Yamaha Virago độ Cafe Racer cực chất từ tay chơi Bal Deo

Cũng giống như Honda CB hoặc BMW airheads, Yamaha Virago là một trong những chiếc xe cơ bản phổ biến nhất cho các dự án tùy chỉnh. Và có Một số bản độ đẹp, một số xấu, một số khủng khiếp. Và khi dự án chuẩn bị ra mắt sẽ trở nên khó khăn hơn bởi để tìm được sự khác biệt thật nổi bật so với những bản độ từng ra mắt. Bản độ dưới đây được tạo ra bởi Bal Deo, một nhiếp ảnh gia từ Vancouver, Canada.

Yamaha Virago độ Cafe Racer cực chất từ tay chơi Bal Deo
Yamaha Virago độ Cafe Racer cực chất từ tay chơi Bal Deo.

Do một số vấn đề và trải qua một bản vá thô ráp, thật khó để không cảm thấy chán nản. Theo nghề nghiệp, Bal Deo là một nhiếp ảnh gia sở hữu ít nền kỹ thuật cơ khí, yêu thích xe và thích tìm hiểu các trang web xe độ. Không có gì truyền cảm hứng hơn là nhìn vào các bản độ đẹp trong bất kỳ hình dạng nào. Do đó dự án của anh bắt đầu với việc tìm kiếm một chiếc xe để độ. Cuối cùng, chiếc xe để lựa chọn cho lần độ này là chiếc Yamaha Virgo 750 1982.

Sử dụng bộ đèn pha tròn hiện đại tích hợp LED và đèn Projector bí ẩn, hệ thống Upside dow trước được biết kế thừa từ R1 2007, bộ đĩa và mâm từ R6 2001, khiến tổng thể khá hầm hố.


Bộ chảng ba được CNC khắc logo Yamaha, tay lái clip-on hạ thấp ngầu đời.

Khung xe được tùy chỉnh lại để sử dụng Monoshock thay vì nhún đôi tiêu chuẩn. Đầu cuối được xây dựng lại hoàn toàn, bao gồm bộ lọc dầu, van điều chỉnh, và sơn màu đen mờ mới.


Hệ thống dây điện đã được loại bỏ hoàn toàn, bên cạnh các stato và dây điều chỉnh.

Hệ thống đuôi đèn LED thon gọn được tích hợp dưới yên xe.

Khung được phun cát, làm sạch và sơn tĩnh điện, Khung phụ phía sau đã được loại bỏ hoàn toàn và một chiếc yên solo đơn giản được chế lại và khung được chỉnh sửa bởi người bạn của Bal Deo mang tên Jeff (thợ hàn).


kích thước lốp được tăng cường bằng cách thay lốp Bridgestone - Exedra MAX 140 / 90-15 cho phía sau và 120 / 90-17 cho phía trước.

Một bản độ đầy khác biệt đến từ nguyên mẫu Yamaha Virago.
Ảnh: bikebrewers.com
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-virago-do-cafe-racer-cuc-chat-tu-tay-choi-bal-deo.87484/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Virago 750 thân hình oai vệ qua phong cách Cafe Racer

Điểm rõ nét nhất là động cơ của Virago loại chữ V, vì vậy khối động cơ của Virago trông khá bề thế. Đặc biệt qua bản độ này càng trông rõ hơn bởi các chi tiết thân xe được tối giản hết cỡ.

Yamaha XSR155 Cafe Racer trình làng, giới hạn 100 chiếc

Yamaha Thái Lan đã hợp tác với cửa hàng Zeus Customs để sản xuất phiên bản giới hạn XSR155 Cafe Racer. Được sản xuất với số lượng 100 chiếc và bán hết...

YAMAHA XV 750 độ đậm chất Cafe Racer của Biker Thái

Yamaha XV750 còn có tên gọi đầy đủ là Virago XV750, xuất hiện từ năm 1981 – 1998 và đã từng trải qua nhiều sự thay đổi nhằm đem lại khả năng vận hành tối ưu nhất, được nhiều tay chơi yêu thích phong cách cổ điển và lựa chọn hoàn thiện qua các bản

Yamaha Nouvo 3 có diện mạo mới với bản độ cafe racer cực chất

Có thể nói Nouvo là dòng xe tay ga rất thành công của thương hiệu Yamaha tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, dòng xe tay ga Nouvo đã ngừng sản xuất và thay thế bởi dòng xe mới Yamaha NVX.

Yamaha SR500 Cafe Racer-bản phục chế đậm chất Sport

Yamaha SR500 là một chiếc xe cổ điển xi-lanh đơn, được sản xuất tại Nhật bản vào những năm 1978-1999. Mẫu xe này cũng được sản xuất tại châu Đại Dương trong thời kỳ 1978-1981. Tại Mỹ, xe xuất hiện dưới phiên bản dành cho đường phố của Yamaha XT500,

Yamaha XJR1300 Cafe Racer “Ronin” của Motorrad Klein

Yamaha XJR1300 lấy cảm hứng thiết kế từ một chiếc xe độ có tên Rhapsody in Blue. Khung xe cứng cáp với một khung thép kép đôi, mẫu xe này xuất hiện vào thời điểm Các hãng lớn sử dụng động cơ làm mát bằng gió như Harley-Davidson, Idian, động cơ

Yamaha TRX850 vẻ đẹp hầm hố từ hình thái Cafe Racer

Một bảng đồng hồ điện tử Motogadget được thiết lập trên trung tâm tay lái, ngoài ra còn có sự góp mặt của các option như cùm tăng tốc Domino 2 dây ga song song, tay phanh CRG, gù LED motogadget.

HONDA CB900F bản độ Cafe Racer mang tên 'The Evil Twin'

Bản độ sử dụng hệ thống treo trước và bộ chắn bùn từ Suzuki GSX-R750, một đèn pha Harley V-rod. Cho cái nhìn tổng quan hầm hố và đậm chất Cafe Racer với tay lái clip-on.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.