Fiat 500 độ phong cách Kama Sutra cực độc nhờ Garage Italia

 

Fiat 500 độ phong cách Kama Sutra cực độc nhờ Garage Italia

Ở đây thực tế có hai chiếc Fiat 500 khác nhau, miêu tả phong cách Kama Sutra. May mắn là các bộ phận nhạy cảm đã được che đậy bằng các dấu X màu đen, tuy nhiên khi nhiệt độ tăng cao, lớp sơn nhiệt nhạy cảm sẽ cho thấy những gì được ẩn dấu bên dưới.

 

Nội thất của những chiếc xe này thậm chí còn gợi cảm hơn so với ngoại thất, với những 'phụ kiện đặc biệt' trong khoang cabin như cần số hình dạng 'đồ chơi người lớn' hoặc những chiếc còng tay mờ treo ở cửa sau.

Bên cạnh đó để tăng thêm độ 'kỳ bí', Garaga Italia cũng bổ sung những bộ rèm cửa màu đỏ cho những chiếc Fiat 500 này.

 

 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Fiat 500 Spiaggina - Phiên bản xe đặc biệt không thể đáng yêu hơn

Nếu bạn không thực thân thuộc với quá khứ huy hoàng của Fiat 500, mùa hè năm 1958 đã đánh dấu màn ra mắt lần đầu của phiên bản đặc biệt đầu tiên của mẫu xe tí hon nổi tiếng dưới tên gọi Fiat 500 Jolly, hay còn gọi là “Spiaggina.” Giờ đây, sau 60

Fiat đang hoàn thiện một phiên bản cập nhật giữa chu kỳ cho crossover 500X

Để giảm bớt sự chờ đợi của người tiêu dùng, Fiat quyết định đưa ra một bản nâng cấp nhẹ cho thế hệ hiện tại. Fiat đã giới thiệu gói Blue Sky Edition cho chiếc crossover nhỏ gọn của hãng.

Fiat 500X mới có 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, giá từ 493 triệu

Trên thị trường hiện tại, Fiat 500X mới được bán ra dưới 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, kết hợp với các lựa chọn truyền động giữa ba động cơ xăng và hai động cơ dầu diesel.

Fiat 500C sặc sỡ màu sắc lên sàn đấu giá cho mục đích nghiên cứu AIDS

Điều gì sẽ xảy ra khi thời trang được ứng dụng trong thế giới ô tô, đã có rất nhiều chiếc xe được đưa ra thử nghiệm, tuy nhiên chỉ số ít thành quả là được công nhận.

Hyundai thẳng thừng phủ nhận tin đồn mua lại Fiat Chrysler

Một người phát ngôncủa Hyundai đã khẳng định tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Dù vậy, vẫn có ý kiến hồ nghi sự phủ nhận này, bởi tin đồn về sự sáp nhập giữa Hyundai và FCA đã kéo dài suốt nhiều tháng qua.

Fiat 500X 2018 chỉ bổ sung công nghệ, không có khác biệt về diện mạo

Fiat đã bổ sung các nâng cấp về kiểu dáng và công nghệ mới cho phiên bản Urban và Cross của Fiat 500X, hai biến thể này được bán ra dưới hình thức là mẫu xe năm 2018.

Lộ diện Abarth 124 GT với phần mái sợi carbon trước thềm Geneva 2018

Mặt khác, thiết kế của Abarth 124 GT gợi nhắc về những chiếc xe thể thao của đầu những năm 2000. Thời điểm đó, Honda đã giới thiệu một chiếc Honda S2000 mui cứng, Porsche Boxster thì nhận được phiên bản 911 rẻ hơn nhờ phần mái sợi thủy tinh.

Sài Gòn: Ferrari 458 Italia "thả dáng" giữa phố, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Sau hơn 10 năm lăn bánh trên đường phố, Ferrari 458 Italia vẫn là mẫu xe có vẻ đẹp vượt thời gian, xứng danh 'lão đại' trong làng siêu xe thế giới.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.