Vespa ra mắt các phiên bản kỷ niệm cho Primavera, Yacht Club và Notte

Amerivespa - một trong những sự kiện lớn nhất dành cho những người yêu thích xe tay ga diễn ra ở Richmond, Virginia vào tuần trước, đã đem đến cho chúng ta một bữa tiệc xe hai bánh mãn nhãn.

Vespa ra mắt các phiên bản kỷ niệm cho Primavera, Yacht Club và Notte

Hàng trăm người đam mê xe tay ga đã tập trung tại sự kiện đặc biệt này để chiêm ngưỡng những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực phương tiện lưu động đô thị.

Tất nhiên bữa tiệc này không thể thiếu sự góp mặt của hãng xe Ý Piaggio danh tiếng và Vespa - thương hiệu con thuộc Piaggio - là nhà tài trợ chính cho sự kiện này. 

Thương hiệu chuyên sản xuất xe tay ga sang trọng không chỉ mang theo những cỗ máy hoàn toàn mới tới Amerivespa, mà còn trưng bày bốn phiên bản xe đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật 50 tuổi của Primavera, một trong những mẫu xe lâu bền nhất của Piaggio.

Tại sự kiện, Vespa đã giới thiệu hai phiên bản kỷ niệm 50th Anniversary cho cả cấp độ cơ sở và S của Primavera, một trong những trang thiết bị mới lạ nổi bật nhất là việc bổ sung các vành hợp kim nhôm kích thước 12 inch. 

Các biến thể Primavera S đặc biệt hơn với bảng đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn cùng một màn hình màu TFT 4,3 inch - đây là chiếc xe tay ga đầu tiên được trang bị tính năng này. 

Tại Amerivespa, Piaggio đã chia sẻ: 'Ngày hôm nay Vespa Primavera đang thể hiện đầy đủ các giá trị của dòng sản phẩm này, điều đã khiến Primavera thành công khi ra mắt lần đầu từ nửa thế kỷ trước. Trẻ trung, sáng tạo, công nghệ tiên phong, nhanh nhẹn, năng động và thân thiện với môi trường, Vespa Primavera là một chiếc xe tay ga hiện đại, kế thừa sự tươi mới và vui vẻ của người tiền nhiệm.' 

Chiếc xe tiếp theo được Piaggio đem đến sự kiện quy mô quốc tế ở Richmond, Virginia là bản cập nhật Yacht Club, chiếc xe sở hữu đồ họa đặc biệt trên khung xe, các họa tiết trang trí crôm và tấm để chân làm bằng cao su.

Thành viên cuối cùng của đội xe Vespa tham dự sự kiện là Notte, hãng xe tay ga Ý đã nâng cấp chiếc xe với đồ họa màu đen khắp thân xe, bao gồm cả các vành xe và tấm bảo vệ bộ giảm thanh. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị một yên xe độc quyền và một tấm kim loại khắc logo hãng đặt trên tấm chắn bùn phía sau. 

Tất cả các mẫu xe mới nói trên sẽ có mặt tại Hoa Kỳ từ tháng 7 năm nay, trong đó Primavera sẽ có giá bán lẻ từ 4.149 USD (~ 94,3 triệu VNĐ) cho bản 50cc và 5.549 USD (~ 126 triệu VNĐ) cho bản S 150cc, bản kỷ niệm Yacht Club 50cc sẽ được bán với giá 4.409 USD (~ 100 triệu VNĐ) và Notte có giá từ 4.149 USD (~ 94,3 triệu VNĐ). 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : http://xehay.vn/vespa-ra-mat-cac-phien-ban-ky-niem-cho-primavera-yacht-club-va-notte.html

TIN LIÊN QUAN

Piaggio ra mắt 2 phiên bản Vespa đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Với tên gọi Yacht Club và Notte, hai phiên bản đặc biệt của Vespa Primavera là sản phẩm kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt dòng xe cỡ nhỏ của Piaggio. Đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa Primavera phiên bản kỷ niệm 50 năm vừa được Piaggio Việt Nam cho ra mắt

Vào ngày 20 tháng 9 năm 2018 vùa qua, Công ty Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt Vespa Primavera kỷ niệm 50 năm ra đời với 2 phiên bản xanh nhạt và màu nâu nhám có giá bán 77,5 triệu đồng (đã có thuế VAT). Piaggio

Vespa Primavera độ đậm nét dân chơi cùng dàn đồ chơi kiểng

Chiếc xe tay ga của Piaggio Vespa Primavera là mẫu xe với thiết kế nữ tính dành cho chị em phụ nữ nay được độ lại đã trở nên thể thao sang trọng và phong cách chất chơi hơn khi qua các bàn tay thợ độ tại Thái Lan : Vespa Primavera độ đậm chất chơi

Sau 15 năm Vespa LX lại được lôi ra để làm bản kỷ niệm 75 năm đặc biệt như “đàn em” Primavera

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Vespa, chiếc Vespa LX vốn đã được ra mắt từ thời sinh nhật 60 tuổi lại được lôi ra và trang trí lại, tương tự Vespa Primavera và GTS 75th Anniversary.

Cặp đôi tay ga Vespa kỷ niệm 75 năm “thét giá” hơn trăm triệu tại Việt Nam, bản Primavera nâng cấp lớn

Trong khi phiên bản Vespa GTS 75th Anniversary không có sự khác biệt về thông số so với GTS 300 HPE, Vespa Primavera 75th Anniversary lại có màn hình thông minh.

Ngắm bộ sưu tập Vespa 2018 đặc biệt dựa trên các dòng xe Primavera, Sprint Carbon và GTS

Hướng tới các khách hàng cá tính, Piaggio Việt Nam đã ra mắt bộ sưu tập Vespa 2018 đặc biệt, dựa trên các dòng xe Primavera, Sprint Carbon và GTS.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio tháng 11/2018 mới nhất

Theo bảng giá xe Piaggio tháng 11/2018 mới nhất mà chúng tôi ghi nhận, đã xuất hiện thêm bộ đôi phiên bản đặc biệt, đó là 2 mẫu tay ga cao cấp Vespa Sprint Notte và Vespa GTS Notte. Với bộ đôi này, Piaggio tiếp tục khẳng định thương hiệu ở phân

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.