Sài Gòn: Bắt gặp "gã cơ bắp" Chevrolet Camaro RS 2014 xuống phố cuối tuần

Sài Gòn: Bắt gặp "gã cơ bắp" Chevrolet Camaro RS 2014 xuống phố cuối tuần

Chevrolet Camaro RS trong bài có màu vàng nổi bật, thân xe được tạo điểm nhấn bằng hai đường sọc đen mờ trên nắp ca-pô và nắp cốp sau trông rất thể thao. Phiên bản RS khác biệt so với bản thường ở bộ vành hợp kim 20 inch, cánh gió sau đồng màu với thân xe, đèn pha HID và đèn hậu LED.

Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Camaro RS là khối động cơ V6 3.6L có công suất cực đại 323 mã lực tại tốc độ tua 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 377 Nm tại 4.800 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 5,8 giây.

Camaro RS 2014 là phiên bản mới nhất thuộc thế hệ 5, hiện nay, dòng xe này đã trải qua 6 thế hệ. Thế hệ thứ 5 bắt đầu sản xuất từ 2009 và kết thúc năm 2015, tại thời điểm ra mắt, Camaro chia sẻ nền tảng với chiếc Pontiac Firebird.

Tuy Camaro đời thứ 5 được thiết kế lại hoàn toàn nhưng những đường nét thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu Camaro Concept ra mắt năm 2006. Dòng xe này được nhiều người biết đến kể từ khi tham gia trong loạt phim Transformer với nhân vật Bumblebee.

Camaro RS 2014 được trình làng tại New York Auto Show, vào năm 2013. Xe có hệ thống đèn hậu lấy cảm hứng từ những chiếc Camaro thế hệ đầu tiên. Phiên bản RS được trang bị thêm gói đèn LED ở cả đèn pha và đèn hậu. Những nâng cấp đáng chú ý là cản trước và phía sau xe. Lưới tản nhiệt trước mỏng hơn cùng với đèn sương mù mới.




Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ mạnh 1.000 mã lực từ Hennessey

Chevrolet Camaro phiên bản ZL1 được tăng sức hấp dẫn với gói độ từ Hennessey Exorcist. Qua đó, tạo sức ép trước các đối thủ là Ford Mustang Shelby GT500 hoặc Dodge Challenger Hellcat. Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ Hennessey ExorcistĐuôi xe của...

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Camaro 2022 phiên bản giới hạn dành cho khách hàng Nhật Bản

Chevrolet Camaro 2022 phiên bản đặc biệt vừa được giới thiệu dành cho khách hàng tại thị trường Nhật Bản, sở hữu tông màu đỏ ngoại thất cùng đường kẻ sọc màu bạc kéo dài hết mui xe là điểm nhấn.Thương hiệu Chevrolet cho biết, phiên bản xuất hiện

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và