Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Hãng xe Đức đã hợp tác với chuyên gia ô tô mô hình là GT Spirit - đây cũng là công ty đã đưa ra những dữ liệu thiết kế ban đầu cho sự phát triển của các mô hình đẹp mắt này.

Có tỷ lệ thu nhỏ 1:18 so với xe thực, những chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² mô hình được tạo ra trong 8 màu đặc biệt: Diamond White, Electric Beam, Tektite Grey, Mauritius Blue, Sunset Beam, Alien Green, Tomato Red, và Galactic Beam.

Sẽ chỉ có 463 bản sao của mỗi màu được thực hiện và bán ra trên thị trường, trong đó mỗi chiếc đều được đánh số theo thứ tự sản xuất - dạng ''X of 463''. Điều này càng tạo nên sự độc đáo cho mô hình của G500.

Mercedes-Benz tuyên bố rằng các mô hình G-Class thu nhỏ bao gồm tới 100 phần khác nhau và chúng được mô phỏng giống hệt với những chiếc xe off-road thực sự.

Quan sát kỹ có thể thấy các mô hình thậm chí cũng có cả tấm bảo gầm xe bằng kim loại đục lỗ ở phía dưới đằng trước, ngoài ra còn có logo G500 và 4x4² được thêm vào phía sau và mức độ tổng thể của chi tiết cực kỳ cao.

Hiện tại, công ty chưa tiết lộ giá bán của mô hình thu nhỉ Mercedes-Benz G500 4x4², nhưng chúng được dự đoán sẽ đắt hơn một chút so với các loại đồ chơi thông thường của GT Spirit (trong khoảng 99,9 Euro, tương đương 2,6 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức ảnh khó có thể nhận ra đây không phải là những chiếc xe...

Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 4x4² độc nhất có thể chinh phục mọi địa hình

Mercedes-Benz không phải là thương hiệu xa lạ với các loại xe off-road, điều này đã được chứng minh ở sự thành công của G63 6x6 và G500 4x4².

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và...

Mercedes-Benz S-Class và những bộ bodykit thân rộng cực đỉnh đến từ Nga

Nếu như bạn nghĩ rằng không gì có thể vượt qua được bộ bodykit thân rộng của Liberty Walk và Prior-Design, bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi nhìn các phiên bản độ...

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và 174Nm mô-men xoắn cho khối động cơ V8 4.0 lít của G500.

Mercedes-AMG "chia tay" G65 với phiên bản Final Edition đẳng cấp

Trong khi G-Class hoàn toàn mới vẫn đang được phát triển, Mercedes-Benz đã quyết định tạm biệt mẫu xe cũ bằng phiên bản đặc biệt Final Edition dành...

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất được rao bán tại Newport Beach, California

Một chiếc Pagani Huayra one-off có tên Americano đang được rao bán thông qua đại lý chính thức của Pagani...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày