"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Xe đã đạt đánh giá cao nhất về độ an toàn nhờ vượt qua các bài kiểm tra về va chạm phía trước, va chạm bên, và va chạm ở các điểm cực hai bên. Hạng mục duy nhất xe bị đánh giá thấp hơn đó là về độ lắc ngang, được đánh giá bốn sao.

Nội thất nổi bật với hệ thống UConnect màn hình cảm ứng 8.4 inch tích hợp hệ thống dẫn đường cùng hệ thống SiriusXM Traffic, hệ thống âm thanh Harman Kardon 19 loa hiệu suất cao. Hàng ghế sau có tùy chọn màn hình giải trí LCD cỡ lớn gắn tại lưng ghế trước.

Mẫu xe Jeep Grand Cherokee đời mới nhất được đưa về Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu tư nhân, sử dụng động cơ V6 3.6L, công suất tối đa 295 mã lực và mô-men xoắn 352 Nm.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h mất 7,6 giây, tốc độ tối đa 188 km/h.

Mẫu xe này có giá bán từ 30.000 USD tùy phiên bản.

Tại thị trường Mỹ, Jeep Grand Cherokee là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Dodge Durango, Hyundai Santa Fe Sport,…





Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Xe đã đạt đánh giá cao nhất về độ an toàn nhờ vượt qua các bài kiểm tra về va chạm phía trước, va chạm bên, và va chạm ở các điểm cực hai bên. Hạng mục duy nhất xe bị đánh giá thấp hơn đó là về độ lắc ngang, được đánh giá bốn sao.

Jeep Grand Cherokee Trackhawk 2018 mạnh 707 mã lực có giá từ 1,95 tỷ VNĐ

Jeep đã chính thức công bố giá bán và những trang bị chi tiết của Grand Cherokee Trackhawk 2018, chiếc SUV mạnh mẽ nhất thế giới...

Hãng độ GME tút tát Jeep Grand Cherokee SRT tăng gần 30% sức mạnh

Tất nhiên những hãng điều chỉnh sẽ không nhập khẩu Jeep Grand Cherokee Trackhawk, thay vào đó họ sẽ bán cho bạn một phiên bản nâng cấp thú vị của Grand Cherokee SRT, chiếc xe có sức mạnh tương đương với Trackhawk.

Jeep công bố một loạt nâng cấp mới cho Grand Cherokee 2019

Minh chứng là hãng Jeep vừa công bố một loạt nâng cấp mới cho Grand Cherokee 2019 với mong muốn duy trì sức cạnh tranh của Grand Cherokee với các đối thủ cùng phân khúc trong khi chờ người kế nhiệm xuất hiện.

SUV cỡ lớn Jeep Grand Cherokee L 2021 rục rịch về Việt Nam, cạnh tranh Ford Explorer

Jeep Grand Cherokee L 2021 dự kiến sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay với giá trên 5 tỷ đồng.

Jeep Cherokee có 4 phiên bản, giá từ 570 triệu đồng

Mức giá này thấp hơn 300 USD so với người tiền nhiệm.

Trình làng Jeep Grand Cherokee 2022 thế hệ mới, sẽ được nhập chính hãng về Việt Nam

Với thiết kế hoàn toàn mới, hiệu năng địa hình ấn tượng và có thêm lựa chọn động cơ hybrid, Jeep Grand Cherokee 2022 thế hệ mới thậm chí còn có 'cửa' chinh phục khách Việt.

Cuộc đua drag giữa Jeep Grand Cherokee Trackhawk và siêu xe McLaren 570S

Những cuộc đua drag luôn hấp dẫn giới đam mê tốc độ tham dự còn trên khán đài, hững người xem hồi hộp theo dõi từng 'bước chạy' của các mẫu xe đua. Vào một ngày đẹp trời, đường đua drag xuất hiện chiếc McLaren 570S đã khiến khán giả ồ lên thích thú

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi