Wave 125i độ mang sắc hồng cá tính của dân chơi Thái

Wave 125i là dòng xe phổ thông đã xuất hiện rất lâu , ở Việt Nam có tên gọi Future 125. Có thể thấy con chiến mã này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng chơi xe 2 bánh ở khu vực Đông Nam Á & chiếc Wave 125i độ kiểng bên dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể.

Wave 125i độ mang sắc hồng cá tính của dân chơi Thái
Wave 125i độ mang sắc hồng cá tính của dân chơi Thái.
 

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh mang sắc hồng cá tính được phối hài hòa với nhau bởi những món đồ chơi kiểng quen thuộc mang những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins....

Phần đầu được trang bị trợ lực cổ & trợ lực trung tâm đến từ thương hiệu Ohlins, ngoài tính năng ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao thì đây sẽ là món đồ chơi kiểng tinh tế thu hút nhiều ánh nhìn từ mọi người.

Đập vào mắt người xem qua cặp bánh mỏng manh đầy hấp dẫn bởi tone màu hồng từ niềng nhôm Yoko, vỏ phuộc zin được thay thế bằng vỏ phuộc Stage 6 với kiểu dáng hầm hố hơn rất nhiều. Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa moto3 kết hợp cùng heo Brembo billet đi kèm dây dầu Earl's với các khúc nối liên kết cùng ngắt dầu Staubli cực đẹp.

Góc nhìn với vài món đồ chơi quen thuộc mà ta thường đầy như: cần số & chân chống Titan, gác phân phay.... Mang lại sự êm ái cho người ngồi phải kể đến phuộc YSS bình dầu.

Hệ thống phanh sau của em nó cũng được nâng cấp với heo Brembo moto3 đi kèm dây dầu Earl's, không chỉ để kiểng mà tác dụng của em nó mang lại cũng không hề nhỏ, ví dụ điển hình là lực phanh dịu nhẹ & ổn định hơn.


Em nó nổi bật trong 1 buổi offline của clb wave 125 nước bạn.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/wave-125i-do-mang-sac-hong-ca-tinh-cua-dan-choi-thai.88168/

TIN LIÊN QUAN

Wave 125i độ kiểng khoác áo màu hồng thu hút ánh nhìn

Khoác cho mình bộ cánh sắc hồng đầy cá tính, chắc hẳn chiếc xe này khi di chuyển trên đường sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh. Theo chia sẽ của chủ xe thì chiếc Wave 125i này đã được độ côn tay, phía trước mặt nạ được trang bị

Honda Wave 125i độ kiểng đẹp lạ kì của biker Thailand

Chiếc Wave 125i độ của biker Thailand đã mang lại cho người xem 1 cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế & phá cách . ...

Wave 125i độ quyến rũ khó chối từ bởi lớp màn Titanium cực đẹp

Mang 1 tone màu chủ đạo là xanh dương, em nó trở nên hài hòa & đẳng cấp hơn rất nhiều so với xe zin nhờ những món đồ chơi kiểng hàng hiệu được trang bị trên xe như: trợ lực Ohlins, heo Brembo...

Wave 125i độ xa lánh người xem với tone màu xanh lá

Ở Thailand ta sẽ không còn ngỡ ngàng gì nữa về những sắc màu nổi bật trên các chiếc xe độ & chiếc Wave 125i mà ta thấy trong hình cũng là minh chứng cụ thể với 1 bầu trời xanh lá.

Wave 125i độ mang thần thái cao trong bộ áo chuyển màu cực đẹp

Góc nhìn này ta sẽ thấy bao tay Protaper đi kèm cùm tăng tốc Active, bên cạnh đó là bộ cùm tay thắng Brembo với bình dầu rời đặc sắc, không chỉ tăng độ kiểng cho xe mà nó còn giúp phanh trở nên dịu nhẹ & ổn định hơn.

Wave 125i độ kiểng bức phá mọi thời đại của biker Việt

Wave 125i độ kiểng dưới đây được trang bị một số phụ kiện thông dụng bằng những món đồ chơi kiểng nhẹ nhàng nhưng đã trở nên thể thao & ấn tượng hơn rất nhiều . Wave 125i độ kiểng nhẹ đầy ấn tượng của biker Việt ...

Wave 125i độ với màu áo tím 'mộng mơ' cùng loạt Option đồ chơi kiểng hàng hiệu

Khoác cho mình bộ cánh mang sắc tím đậm cá tính & trẻ trung, phần yên đã được chủ xe gọt lại với kiểu dáng góc cạnh đậm chất thể thao. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng hàng hiệu như: Brembo, Ohlins, mời các bạn cùng xem qua nhé!

Wave 125i độ kiểng nổi bật của biker Thailand

Xem qua tổng thể có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh trắng xanh đậm chất thể thao, phần yên được gọt mỏng lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa kết hợp cùng nhiều món đồ chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu bản đồ, tải Google Maps về điện thoại

Google Maps giờ đây đã có thể tải về và sử dụng không cần tới kết nối mạng Internet. Đây là tin vui đối với những người đang sử dụng ứng dụng này để tìm đường.

10 cách để làm việc với tài liệu PDF trên Google Drive tốt hơn

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng ưu thế của Google Drive để làm việc với các tài liệu PDF một cách hiệu quả hơn, thay vì chỉ lưu trữ đơn thuần.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

Hướng dẫn cách chặn mua ứng dụng trên Apple Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.