Nguyên mẫu thử nghiệm mới nhất của Porsche Cayenne 2018 lộ diện trên đường phố

Nguyên mẫu thử nghiệm mới nhất của Porsche Cayenne 2018 lộ diện trên đường phố

Chắc chắn đây không phải một chiếc 911, tuy nhiên giống như những chiếc Porsche khác, chiếc xe thử nghiệm cũng sở hữu thiết kế phía sau đặc trưng của hãng xe Đức. Bên cạnh đó, dựa vào những phần bọc camo ở phần giữa của cửa hậu thì có vẻ như thế hệ thứ ba của Cayenne sẽ có đèn hậu lớn hơn.

Về các biểu tượng của Zuffenhausen ở mặt bên, điều này cũng đã từng xuất hiện trên những chiếc Porsche sản xuất đương đại (Panamera 207), những chiếc xe concept (Mission E), cũng như các nguyên mẫu (Neunelfer 2019 và Macan 2018/2019). Do đó, như một lẽ tự nhiên, thế hệ tiếp theo của Cayenne sẽ tiếp tục được “trưng dụng” kiểu dáng này.

Một vài tính năng mới đáng chú ý khác được trình bày trên nguyên mẫu thử nghiệm cũng liên quan đến khía cạnh thẩm mỹ, bao gồm lưới tản nhiệt phía trước phiên bản sản xuất. Trong khi đó, đèn chạy ban ngày LED vẫn đang là một sự bí ẩn.
Xét về tổng thể, kiểu dáng của Porsche Cayenne 2018 đã được cải tiến hoàn toàn, thế hệ mới vừa thể thao hơn lại vừa thon thả hơn chiếc xe mà nó thay thế.

Về mặt hiệu suất, phiên bản Turbo S E-Hybrid sẽ chinh phục toàn bộ những khách hàng đam mê tốc độ, hãng xe Đức đã xác nhận rằng chiếc SUV mới của thương hiệu sẽ chia sẻ hệ truyền động 680 mã lực từ “người anh em” Panamera.
Về tiện nghi, ngay từ phiên bản cải tiến giữa chu kỳ dành cho Cayenne (mẫu xe được thay thế bằng thế hệ thứ ba) Porsche đã cung cấp cho xe hệ thống ghế ngồi êm hơn, trang bị này sẽ được tiếp tục sử dụng trên Cayenne mới. Ngoài ra, thế hệ tiếp theo của Cayenne cũng sẽ được nâng cấp hệ thống quản lý trẻ em lái xe để cha mẹ có thể dễ dàng kiểm soát những đứa con của gia đình khi chúng sử dụng xe.

Ngoài ra, nền tảng MLB mới của VW Group cũng sẽ cung cấp rất nhiều không gian nội thất bên trong xe, điều đó có nghĩa là chỗ để chân cho hành khách ngồi trên xe sẽ được nới rộng. MLB là nền tảng kiến trúc cũng được sử dụng trên đủ các phạm vi phân khúc xe khác nhau, từ VW Touareg cho tới Lamborghini Urus. Vì vậy, các fan của Porsche cũng đang chờ đợi để xem Porsche đã cải tiến kiến trúc này như thế nào trên một mẫu xe gầm cao.
Dự kiến, Porsche Cayenne 2018 sẽ được ra mắt thế giới vào tháng Chín năm nay, tại Triển lãm Frankfurt 2017. Đó cũng là lúc công chúng có được những thông tin chi tiết và đầy đủ về chiếc SUV sang trọng này.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Nguyên mẫu thử nghiệm mới nhất của Porsche Cayenne 2018 lộ diện trên đường phố

Porsche dường như đã sẵn sàng để kéo tấm vải che khỏi Cayenne 2018, nguyên mẫu thử nghiệm mới nhất bị phát hiện gần đây đã tiếp tục đưa Cayenne mới đến gần với khách hàng hơn.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba có gì mới so với thế hệ thứ hai?

Porsche lần đầu giới thiệu Cayenne thế hệ thứ nhất trên thế giới vào năm 2002, và trải qua 15 năm Porsche đã thể hiện được sự đúng đắn khi quyết định bổ sung chiếc SUV này vào...

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche Cayenne 2018 rò rỉ toàn từ trong ra ngoài trước ngày trọng đại

Trước thềm ra mắt chính thức vào ngày 29/8 tới, Porsche Cayenne 2018 đã không may để lộ một vài hình ảnh đầu tiên của mình trên mạng...

Porsche Macan bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên tuyết lạnh ở châu Âu

Đặc biệt tham gia cùng cặp đôi Macan 2019 này còn có một chiếc Cayenne mới. Cả hai chiếc xe thử nghiệm đều được che giấu các chi tiết đèn hậu và đèn pha, đi kèm các nhãn dán như mẫu xe hiện tại. Nhìn từ xa, trông chúng như những chiếc xe hoàn thiện

THỦ THUẬT HAY

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách cài file APK cho Droid4X

Nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi cũng giống như BlueStacks, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt file APK cho Droid4X bằng 2 cách đơn giản (Bài tham khảo: ' Hai cách cài đặt file APK lên BlueStacks ').

Hướng dẫn cách chia sẻ màn hình với Viber trên PC

Tính năng chia sẻ màn hình máy tính không phải là mới nhưng với tính năng này Viber đã đáp ứng nhu cầu lớn của người dùng. Với Viber trên PC bạn chỉ có thể chia sẻ màn hình trực tuyến khi đang thực hiện gọi video cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ROG Strix Scar II: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt và hơn thế nữa

Với thiết kế hợp lý, tập trung, Máy tính xách tay chơi game ROG Strix Scar III G531GW-DB76 kết hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 9 mới nhất và đồ họa GeForce RTX thành trải nghiệm chơi game Core mạnh mẽ, với sức mạnh

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.