6 mẫu môtô đầy đáng mong đợi được Ducati trình làng trong năm nay

Ducati vừa trình làng 6 mẫu xe môtô mới với những cải tiến đặc biệt tại triển lãm môtô quốc tế ở Long Beach, California, Mỹ từ ngày 17-19 tháng này.

6 mẫu môtô đầy đáng mong đợi được Ducati trình làng trong năm nay

Ducati Panigale V4: Được bình chọn là môtô đẹp nhất tại triển lãm EICMA vừa qua, Ducati Panigale V4 là dòng xe thể thao trang bị nhiều tính năng công nghệ cùng hiệu suất cải tiến. Panigale V4 là mẫu xe được Ducati phát triển hoàn toàn mới và hứa hẹn sẽ thay thế “người tiền nhiệm” Panigale 1299. Ducati Panigale V4 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 2/2018.

Ducati Scrambler 1100: Xe có ba phiên bản khác nhau, sử dụng động cơ mạnh mẽ nâng cấp từ Monster 1100 cũ. Scrambler 1100 sản sinh công suất 86 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 88,4 Nm. Điểm nhấn nổi bật trên Ducati Scrambler 1100 là thiết kế đèn pha LED hình chữ “X” ấn tượng và bộ vành nan hoa đậm chất cổ điển. Ducati Scrambler 1100 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4/2018.

Ducati Multistrada 1260 S: Xe chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 1/2018. Ducati Multistrada 1260 S được trang bị động cơ Testastretta DVT với xi-lanh đôi, dung tích 1.262 cc. Bảng điều khiển của chiếc xe là màn hình TFT màu 5 inch cùng tính năng định vị GPS, hệ thống kiểm soát hành trình và có kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth.

Ducati 959 Panigale Corse: Theo Ducati, đây là một chiếc xe thể thao đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh, trọng lượng, hiệu suất và khả năng kiểm soát. Ducati 959 Panigale Corse là phiên bản có màu sơn lấy cảm hứng từ xe đua MotoGP. Nó có 3 chế độ lái, sở hữu hệ thống giảm chấn Ohlins và ắc quy Lithium-ion nhẹ hơn thông thường, giúp giảm đáng kể trọng lượng của xe.

Ducati Monster 821: Mẫu naked bike này được trang bị động cơ Testastretta 2 xi-lanh với dung tích 821 cc. Ducati Monster 821 có 3 chế độ lái gồm thể thao, đường trường và đô thị. Nó được trang bị đèn pha Halogen và đồng hồ LCD hiển thị các thông số cơ bản. Ngoài ra, nó còn sử dụng màn hình màu TFT cùng tính năng hỗ trợ sang số nhanh quickshift lên xuống và hệ thống đa phương tiện Ducati Multimedia.

Ducati XDiavel S phiên bản Iceberg White: Phiên bản màu trắng Iceberg White của Ducati XDiavel S sẽ có mặt trên thị trường trong tháng này. Các chi tiết trên xe không khác gì những chiếc XDiavel trong năm nay của hãng, ngoại trừ màu sơn mới. Theo Ducati, hệ thống treo của xe được điều chỉnh nhằm hoàn thiện độ tiện nghi cho cả người lái và hành khách ngồi sau. Xe được trang bị hệ thống hộp số 6 cấp, có khả năng đạt vận tốc tối đa 250 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 2,5 giây.

Nguồn : Tổng hợp từ Zing.vn

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/6-mau-moto-day-hua-hen-duoc-ducati-trinh-lang-trong-nam-nay.78882/

TIN LIÊN QUAN

Ducati công bố giá bán Panigale V4, Multistrada 1260 và Scrambler 1100 tại Việt Nam

Năm 2017, Ducati Việt Nam đã đạt thành công lớn tại Triển lãm Môtô Xe Máy Việt Nam 2017 (VCMS 2017), khi mang đến những mẫu xe mới với những công nghệ tiên tiến như Multistrada 950, Monster 797, Scrambler Desert Sled và Scrambler Café Racer cho

3 mẫu Ducati Scrambler mới sẽ ra mắt vào ngày 22/01

Mới đây Ducati Ấn Độ đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt 3 mẫu Scrambler mới tại nước họ vào ngày 22/01 năm nay. Người hâm mộ chắc hẳn sẽ hỏi đó là những mẫu xe Scrambler nào? Tuy nhiên thương hiệu Ý nổi tiếng thế giới đã không tiết lộ chính xác cả 3

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro 2022 chính thức có giá bán

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro 2022 là phiên bản mới thể hiện sự hoài niệm dành cho những chiếc xe của công ty Borgo Panigale của những năm 70,...

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro 2022 chính thức gia nhập đội hình năm mới

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro 2022 là thành viên mới vừa gia nhập đội hình xe cổ điển của Ducati. Scrambler 1100 Tribute Pro, như tên gọi của nó...

Ducati Scrambler bản độ mang tên “AL13 Blue” đến từ Moto Puro

AL13 Blue là sự kết hợp của vật liệu được sử dụng (nhôm hoặc AL13) nổi bật với màu xanh Candy. Chỉ có khung và động cơ vẫn giữ nguyên bản gốc.

Ducati Việt Nam mang đến các dòng xe mới nhất tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2018

Với chủ đề 'The Sound of Passion', gian hàng Ducati có không gian rộng, phong cách với những phiên bản mới nhất của các dòng xe Ducati đang được khách hàng chờ đợi sau khi ra mắt tại Triễn lãm EICMA, Italy vào tháng 11/ 2017.

Ducati Scrambler 1100 bản độ Cafe Racer đến từ DeBolex

Đồng hồ của Scrambler 1100 có thiết kế đồng hồ hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số, báo chống nghiêng v.v… Bảng đồng hồ chính hình tròn hiên thị vòng tua, chế độ lái, trip, odometer, xăng v.v….

Ducati Scrambler 1100 bị triệu hồi hơn 1.000 chiếc tại Mỹ

Ducati Scrambler 1100 là 'anh cả' trong dòng xe Scrambler của hãng xe Ý được ra đời với nhu cầu làm thỏa mãn các tín đồ đam mê dòng xe cổ điển nhưng mong muốn hiệu suất cao hơn dòng Scrambler 803cc. Tuy nhiên, một tin không vui dành cho những biker

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng