Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia Picanto X-Line mới được trang bị động cơ T-GDI 1.0 lít 3 xi-lanh chia sẻ từ hai mẫu Cee'd và Rio, cung cấp công suất 99 mã lực và 172Nm mô-men xoắn cực đại.
Mặc dù thiết lập này tạo nên chiếc Picanto mạnh mẽ nhất từ trước đến nay nhưng nó cũng không tạo ra bất kỳ con số hiệu suất đáng kinh ngạc nào. Bởi vì Picanto X-Line vẫn cần đến 10,1 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 4.5 l/100 km và lượng phát thải CO2 dừng ở 104 g/km.
Kia cho biết đơn vị động cơ tương tự cũng được cung cấp cho biến thể Picanto GT-Line với các kết quả đầu ra và hiệu năng giống hệt nhau.

Kết thúc những thay đổi về cơ khí, diện mạo của Picanto / Morning mới cũng nhận được khá nhiều cải tiến giúp tổng thể xe trông đồ sộ hơn và thể thao hơn đáng kể.
Các tinh chỉnh có thể kể đến bao gồm những thanh cản va trước / sau lớn hơn, các tấm kim loại bảo vệ gầm xe ở hai đầu, lưới tản nhiệt và các viền bao quanh đèn sương mù độc đáo, được hoàn thành trong màu xanh lá cây hoặc màu bạc nổi bật, cùng viền bọc màu đen quanh các vòm bánh xe.
Chưa hết, chiếc xe mới cũng được nâng cao thêm 15 mm gầm xe so với các mẫu xe thông thường, giúp Picanto trông giống như một chiếc SUV hơn là một chiếc hatchback.

Một số tính năng đáng chú ý khác trên chiếc xe hạng A này là bánh xe 16 inch, đèn chạy ban ngày và đèn sương mù LED, ăng-ten vây cá mập, chìa khóa thông minh, bàn đạp nhôm, màn hình cảm ứng HMI 7.0 inch với định vị, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, camera đảo chiều, bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh và vô lăng đáy phẳng.
Kia Picanto mới cũng nhận được nhiều trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm quản lý ổn định thân xe VSM (Vehicle Stability Management) với cân bằng điện tử ESC (Electronic Stability Control), cấu trúc thân xe AHSS (Advanced High Strength Steel), và 6 túi khí.

Các khách hàng cũng có thể mua thêm hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB (Autonomous Emergency Braking) như một tùy chọn để tăng tính an toàn cho chiếc xe cũng như người ngồi trên xe.
Kia sẽ trưng bày Picanto X-Line mới trước công chúng trong suốt Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra từ ngày 12/9 tới đây.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia Picanto X-Line mới được trang bị động cơ T-GDI 1.0 lít 3 xi-lanh chia sẻ từ hai mẫu Cee'd và Rio, cung cấp công suất 99 mã lực và 172Nm mô-men xoắn cực đại.

Kia mang mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line đến Malaysia

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế đang diễn ra ở Malaysia, hãng xe hơi Hàn Quốc Kia đã mang đến mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line.

Kia ra mắt phiên bản thời trang Picanto X-Line, động cơ 1.0 tăng áp, 4,5 lít/100 km

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những khách hàng mua Picanto (Morning), Kia mới đây đã bổ sung thêm một phiên bản thời trang dành cho mẫu xe này mang tên X-Line.

Kia Picanto GT-Line 2019 tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc

Cùng cửa sổ trời và hệ thống phanh AEB, Kia Picanto GT-Line 2019 trở nên tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc.

Kia Morning được trang bị hệ động cơ mới cùng những nâng cấp về cả nội ngoại thất

Kia vừa cho ra mắt mẫu Picanto với hệ động cơ mới tăng áp, dung tích 1.0L. Đây là mẫu xe luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc.

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia...

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia Picanto thế hệ thứ ba có tên mã là JA, dự kiến ​​sẽ được bán ra...

Chi tiết về Kia Picanto mới giá hơn 300 triệu đồng

Là một dòng xe có doanh số cao của Kia, chiếc hatchback cỡ nhỏ Kia Morning/Kia Picanto nay đã bước sang thế hệ thứ 3 và được thiết kế lại hoàn toàn so với trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng