Yamaha R3 và R25 thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2019

Yamaha R3 và R25 thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2019 với các nâng cấp hàng loạt về cả thiết kế lẫn trang bị.

Theo nhiều nguồn tin chính thức thì thương hiệu xe Nhật Bản Yamaha hiện đang tiến hành phát triển thế hệ mới của mẫu sportbike Yamaha R3 và R25 tùy thị trường, Dự kiến thế hệ mới của dòng Yamaha R3/R25 sẽ được chính thức ra mắt vào năm sau. 

Yamaha R3 và R25 thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2019

Thiết kế của Yamaha R3 thế hệ mới trên tạp chí Young Machine

Theo tạp chí Young Machine, Yamaha R3/R25 thế hệ mới có ngoại hình được thiết kế dựa trên thiết kế của đàn anh Yamaha R1 và R6 2018. Theo đó, phần đầu xe Yamaha R3 thế hệ mới sẽ có thiết kế khá nuột nạ và tròn trịa và tối ưu hóa khí động học tương tự như siêu mô tô Yamaha YZR-M1. 

Đầu xe Yamaha R3 có thiết kế khá giống với đầu xe Yamaha R6

Không chỉ có thay đổi về ngoại hình, Yamaha R3 thế hệ mới còn được nâng cấp đáng kể về mặt trang bị và công nghệ. Xe sẽ được trang bị hệ thống đèn pha LED có thiết kế khá mảnh và nhỏ gọn, tương tự như dải demi LED của R6, ngăn cách giữa đèn pha sẽ là hốc gió khá lớn, giúp hút thẳng gió vào trong, góp phần tăng hiệu quả làm mát.

Trong khi đó phần đuôi xe sẽ có thiết kế tương tự như người anh em R15 với thiết kế tối giản, phỏng theo thiết kế của anh cả Yamaha R1. 

Yamaha R3 sẽ được trang bị phuộc hành trình ngược hiện đại hơn

Ngoài đèn pha LED mới, Yamaha R3 thế hệ mới còn được trang bị phuộc hành trình ngược thay cho phuộc ống lồng truyền thống ở thế hệ hiện tại.

Về động cơ, dự kiến Yamaha R3 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ xylanh đôi, dung tích 321cc, làm mát bằng dung dịch. Cùng với đó, khối động cơ này có thể sẽ được tích hợp thêm công nghệ van biến thiên VVA, giúp tăng sức mạnh ở dài tua tầm trung. 

Yamaha R3 thế hệ hiện tại

Hiện tại Yamaha R3 cũng đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Giá xe Yamaha R3 ở thời điểm hiện tại đang ở mức 138 triệu đồng và cạnh tranh với các đối thủ như Kawasaki Ninja 400 hay Honda CBR250RR.

Thông tin thêm về Yamaha R3 và R25 thế hệ mới sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời giàn sớm nhất.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/xe-may/yamaha-r3-the-he-moi-se-ra-mat-vao-nam-2019-thua-huong-thiet-ke-cua-r1-va-r6-2018-id20180704040923960

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha R3 2019 sẽ thay đổi thiết kế vào thời gian tới?

Trong những năm gần đây, tạp chí hàng đầu Nhật Bản, Young Machine, đã cập nhật hình ảnh Yamaha R25 với cùng một cái nhìn tương tự như R3 tại thị trường khác như Việt Nam (lý do ở Nhật Bản động cơ được đánh giá ở 250cc với yêu cầu pháp lý).

Yamaha MT-03 2019 sửa đổi dựa trên nền tảng của đàn anh MT-09

Yamaha MT-03 ( MT-25 tại thị trường Malaysia), từ hình ảnh thiết kế mang âm điệu khá giống với thiết kế hiện nay của đàn anh MT-09, Từ chi tiết đèn pha, bình xăng và chắn bùn, trong khi hệ thống treo sẽ chia sẽ với thiết kế từ mẫu Yamaha R3 2019

Lộ diện bản phác họa YZF-R25 2019 với những thay đổi lớn

Cách đây vài tuần hình ảnh Yamaha YZF-R25 2019 chạy thử nghiệm được cho là đã rò rỉ tại Indonesia. Trong khi đó, mới đây nhất tạp chí xe Nhật Bản Young Machine đã tiết lộ bản phác họa trước về mẫu xe này cho thấy nhiều cải tiến vượt bậc.

Yamaha sẽ đem FZ 250 về Ấn Độ trong tháng 3/2019

Chiếc xe sẽ được sử dụng nền tảng hoàn toàn mới, và có mã 02R. Dòng xe 150 cc của Yamaha như R15, Fazer và FZ cũng sẽ có phiên bản ABS. ...

Tổng hợp pô đồ chơi cho ra âm thanh cực hay cho Yamaha R6 2017

Tổng hợp pô đồ chơi cho ra âm thanh cực hay cho Yamaha R6 2017 và các phiên bản trước.

Yamaha R3 2018 (R25) lộ ảnh concept thiết kế giống R6

Tuy chỉ là ảnh concept, nhưng Yamaha R3 2018 với thiết kế mới đã nhận được rất nhiều lời khen từ các fan hâm mộ. Tương tự đàn em Yamaha R5 v3, Yamaha R3 2018 cũng thừa hưởng thiết kế từ các đàn anh Yamaha R6 và R1, nổi bật với thiết kế đầu đèn LED

Mô hình Yamaha R1M tỉ lệ 1:12 Thật đến từ từng chi tiết

Mô hình láp ráp này dành cho người hâm hộ các mẫu xe của Yamaha, nhất là mẫu xe R1M. Do đó, hãng đã tạo 1 mô hình với tỉ lệ 1:12 thật đến từng chi tiết nhỏ nhất.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.