Lexus GS F thế hệ mới sẽ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L

Lexus GS F thế hệ mới sẽ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L

Nếu bạn đã xem hai video đánh giá xe của Chris Harris, cựu phóng viên, chuyên gia thử xe rất có uy tín của tạp chí Autocar (Anh), về cả hai chiếc xe GS F và M5, bạn sẽ thấy rằng ông đặc biệt yêu thích chiếc xe hút khí tự nhiên của Lexus hơn chiếc M5.
Mặc dù được miêu tả là quá mạnh mẽ đối với việc di chuyển trên đường phố hàng ngày với những xử lý khá phức tạp, Toyota vẫn tiếp tục định hướng Lexus để phát triển một chiếc GS F có bản chất thể thao.

Tạp chí Best Car đã báo cáo rằng Lexus sẽ giới thiệu một chiếc LC F 600 mã lực vào năm 2019, còn chiếc GS F có thể sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít.
Tuy nhiên đây chỉ hoàn toàn là một suy đoán cho thế hệ mới của Lexus GS F trong vài năm nữa. Nhưng việc LC F 2019 sẽ sở hữu sức mạnh 600 mã lực là hoàn toàn hợp lý, giá cả và đối thủ chính mà LC F tương lai hướng tới là Nissan GT-R Nurburgring Edition.

Trên thực tế, từ trước đến nay, thương hiệu xe sang của Toyota luôn tỏ ra không ưa các động cơ tăng áp và việc làm nhỏ động cơ của công ty, giống như cách Toyota đang làm. Nhưng tất cả đã thay đổi khi Lexus sử dụng động cơ tăng áp 2.0 trên mọi chiếc xe của hãng, sau đó là khối V6 3.0 lít.
Lexus đã từng là thương hiệu không được ưa chuộng nhiều, tuy nhiên điều này đã thay đổi nhờ kiểu dáng ngày càng thể thao, năng động và những bộ xử lý lái 'ngọt ngào'.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều fan hâm mộ của thương hiệu yêu thích một chiếc sedan F là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian cabin, hiệu suất và độ tin cậy trên trung bình. Và liệu rằng Lexus có thể làm được điều này trên một chiếc xe tăng áp kép đầu tiên ?
Chưa hết, có rất nhiều tin đồn cho rằng Lexus GS sẽ bị thay thế bởi một mẫu xe kế nhiệm dẫn động cầu trước và có kích thước lớn hơn ES. Các chuyên gia cho rằng Lexus không thể vừa làm điều này vừa sử dụng động cơ tăng áp kép, đây là hai vấn đề hoàn toàn mâu thuẫn nhau.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus LX 570 Black Edition S và Toyota Land Cruiser 2019 đã hạ cánh ở Trung Đông

Những hình ảnh mới nhất của tài khoản Instagram @hamad1two3 đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về hai chiếc SUV của thương hiệu Nhật Bản - một đến từ Toyota và một đến từ Lexus, nhánh xe sang của ông lớn Toyota.

Toyota Land Cruiser 2019 thiết kế lại và Lexus LX Black Edition cùng bị rò rỉ hình ảnh

Gần đây, một loạt hình ảnh chất lượng thấp của Toyota Land Cruiser 2019 đã bị rò rỉ và đăng tải trên tài khoản Instagram @hamad1two3, tài khoản này cũng đã đăng tải một bản dựng của Land Cruiser 2020 cách đây vài tuần.

Thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất

Theo trang Spyder 7 của Nhật, thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus LS 500h có thể tự lái toàn phần ở mọi môi trường

Với các hệ thống hiện đại thế hệ mới, mẫu xe thử nghiệm P4 dựa trên cơ sở dòng sedan cao cấp Lexus LS 500h có thể tự lái toàn phần ở mọi môi trường.

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

"Nhá hàng" mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải