650 anh em WINNER miền Nam đổ bộ Phú Quốc: Cú kết màn ngoạn mục!

Một góc của chuyến phà sớm ngày 4/11 sang đảo Phú Quốc. 650 anh em biker đến từ 22 câu lạc bộ WINNER đã phủ kín 2 chuyến phà – quy củ nhưng cũng sôi động, náo nhiệt chưa từng thấy!
650 anh em WINNER miền Nam đổ bộ Phú Quốc: Cú kết màn ngoạn mục!

Để đến với đại hội vùng miền lớn nhất trong năm này, các câu lạc bộ WINNER khắp các tỉnh thành phía Nam đã lên đường từ ngày hôm trước.

Như các anh em trong Club WINNER Tây Ninh Kết Nối Đam Mê, 400km không làm họ nản lòng. “Mệt đó nhưng được gặp anh em các CLB khác, cả câu lạc bộ ai cũng rất vui. Hơn nữa, lái con xe WINNER 150 thân thiết nên đường trường cũng không thành vấn đề. Con xe này chạy bốc, êm ru” – admin Mai Công Khanh hào hứng chia sẻ.

Mũ fullface, đồ bảo hộ - WINNER Bạc Liêu cách điểm tụ họp 300km - cũng như các anh em khác mang tinh thần của WINNER biker đến đại hội lần này: “WINNER đoàn kết - an toàn trên hết”!

3 tiếng trên biển – ai không “say sóng” cũng phải “say lòng” bởi hình ảnh “đoàn quân” WINNER quy củ và phấn chấn này – trong khung cảnh trời đất bao la của Phú Quốc đảo ngọc

Với hai ngày “chơi hết mình – quẩy nhiệt tình”, 650 anh em biker đến từ 22 câu lạc bộ phía Nam đã cùng nhau tạo nên một đại hội hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Với số lượng đông đảo, đoàn xe roadshow của anh em miền Nam có lẽ là “kỷ lục” về số lượng xe và biker tham gia. Nhưng trên hết – hành trình vẫn diễn ra vô cùng suôn sẻ, an toàn.

“Lượng nhiệt” họ tạo ra trong 2 tiếng team building cũng “khủng khiếp” không kém! 2 tiếng dài không một giây ngớt tiếng hò reo, những cánh tay giơ lên đầy phấn khích và những gương mặt nhiệt huyết của những người trẻ chung niềm đam mê dành cho WINNER! “Chính nhờ chuyến đi này mà mình hiểu thêm hơn nữa về những người anh em cùng câu lạc bộ. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời trong quãng đời tuổi trẻ của mình” (admin Trần Bá Nhẫn đến từ Winner The Wolf Cần Thơ Club)

Đêm gala khuấy động đảo ngọc diễn ra tại nhà hàng Hòa Bình, Phú Quốc với những chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” độc nhất vô nhị.

Với sự kiện tại Phú Quốc, Đại hội WINNER 2017 – chuỗi sự kiện vùng miền đầu tiên và lớn nhất trong năm dành cho các câu lạc bộ WINNER trên cả nước đã khép lại. Hơn 500,000 anh em – tại hơn 80 “mái nhà chung” WINNER – gặp nhau, thân nhau, trở thành một đại gia đình nhờ niềm đam mê chung với Honda WINNER 150. Không chỉ là những chuyến phượt đường trường với chính “chiến mã” WINNER mà họ đặt trọn niềm tin, không chỉ là những hoạt động “đậm bản sắc” WINNER, và hơn cả những bức ảnh đẹp được ghi lại tại 3 điểm đến đẹp nhất trong nước,… - Đại hội WINNER 2017 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay còn là minh chứng cho sức mạnh của đam mê trong những con người trẻ. Trong suốt hơn một năm qua kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2016, WINNER 150 trở thành cộng đồng biker phát triển nhanh và lớn mạnh nhất nhì Việt Nam cũng chính nhờ tình yêu lớn này!

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/650-anh-em-winner-mien-nam-do-bo-phu-quoc-cu-ket-man-ngoan-muc.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam tặng xe Winner X và điện thoại iPhone 12 Pro trong chương trình khuyến mãi mới

Cộng đồng những người sở hữu Honda Winner 150 và Winner X sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà từ Honda Việt Nam khi đăng ký tham gia Liên minh Winner từ ứng dụng My Honda+.

Những mẫu xe máy nên mua cận Tết Mậu Tuất nhờ giá bán khá hấp dẫn

Honda Winner 2018 chính thức được bán ra thị trường từ trung tuần tháng 12/2017. Trong đó, phiên bản cao cấp (tức đen nhám) ngay lập tức tạo nên cơn sốt giá trên cả nước. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, Winner 2018 đã hạ xuống mức giá hấp dẫn

Khán giả Cần Thơ cuồng nhiệt cổ vũ Honda Racing Cup chặng 3

Kể từ năm 1955 khi Honda chính thức bắt đầu tham gia các giải đua chuyên nghiệp, đua xe thể thao vẫn luôn được Honda coi là mảng hoạt động nòng cốt, thể hiện những thành tựu về...

Sân vận động Cần Thơ rực lửa cùng giải đua Honda Racing Cup 2018

“Thủ phủ” miền sông nước chào đón cuộc đua bằng một cơn mưa nhẹ trước giờ đua 2 tiếng đồng hồ và trả lại ngay sau đó thời tiết với điều kiện lý tưởng cho đua xe: khô ráo, nắng đẹp, gió nhẹ và đặc biệt cơn mưa đã làm mặt đường đua sạch hơn.

Những hình ảnh ấn tượng tại Honda Racing Cup chặng 4 - Tuy Hòa

Tiếp nối thành công của 3 chặng đua trước được tổ chức tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương và Cần Thơ, Honda Việt Nam tiếp tục mang...

Doanh số Honda Việt Nam tháng 10/2021, cải thiện đáng kể sau "bình thường mới"

Vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) đã công bố kết quả kinh doanh của mình trong tháng 10/2021 và cộng dồn năm tài chính 2022 cho thấy dấu hiệu khả quan sau thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Honda Wave Alpha Về mảng kinh doanh xe máy,

Hyundai Ioniq 2018 nhận danh hiệu “Xe xuất sắc nhất 2017” và “Xe xanh của năm 2017”

Vừa qua, mẫu xe Hyundai Ioniq 2018 đã xuất sắc nhận 2 giải thưởng do tổ chức “Womens Wolrd Car of the Year” bình chọn.

[ARRC 2017] Chặng 4 tại Indonesia - Bùi Duy Thông và Cao Việt Nam giữ vững thứ hạng

Chặng 4 tại trường đua Sentul vẫn luôn là một trong những chặng đua thử thách nhất trong mỗi mùa giải Asia Road Racing Championship....

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.