Tìm hiểu "S50" - tên sản phẩm khiến Volvo quyết bảo vệ đến cùng

Tìm hiểu "S50" - tên sản phẩm khiến Volvo quyết bảo vệ đến cùng

Trên thực tế, cái tên “S50” này chưa chắc sẽ sớm được trưng dụng và trở thành một dòng sản phẩm của thương hiệu Geely trong tương lai, tuy nhiên, giống như một vài công ty (không chỉ công ty sản xuất ô tô), Volvo muốn nắm chắc cái tên này để tránh việc bị các đối thủ chộp lấy.
Nhiều người cho rằng, S50 sẽ là một phiên bản coupe của chiếc sedan Volvo S40 thế hệ tiếp theo, bên cạnh đó S50 được cho là chiếc coupe bốn cửa chứ không phải mẫu xe hai cửa như C30 – mẫu xe đã được khai tử vào năm 2013.

Một giả thuyết khác đặt ra là S50 sẽ là một chiếc xe thể thao mới của Volvo, thuộc bộ phận hiệu suất Polestar. Thương hiệu con của Volvo hiện cũng đang thực hiện tùy chỉnh động cơ cho một hoặc hai mẫu xe của Volvo.
Chiếc xe đầu tiên đến từ Polestar sẽ có dáng vóc của một chiếc coupe và mạnh mẽ với công suất 600 mã lực. Và dù cho khả năng S50 sẽ được cho ra mắt vào cuối năm nay là rất thấp, có thể Volvo vẫn sẽ sắp xếp để Polestar sử dụng trước cái tên “S50”.

Nếu giả định về chiếc coupe 4 cửa có kiểu dáng của thế hệ tiếp theo của S40 là đúng, S50 sẽ cùng đến vào năm tới và sẽ theo sau chiếc concept 40.2. Sau đó, có thể S50 sẽ sớm được trình làng vào năm 2019 (tất cả chỉ là giả thuyết).
Volvo hoàn toàn có thể đi theo con đường của Audi và BMW đang làm với A4 và 3 Series, đó là đưa ra cấu hình coupe bốn cửa như đã nói ở trên, với các hãng xe Đức, những chiếc coupe 4 cửa của họ được phát sinh từ các “đàn anh” lớn hơn là A5 Sportback và 4 Series Gran Coupe. Chiếc S50 của Volvo chắc chắn sẽ đắt hơn đáng kể so với một chiếc S40 thông thường.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hãng xe điện Polestar sẽ có 04 sản phẩm trên thị trường vào năm 2020

Theo MotorTrend, chiếc coupe Polestar 1 sẽ được ra mắt chính thức trước cuối năm tới 2018 và việc phân phối mẫu xe này sẽ bắt đầu vào đầu năm 2019.n phẩm trên thị trường vào năm 2020.

Volvo trình làng xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1 mạnh 600Hp

Phân nhánh sản xuất xe hiệu suất cao của Volvo vừa chính thức trình làng sản phẩm độc lập đầu tiên của mình với tên gọi Polestar 1 sử dụng loại động cơ Plug-in Hybrid cho công suất tối đa 600 mã lực.

Volvo sẽ giới thiệu xe điện hoàn toàn đầu tiên vào năm tới

Volvo đã công bố kế hoạch giới thiệu một số loại xe điện, xe hybrid và hybrid nhẹ, được biết, chiếc xe không khí thải đầu tiên của hãng xe Thuỵ Điển sẽ được ra mắt vào năm 2019.

Coupe hiệu suất Polestar 1 của Volvo chính thức ra mắt với sức mạnh 600 mã lực

Chỉ vừa tung hình ảnh teaser cuối cùng được vài phút, Polestar - công ty con của Volvo, đã công bố những cái...

Vén màn Lynk & Co 05+ 2021 - SUV lai Coupe hiệu suất cao, dùng động cơ Volvo

'Trái tim' của Lynk & Co 05+ là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 265 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm.

Volvo XC60 mới mạnh mẽ tới 421 mã lực nhờ chương trình tối ưu hóa của Polestar

Được công bố vào tháng Ba năm nay, Volvo XC60 mới nhận được một phiên bản động cơ hybrid T8 Twin Engine kết hợp giữa một bộ siêu nạp và một bộ tăng áp.

Chưa bao giờ Volvo bán được nhiều xe như năm 2018 vừa qua

2018 có thể coi là một năm tuyệt vời đối với Volvo, khi hãng lập kỷ lục mới về doanh số trên thị trường toàn cầu, phá vỡ cột mốc 600.000 xe mà lịch sử chưa lần nào ghi nhận từ khi thành lập vào năm 1927.

Concept xe điện 40.2 mang tới cái nhìn trước về Polestar 2

Ngày nay, Tesla vẫn đang là nhãn hiệu xe đện hàng đầu và được lấy ra để tiêu chuẩn để những đối thủ khác cạnh tranh, và một trong những đối thủ tiềm năng của họ chính là Polestar của Volvo.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.