Nissin, để gắn được heo bắt buộc chủ xe phải gia công pas nhôm CNC đã được canh chuẩn xác.

Chủ xe đã rất tinh tế & có quyết định đúng đắn khi thay thế phuộc YSS bình dầu bởi nó là cánh tay đắc lực để mang lại độ nhún êm ái cho xe, thiết kế của phuộc cũng rất cứng cáp với lò xo mang tone màu đỏ nổi bật. Phía trên ta sẽ thấy baga được phay lại với kiểu dáng độc lạ, đúng phong cách của Thailand.

Wave 125i sở hữu động cơ 125cc, 4 thì, làm mát bằng gió rất mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe được lấy ý tưởng thì dòng Wave S125 của Thái Lan. Kiểu dáng thể thao, gọn gàng, dàn áo xe chắc chắn, xem qua bản độ này chắc hẳn chắc ta sẽ rất tiếc nuối về khai tử của Honda về 1 huyền thoại giản đơn mà đẳng cấp như thế này.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/wave-125i-do-su-troi-day-manh-me-sau-bao-nam-ngu-quen-tren-dat-thai.90440/

TIN LIÊN QUAN

Honda Wave 125i độ kiểng đẹp lạ kì của biker Thailand

Chiếc Wave 125i độ của biker Thailand đã mang lại cho người xem 1 cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế & phá cách . ...

Wave 125i độ kiểng tinh tế đầy nổi bật của biker Thailand

Chiếc Wave 125i dưới đây dù có kiểu dáng không khác gì nguyên bản nhưng đã có sự lột xác ấn tượng bằng những món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe đầy thẩm mỹ . Wave 125i độ kiểng tinh tế đầy nổi bật của biker Thailand Wave 125i là tên gọi ở nước

Wave 125i độ xa lánh người xem với tone màu xanh lá

Ở Thailand ta sẽ không còn ngỡ ngàng gì nữa về những sắc màu nổi bật trên các chiếc xe độ & chiếc Wave 125i mà ta thấy trong hình cũng là minh chứng cụ thể với 1 bầu trời xanh lá.

Wave 125i độ quyến rũ khó chối từ bởi lớp màn Titanium cực đẹp

Mang 1 tone màu chủ đạo là xanh dương, em nó trở nên hài hòa & đẳng cấp hơn rất nhiều so với xe zin nhờ những món đồ chơi kiểng hàng hiệu được trang bị trên xe như: trợ lực Ohlins, heo Brembo...

Wave 125i độ tỏa sáng người xem trên đất Thái bởi vẻ đẹp đẳng cấp

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu trắng đầy lịch lãm & sang trọng, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng bắt mắt.

Wave 125i độ mang thần thái cao trong bộ áo chuyển màu cực đẹp

Góc nhìn này ta sẽ thấy bao tay Protaper đi kèm cùm tăng tốc Active, bên cạnh đó là bộ cùm tay thắng Brembo với bình dầu rời đặc sắc, không chỉ tăng độ kiểng cho xe mà nó còn giúp phanh trở nên dịu nhẹ & ổn định hơn.

Wave 125i độ giản đơn mang vẻ đẹp quyến rũ trên đất Thái

Mang 1 vẻ đẹp giản đơn với tone màu bạc, chủ xe đã trau chuốt hơn ở dàn chân khi trang bị những món đồ chơi kiểng, để biết chi tiết hơn, chúng ta cùng xem qua nhé!

Wave 125i độ mang sắc hồng cá tính của dân chơi Thái

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh mang sắc hồng cá tính được phối hài hòa với nhau bởi những món đồ chơi kiểng quen thuộc mang những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ