Yamaha R1 bản độ căng đét cùng option trường đua

Yamaha R1 là superbike mang thiết kế theo cảm hứng của những mẫu xe đua trong quá khứ, cùng những nâng cấp công nghệ hiện đại, xứng đáng là đại diện của gia đình Yamaha trong phân khúc xe đua thương mại. Không dừng ở những gì nó sở hữu, tại các trường đua, 'chú cá trê' mà giới PKL đồn đại được trang bị những option khiến người chơi nhìn vào không khỏi choáng ngợp bởi độ khủng và vẻ đẹp của nó.
Yamaha R1 bản độ căng đét cùng option trường đua
Khoác trên mình bộ cánh Superbike Unlimited đậm chất chơi mang số hiệu 49, dàn chân đầy hiệu năng với phanh Brembo Billet cao cấp, Upside Down Ohlins với ty phuộc titanium xa xỉ, mâm Rotobox Carbon siêu nhẹ.
Full bộ cánh xám cam trầm tính với loạt tem đấu đem lại một chiến mã thực thụ trên trường đua, ở khối động cơ được bảo vệ và làm đẹp bởi ốp GB Racing.
Hệ thống treo sau Ohlins bình dầu rời, trọn bộ ốp đuôi và chắn bùn Carbon fiber khiến tổng thể chiếc xe nhẹ nhàng dễ dàng bay bổng trong trận đua.
Tối giản các chi tiết khiến nó trông thật ngầu cũng như phù hợp với trường đua.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-r1-ban-do-cang-det-cung-option-truong-dua.83506/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R1 Superbike độ khủng full option tại xứ Thái

Yamaha R1 là chiếc Super Sport mạnh mẽ mở đầu cho cuộc chơi 200HP trên thị trường xe phân khối lớn hiện nay. R1 thế hệ mới sở hữu thiết kế như siêu phẩm M1 trên đường đua MotoGP đi cùng động cơ Crosslane uy lực và hàng loạt công nghệ đỉnh cao.

Yamaha T-Max530 bản độ choáng ngợp với dàn chân Superbike

Mặc dù vốn sở hữu thiết kế của một đàn anh Maxi-scooter của Yamaha, tuy nhiên khi đến tay các biker với IQ vô cực, mẫu Maxi-Scooter đã biến dạng choáng ngợp với dàn chân thửa từ các anh lớn trong phân khúc Superbike.

Soi dàn option đường đua của Sportbike Yamaha R1

Mang trong mình công nghệ đường đua thật sự với gói trang bị được biết là thường không xuất hiện ở các bản độ đường phố trước đây, bao gồm chi tiết dàn USD Ohlins FGRR Forks, đĩa phanh Braketech Ductile Iron 330x6 rotors, phanh kép Beringer

Yamaha R1M siêu phẩm được nâng cấp hiệu năng với loạt option ' khủng bố '

Phiên bản giới hạn của siêu phẩm Yamaha R1 sau khi qua tay các biker người Thái đã được hoàn thiện hơn về nhiều mặt cải tiến lại một số chi tiết cũng như tăng thêm phần hiệu năng cho chiếc sau khi được khoác lên mình một loạt những option đồ chơi '

Yamaha R1M chất chơi với dàn option cộm cán

Tuy đã sở hữu khá nhiều ưu ái từ Yamaha, nhưng chủ xe vẫn chưa thỏa mãn khi còn cung cấp thêm bộ phanh Brembo Billet cao cấp ở trước, 2 bên bánh xe là bộ gù chống đổ Motovation quen thuộc.

Yamaha WR450F bản độ Racing đến từ Superbike Unlimited

Ngay bên cạnh cụm đồng hồ giản đơn là trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins) tăng độ thẩm mỹ cũng như giúp tay lái vững chải hơn với nhiều chế độ tùy chỉnh.

Yamaha X-Max 300 độ đậm chất thể thao trên đất Thái với gói độ khủng

Dàn ghi-đông đa sắc bao gồm các option kể đến như trợ lực scotts (Ohlins), ghi-đông Carbon, cặp cùm phanh Brembo Rossi, bình dầu Ant-lion, công tắc Ducabike, full ốc titanium, phần mủ nhám và mặt đồng hồ được ốp Carbon fiber bóng bẩy đầy khả ái.

Yamaha R1M hấp dẫn hơn nhờ vào phụ kiện cao cấp từ đường đua

So với R1, bản giới hạn R1M trang bị nhiều chi tiết cao cấp hơn như thân vỏ có nhiều chi tiết bằng sợi carbon, hệ thống treo điện tử ERS của Ohlins, ngoài ra bản độ này còn được trang bị thêm nhiều option Carbon như khung xe, ốp bình xăng, chắn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,