BMW S1000RR đẹp ngất ngây đến từ đất Thái

BMW S1000RR ra mắt vào năm 2010, là chiếc superbike đầu tiên mà BMW Motorrad từng sản xuất. Vì vậy, mẫu siêu môtô này luôn được BMW Motorrad đầu tư hết mức với những công nghệ hàng đầu cùng khối động cơ mạnh mẽ. Qua những nâng cấp vượt trội từ đồ chơi hàng hiệu và nhiều ý tưởng sáng tạo trong quá trình độ xe, mẫu xe đình đám này thể hiện được vẻ đẹp khác nhau qua tay từng biker.
BMW S1000RR đẹp ngất ngây đến từ đất Thái

S1000RR so với thế hệ cũ thì ở thế hệ hiện tại thân xe được thiết kế lại hoàn toàn, mang phong cách năng động trẻ trung hơn. Hai đèn pha dù vẫn được bố trí không đối xứng nhưng vị trí thay đổi cho nhau tạo nét mới lạ.

BMW S1000RR luôn được các biker yêu thích và gọi vui là ''cá mập'' do phần ốp hông có dạng giống mang cá mập, cùm phanh Brembo billet và càng bảo vệ TMW là những phụ kiện đắt tiền được lựa chọn cho bản độ.


Ẩn dưới bộ đầu xe là option chia dầu được xử lý khá gọn gàng kết hợp vơi trọn bộ dây dầu Earl's màu dạ quang nổi bật.

Chắn bùn trước Carbon ilmberger cùng là một trong những phụ kiện góp phần làm giảm thiểu trọng lượng thân xe.

Chi tiết thân xe là bộ ốp Carbon fiber, khung phụ sau được sơn xanh dạ quang hợp tông màu với dây dầu khá ấn tượng.

Có thể thấy đuôi xe được tạo ấn tượng với bộ ốp đuôi Carbon ilmberger được thiết kế siêu nhẹ và chuẩn trong từng chi tiết khi gắn lên.

Ngoài dàn chân Marchesini và bộ phanh trước và sau Brembo Billet ra thì phần âm thanh cũng được chủ xe chú tâm trang bị ống xả Akrapovic HP titanium được khắc laser.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-dep-ngat-ngay-den-tu-dat-thai.86486/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR lộng lẫy hơn với loạt phụ kiện đồ chơi

BMW S1000RR ra mắt năm 2010 là chiếc superbike đầu tiên mà BMW Motorrad từng sản xuất. Vì vậy, mẫu siêu môtô này luôn được BMW Motorrad đầu tư hết mức với những công nghệ hàng đầu cùng khối động cơ mạnh mẽ, sở hữu thân hình hầm hố theo ngôn từ bất

BMW S1000RR sức hút lan tỏa từ dàn đồ chơi nóng bỏng

Gây ấn tượng với bộ cánh tông đen toàn tập, Ở phần đầu xe, chủ nhân đã trang bị cho xe kính chắn gió Magical Racing bằng carbon siêu bền để nâng cao khả năng khí động học của ''cá mập'.

BMW S1000RR nhẹ nhàng đầy sức hút đến từ Biker Thái

BMW S1000RR là một trong những Superbike được đánh giá là mẫu xe đua đường phố thực thụ với thiết kế sáng tạo đi kèm khối động cơ mạnh mẽ, được yêu chuộng tại đất nước Thái Lan và hay được chọn trong các bản độ Superbike. BMW S1000RR nhẹ nhàng đầy

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

BMW S1000RR bản nâng cấp đầy tinh tế đến từ Thái

Tiếp đến là bộ phanh Brembo Billet 4pis kết hợp với đĩa Brembo cho lực thắng và tản nhiệt tốt hơn, 2 bên cốt bánh là bộ gù chống đổ Motovation, cải thiện trọng lượng toàn thân xe được nhẹ hơn nhờ vào thay đổi cặp mâm Marchesini Forged.

BMW S1000RR độ- Superbike độ Body cực chuẩn đầy mê hoặc

BMW S1000RR đã để lại nhiều ấn tượng cho anh em chơi xe PKL trong và ngoài nước bởi vẻ ngoài có phần mạnh mẽ, thể thao hơn cùng một loạt những tính năng an toàn mới vừa được nâng cấp. Chưa vừa lòng với vẻ đẹp sẵn có của nó, qua tay 1 biker Thái Lan

BMW S1000RR hoàn thiện rực rỡ qua những option danh giá

BMW S1000RR là Superbike nằm trong phân khúc 1000 phân khối đến từ hãng xe Đức, qua tay độ Thái Lan, chiếc xe đã lột xác hoàn thiện với những nâng cấp đáng kể từ những thương hiệu đồ chơi cao cấp, trở nên đẹp mắt và hiệu năng sử dụng cao hơn so với

BMW S1000RR 2017 hấp dẫn hơn với gói độ đắt giá từ biker Thái

Phiên bản mới của con ' cá mập ' BMW S1000RR 2017 trong 1 diện mạo gần như nguyên bản nhưng thay vào đó những chi tiết trên chiếc xế đã được nâng cấp một cách chóng mặt sẽ khiến cho bao tín đồ chơi xe phải thèm khát . Một bản độ cực kì khủng và hấp

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kì nhanh chóng và chuẩn xác chỉ với một câu lệnh

Trên hệ điều hành iOS, không đơn thuần việc chụp ảnh chỉ dùng theo cách truyền thống là chụp bằng biểu tượng chụp ảnh, người dùng còn có thể chụp ảnh bằng những cách khác mà không phải ai cũng biết.

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Có 3 cách chính để bạn cài ứng dụng vào Windows

Cách thứ nhất, chạy file cài đặt dạng *.exe do nhà phát triển cung cấp. Cách thứ hai, copy file chạy vào một chỗ lưu trữ nào đó và chạy thôi, cái này khá tiện.

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.