BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom

BMW R NineT tiếp tục thu hút các nhà chế tạo xe độ. Được xây dựng dưới dáng vấp một cỗ máy Cafe Racer mang phong cách hiện đại, bản độ dưới đây đến từ những tay chơi khét tiếng VTR Custom.

BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom
BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom.

VTR Custom là một đội gồm 3 người yêu thích các bản độ từ hãng xe BMW. Mục tiêu chính của họ với dự án này là làm cho R NineT trở nên “mỏng” và nhanh nhẹn hơn chiếc xe nguyên bản.


Hệ thống tay lái clip-on được tối giản, bản độ loại bỏ các công tắc không cần thiết, chỉ giữ lại cụm đồng hồ cơ nằm sau bộ quây đầu.

2 bên bình xăng được gia công lại và hiển thị mức xăng thông qua đoạn ống trong suốt, ngoài ra lá cờ Pháp cũng được vẽ trên bình xăng mang tính tượng trưng.


Vị trí yên xe và đuôi xe được tùy chỉnh lại theo ý tưởng khác lạ, đèn hậu tích hợp vào ốp yên phụ khá thon gọn.

Hệ thống ống xả 2 trong 1 tùy chỉnh được thực hiện bởi thương hiệu Akrapovic.

BMW R NineT bản độ này được bán tại CHF với mức giá khá cao 42.800 $ (974 triệu đồng).
Ảnh: bikebrewers.com
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-r-ninet-ban-do-cafe-racer-den-tu-xuong-do-vtr-custom.87665/

TIN LIÊN QUAN

BMW R100R custom độ Cafe Racer cực chất

Trào lưu Cafe Racer nở rộ với nhiều bản độ khác nhau đem lại những cảm hứng bất tận, cụm ghi-đông hạ thấp, bánh size lớn và bô nổ, yên solo cũng đủ khiến các tín đồ mê xe độ cổ điển phải ngất ngây.

BMW R nineT Racer & BMW K 1600 B ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 24 tháng 11

BMW Motorrad sẽ trình làng cặp đôi là BMW RnineT và BMW K 1600 B vào ngày mai, tại lễ hội Bike Week festival Ấn Độ ở Goa. BMW R nineT Racer & BMW K 1600 B ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 24 tháng 11 BMW R nineT Racer : ...

Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.

BMW R nineT cái chất đến từ thiết kế cổ điển

BMW R nineT là dòng naked bike được hãng xe Đức giới thiệu ra thị trường từ 2013, như một dấu mốc cho quá trình 90 năm sản xuất môtô, R nineT được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng xe cafe race. với đường nét thiết kế cổ điển. Mặc dù vậy đây vẫn được

Triumph Thruxton 1200 R bản độ Cafe Racer đến từ Zeus Custom

Triumph Thruxton 1200 R mang âm hưởng của một chiếc Café Racer hoài cổ, sở hữu khối động cơ lên đến 1.200 phân khối, mạnh mẽ hơn động cơ 900 phân khối như trước kia, là niềm cảm hứng vô tận cho các xưởng độ bởi những thay đổi cơ bản cũng đủ khiến

BMW RNINET URBAN G/S bản độ 'Gấu tuyết' đến từ xưởng độ xe Unique Custom Cycles

BMW RnineT Urban G/S phát triển dựa trên R nineT, sau sự ra đời của 3 biến thể trước đây là Scrambler, Pure và Racer. Mang phong cách của mẫu R80 G/S trước đây nhưng khả năng off-road không bằng. Ronna Norén từ lò độ Unique Custom đã khắc phục

Cậnh cảnh dàn mô tô BMW R nineT 719 “độc nhất” Việt Nam

Bốn chiếc BMW R nineT phiên bản Option 719 độc nhất Việt Nam được trưng bày tại sự kiện BMW Motorrad Day 2018 ngày 30/9 tại khu đô thị Sala, Q2, TP.HCM.

Caffeine Custom chính thức ra mắt chiếc cafe racer hoàn hảo nhất

Với cái tên Caffeine Custom của một lò độ thì nhiều người có thể đoán được dòng xe chủ đạo ở đây. Cơ sở 4 năm tuổi này nằm ở phía nam Brazil, được thành lập bởi 2 người bạn là Bruno và Tiago.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...