Suzuki Ciaz 2017 chốt giá tại thị trường Trung Quốc, giá từ 324 triệu đồng

Sau hai tháng kể từ khi ra mắt tại triển lãm Thành Đô 2017, Suzuki đã quyết định công bố giá bán của mẫu sedan hạng B Ciaz. Theo đó, giá bán của Suzuki Ciaz 2017 tại thị trường...
Suzuki Ciaz 2017 chốt giá tại thị trường Trung Quốc, giá từ 324 triệu đồng
Suzuki Ciaz 2017 được bổ sung cản va trước mới với lưới tản nhiệt thiết kế liền mảnh, kéo dài xuống hết cản va trước, hốc đèn sương mù của xe có màu đen khác biệt và có thêm đường chạy ngang khá mảnh, phía trên đèn sương mù còn có thêm một khe nhỏ nằm ngang đóng vai trò trang trí.
Cản va sau của xe được phối 2 màu, bên trong đèn hậu được thiết kế lại, đèn phanh sau được tăng kích thước. Ngoài ra, xe được trang bị bộ mâm mới có đường kính 16 inch.

Suzuki Ciaz 2017 vẫn được giữ nguyên kích thước so với phiên bản cũ, cụ thể, kích thước xe bao gồm chiều dài tổng thể 4.545 mm, rộng 1.730 mm, cao 1.475 mm và chiều dài cơ sở 2.650 mm.

Nội thất của Suzuki Ciaz 2017 được phối 2 màu đen và be thanh lịch. Thiết kế tổng thể của nội thất không thay đổi nhiều so với trước. Các trang bị bên trong nội thất bao gồm ghế bọc da, vô lăng tích hợp lẫy chuyển số cùng các phím chức năng, màn hình cảm ứng hỗ trợ ứng dụng Baidu CarLife kèm theo hiển thị hình ảnh cho camera lùi, rèm che nắng phía sau, cửa sổ trời chỉnh điện, ghế sau gập 40:60, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, dàn âm thanh 6 loa cùng hệ thống kiểm soát hành trình.

Bản cao cấp nhất của Ciaz 2017 tại Trung Quốc có các tính năng nổi bật như đèn pha tự động, gương gập chỉnh điện, mở cửa/khởi động máy không cần chìa khóa. Bên cạnh đó là các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và 6 túi khí.

Suzuki Ciaz 2017 tại thị trường Trung Quốc sử dụng động cơ máy xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,6 lít, tạo ra công suất tối đa 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 158 Nm. Sức mạnh được truyền tới các bánh thông qua hộp số sàn Aisin 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/suzuki-ciaz-2017-chot-gia-tai-thi-truong-trung-quoc-gia-tu-324-trieu-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Ciaz tạm ngừng bán tại Việt Nam

Nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng các dòng xe Suzuki tại Việt Nam là VISUCO vừa thông báo tạm ngừng phân phối mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz nhập khẩu từ Thái Lan. Suzuki Ciaz tạm ngưng bán tại thị trường Việt Nam Theo thông tin từ VISUCO, nguyên

Suzuki Indomobil Motor chỉ bán được 35 xe Suzuki Ciaz tại Indonesia

Suzuki Ciaz phân phối tại Indonesia sử dụng động cơ K14B, dung tích 1.4L sản sinh công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm. Sức mạnh dẫn động đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Xe giá rẻ Suzuki Ciaz đã về nhà máy, chuẩn bị giao đến tay khách hàng

Những hình ảnh vừa được đăng tải cho thấy, lô xe Suzuki Ciaz nhập khẩu đã tập kết tại nhà máy của Suzuki Việt Nam để chuẩn bị đưa về đại lý và giao đến tay khách hàng.

Xe nhập khẩu Suzuki Ciaz tại Việt Nam giảm giá chỉ còn 488 triệu đồng

Thay vì 580 triệu đồng như trước, giờ đây, chỉ với 488 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu được một chiếc Suzuki Ciaz - mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Suzuki Ciaz 2018 vừa nhập khẩu về nước chỉ còn 499 triệu đồng

Thực tế, những chiếc Suzuki Ciaz này vẫn là phiên bản tương tự như bản 2017 vì không có thêm bất kỳ nâng cấp bổ sung nào, đó cũng là lý do Suzuki quyết định giảm sâu tới 66 triệu đồng so với năm ngoái.

Suzuki Ciaz sẽ ra mắt bản nâng cấp tại Ấn Độ vào ngày 20/08/2018 tới

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Suzuki Ciaz có nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị ngoạt thất, cũng như được nâng cấp động cơ xăng hoàn toán mới. Dựa trên những hình ảnh được ghi lại được trên đường chạy thử, có thể thấy Suzuki Ciaz 2018 sở

Bắt gặp Suzuki Ciaz 2018 chạy thử trên đường phố

Để cạnh tranh trực tiếp với Honda City, Suzuki đang 'rục rịch' hoàn tất những công đoạn cuối cùng và sớm giới thiệu đến khách hàng phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Ciaz.

Suzuki giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu sedan hạng B Ciaz tại thị trường Thái Lan

Về diện mạo, so với bản thông thường, Ciaz RS khác biệt khi thêm cánh gió bên, cản trước và sau mở rộng, cánh gió sau cùng nhãn hiệu RS ở nắp cốp.

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn

Apple đem đến khả năng tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn, chức năng này sẽ trở nên hữu ích khi phần cứng máy gặp vấn đề.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.