BMW S1000RR tỏa sáng với trang bị 'tận răng'

BMW S1000RR là đại diện Superbike cho hãng xe Đức, với ngôn từ hình thể đặc biệt theo lối bất đối xứng và động cơ mạnh mẽ khiến nó trở thành tâm điểm lựa chọn của rất nhiều Biker sử dụng PKL, điển hình bản độ dưới đây được Biker Thái trang bị 'tận răng' cho xế cưng của mình.
BMW S1000RR tỏa sáng với trang bị 'tận răng'
Sở hữu bộ đèn pha mắt tròn mắt dẹt hầm hố và bộ hút gió trung tâm ốp Carbon fiber đặc thù.

Tán cổ titanium nổi bật trên cụm ghi-đông lái.

Càng bảo vệ tay lái Lightech Carbon vừa mang chức năng bảo vệ vừa tăng độ thẩm mỹ cho bản độ.

Trang bị không thể thiếu ở các bản độ-cùm phanh Brembo Rossi cao cấp.

Nắp xăng Alpha Racing với thiết kế núm xoay tiện nghi.

Nhiều chi tiết được trang bị ốp Carbon fiber làm điểm nhấn trên thân xe.

Dàn chân trước được nâng cấp với gói trang bị đặc sắc như cặp phanh Brembo Nickel GP4RX, dây dầu Earl's+ngắt dầu Stahblus, đĩa Brembo T-Drive, mâm Marchesini, gù chống đổ Motovation.

Bộ lườn dưới Carbon ilmberger cũng góp phần làm giảm trọng lượng toàn thân xe.
Chi tiết bên thân xe là nắp lọc nhớt Rizoma.

Bộ số gãy Lightech.

Pen đạp Brembo Billet và combo dây dầu Earl's kết hợp ngắt dầu Stahblus.

Dàn ống xả Austin Racing đem lại hiệu suất động cơ đạt đến đỉnh điểm.

Chi tiết bộ phanh sau Brembo Billet,pát nhôm CNC nhuộm đen quay ngược phá cách, đĩa Arashi, pát tăng sên Lightech, gù nâng bánh Lightech.


Trang bị như vậy đủ xem là full option chưa cả nhà?
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-toa-sang-voi-trang-bi-tan-rang.87450/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR bản độ chi tiết hạng nặng đến từ Thái

Dàn áo được phác họa theo phiên bản đặc biệt HP4 với đường tem và màu sắc sọc trắng- xanh- đỏ đặc trưng của BMW Motorard. Ngoài ra dàn chân đa sắc đến từ chắn bùn Carbon ilmberger, mâm Marchesini, đĩa Brembo, phanh Brembo Nickel GP4RX, dây dầu

BMW S1000RR độ cá tính độ dáng cùng đồng bọn

Dàn chân xa xỉ với gói độ phanh Brembo GP4RX Nickel, bộ dây dầu Earl's đi kèm bộ ngắt dầu stahblus, bộ mâm Marchesini hợp kim nhôm siêu nhẹ thừa kế từ đàn anh HP4, gù chống đổ Motovation.

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

S1000RR đẹp ngoài mong đợi khi được nâng cấp với hàng loạt option cao cấp

BMW S1000RR là dòng xe được mệnh danh “cá mập” luôn được các biker săn đón. Với thiết kế tận dụng tối đa khí động học tăng khả năng vận hành, và khai thác triệt để tính năng đó, chủ nhân chiếc xe còn trang bị bộ trang bị Carbon ilmberger thay thế

BMW S1000RR vẻ đẹp gợi cảm từ dàn chân hàng hiệu

BMW S1000RR luôn tạo được sức hút riêng trong giới Superbike, đem đến người lái cảm nhận thực thụ của một chiếc xe đua đường phố đúng nghĩa, từ những phụ kiện được 'đính' thêm đủ khiến con quái vật đương đại làng PKL một lần nữa khơi dậy niềm khát

BMW S1000RR bản nâng cấp đầy tinh tế đến từ Thái

Tiếp đến là bộ phanh Brembo Billet 4pis kết hợp với đĩa Brembo cho lực thắng và tản nhiệt tốt hơn, 2 bên cốt bánh là bộ gù chống đổ Motovation, cải thiện trọng lượng toàn thân xe được nhẹ hơn nhờ vào thay đổi cặp mâm Marchesini Forged.

BMW S1000RR độ full Carbon fiber đầy hấp dẫn và cá tính

S1000RR vốn mang thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh xuyên suốt toàn cơ thể, đôi đèn pha đặc trưng của gia đình BMW Motorard mang dáng vấp bất đối xứng quen thuộc.

BMW S1000RR bản độ đầy sức hút đến từ xứ chùa vàng

Được chủ nhân tô điểm bởi full bộ quây đầu và các chi tiết Carbon ilmberger khiến bản độ nâng lên một tầm cao mới, ngoài ra kính chắn gió Magical Racing và pát chân kiếng CNC cũng góp phần làm cho phần đầu xe trở nên cuốn hút hơn, hệ thống phanh

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.