Bmw RnineT dọn theo phong cách 'Tracker style' đầy mê hoặc

BMW R nineT là dòng naked bike được hãng xe Đức giới thiệu ra thị trường từ 2013, như một dấu mốc cho quá trình 90 năm sản xuất môtô. Được các tay chơi yêu thích kiểu dáng phong trần lịch lãm từ thiết kế cổ điển lựa chọn và độ theo sở thích cá nhân, điển hình bản độ dưới đây được trùng tu tại Mugello theo phong cách Tracker khác biệt.

Bmw RnineT dọn theo phong cách 'Tracker style' đầy mê hoặc
Bmw RnineT dọn theo phong cách 'Tracker style' đầy mê hoặc.

Về thiết kế nguyên bản, RnineT được thiết kế theo phong cách Cafe Racer nên không khó nhận ra đường nét quen thuộc trên cơ thể, được đánh giá là những mẫu mô tô đẹp nhất nhì trên thị trường.


Dàn đèn trước được thay thế Led MT Moto ngoài tăng tính thẩm mỹ ra thì hiệu quả ánh sáng cũng được tối ưu.

Bình xăng đưọc gia công hoàn toàn từ nhôm đem lại trọng lượng khá nhẹ.

Bề mặt giữ nguyên màu nhôm xước và được phủ bóng toàn diện.

Ngay cạnh bên hông bình xăng là lỗ hút gió trực tiếp được BMW thiết kế khá chu toàn.

Ngay trên bề mặt bình xăng được thiết kế thêm bộ giá đỡ bằng kim loại chạy dọc theo thiết kế bình xăng và được cố định bằng nẹp gia và vít bắn khá cầu kì.

Đuôi xe được chế tác lại cho ra dáng một chiếc Tracker hoàn mỹ, 2 bên là cặp đèn tín hiệu LED mang thiết kế hiện đại nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu ánh sáng cần thiết.

Ngoài thiết kế ghi-đông mang kiểu dáng Tracker cao ráo đem lại sự thoải mái cho người điều khiển thì hệ thống bảng điều khiển Motogadget hiển thị đầy đủ chức năng cần thiết.


Vị trí gù lái được thay đổi đặc biệt với trang bị gù LED Motogadget quen thuộc.

Hệ thống trợ lực Ohlins tiêu chuẩn đã được sửa đổi trợ lực HyperPro RSC với thiết kế van đặc biệt sẽ tăng áp lực nén của dầu trong trường hợp đặc biệt để giảm rủi ro và ngăn chặn rung động bất ngờ.

Ngoài ra bản độ phục vụ cho những chuyến đi đường dài nên nhu cầu tăng cường ánh sáng là điều cần thiết, bản độ được trang bị đèn trợ sáng sport light Piaa 530 nằm bên cạnh khung xe.

Bản độ được trang bị lộc gió K&N với khả năng nạp gió trực tiếp với dung lượng lớn hơn cải thiện hiệu suất nâng cao động cơ, ngoài ra hệ thống treo sau cũng được tăng cường hành trình với monoshock WP với khả năng tùy chỉnh tải trước cao cấp.

Sử dụng lốp continental Tkc 70 phù hợp với cung đường địa hình phức tạp, việc thay đổi ống xả Spark titanium tùy chỉnh bởi Mugello cũng góp phần tăng độ lôi cuốn và sức hấp dẫn cho chiếc xe.


BMW RnineT mang phong cách Tracker đầy mê hoặc.
Ảnh: Mugello
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-rninet-don-theo-phong-cach-tracker-style-day-me-hoac.90368/

TIN LIÊN QUAN

BMW RnineT độ nổi bật theo phong cách Scrambler Style

Sau một thời gian dài tạm trú tại Hoa Kỳ, tay đua Đài Loan Samuel Kao, đã tạo ra một tầm nhìn mới độc đáo hơn về mẫu xe này, Việc đầu tiên đó là lựa chọn BMW R nineT để thỏa mãn cho dự án này.

BMW RnineT bản độ đầy cảm hứng với phong cách xe đua cổ điển

BMW RnineT là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng cổ điển và hàng loạt công nghệ hiện đại. Về mặt thiết kế, BMW R NineT tiêu chuẩn có thể chở theo 2 người. Nếu gỡ bỏ khung phụ phía sau, BMW R NineT lập tức biến thành một chiếc xe chỉ dành cho 1

Bản độ Tracker cực "nuột" từ chiếc BMW R nineT của xưởng độ Mugello

Được các tay độ từ xưởng độ Mugello yêu thích kiểu dáng phong trần lịch lãm của vẻ đẹp dáng độ Tracker hoàn thiện sau 3 tháng lên ý tưởng và thực hiện.

Xe máy điện Dat Bike Weaver với bản độ phong cách tracker

Một xưởng tùy biến tại Hà Nội Zife Design đã giới thiệu một bản độ cho mẫu xe máy điện Dat Bike Weaver mang phong cách tracker. Theo công bố, bản độ này có tên Voltrack, nhận được tinh chỉnh mạnh mẽ ở phần thân và khung chứa pin. Xe có bộ ốp kim...

Chiêm ngưỡng BMW RnineT bản độ đầy lịch lãm của Biker Vũng Tàu

BMW RnineT là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét cổ xưa và tính năng hiện đại của những công nghệ mới đã và đang được ứng dụng của những hãng xe lớn.

BMW RnineT bản độ kết hợp của phong cách hiện đại và cổ điển

Mặc dù RnineT thừa hưởng gói trang bị khá là chu đáo được BMW cung cấp ngay từ lúc lăn bánh, tuy nhiên vẫn chưa đủ hài lòng với các tay chơi, cụ thể là bản độ trong bài viết thuộc sở hữu của 1 Biker đình đám tại TP.HCM, chiếc xe được nâng cấp dàn

BMW RnineT tiếp tục ra mắt phiên bản Special 2019

BMW RnineT Pure là hoàn hảo cho tất cả những ai yêu thích thiết kế roadster cổ điển và đang tìm kiếm một trải nghiệm xe máy thuần túy. Thiết kế này lấy cảm hứng trực tiếp từ những chiếc xe máy đầu tiên. Nó gợi nhớ đến thời đại của những năm 1970 và

BMW RnineT đầy biến hóa từ tay chơi Shiro Nakajima

Hệ thống tay lái sửa đổi tối tân như cặp ghi-đông clip-on bằng nhôm nguyên khối, bộ chảng ba CNC cực nét, cụm đồng hồ điện tử phá cách Motogadget cao cấp, hiển thị full chức năng.

THỦ THUẬT HAY

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

Hai cách kiểm tra sim chính chủ cực nhanh và chính xác

Trong bài viết này, sẽ mách bạn hai cách kiểm tra sim chính chủ nhanh và tiện lợi nhất.

Hướng dẫn tạo ứng dụng Facebook Messenger trên máy tính Windows

Hướng dẫn tạo App Facebook Messenger để chat với bạn bè trên máy tính Windows.

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.