Đánh giá nội thất Mercedes E180

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, tràn ngập công nghệ, nội thất Mec E180 mới đã gây được ấn tượng mạnh với người dùng Việt.

Giá xe Mercedes trên thị trường thường dao động từ 1,6 đến 11 tỷ đồng. Với bản nâng cấp mới, Mercedes E180 được đánh giá một chiếc sedan hạng sang có nội thất thiết kế đẹp mắt và trang bị hiện đại. Nằm ở mức giá hơn 2 tỷ đồng, E180 được xem là mẫu xe giá rẻ nhất trong dòng E-Class của hãng xe Đức.

Với việc sử dụng động cơ Turbo, nhiều người cho rằng mức giá xe Mercedes E180 có vẻ hơi cao. Nhưng hãy cùng tìm hiểu về nội thất của E180 để có đánh giá khách quan nhất. 

Đánh giá nội thất Mercedes E180

Nội thất E180 nhìn chung mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Không gian bên trong chủ yếu bọc bằng chất liệu da Artico. Tuy nhiên, một số khu vực được sử dụng thêm chất liệu khác để tạo điểm nhấn như: Taplo và cửa ốp thêm nhôm vân sợi carbon, bảng điều khiển sử dụng chất liệu gỗ đen piano. Mercedes-Benz E180 mang đến cho người tiêu dùng hai tùy chọn về màu sắc nội thất là đen và nâu.


Nội thất E180 sử dụng chất liệu da cao cấp cho vẻ đẹp sang trọng

Trang bị công nghệ hiện đại cũng là yếu tố giúp cho mẫu sedan này trở thành một trong những dòng xe Mercedes bán chạy nhất. Trong đó tiêu biểu phải nhắc đến bộ màn hình kép MBUX 12.3 inch bao gồm: màn hình giải trí và màn hình hiển thị đa thông tin. Đặc biệt, vô lăng xe được thiết kế tương tự như S-Class đã giúp E180 thêm phần đẳng cấp hơn.

Khoang lái

Đi vào đánh giá chi tiết bên trong E180, ta sẽ thấy khoang lái là điểm nhấn vô cùng ấn tượng mà nhà sản xuất xe hơi hạng sang Mercedes đã trang bị cho mẫu xe này. Trong đó, chiếc vô lăng trên E180 khá giống với vô lăng trên mẫu xe nổi tiếng “cùng nhà” khác là S-Class.

Chất liệu chủ đạo được sử dụng là da bọc Nappa và tích hợp thêm nhiều phím chức năng dạng ẩn tạo cảm giác như phím cảm ứng. Thiết kế ở phần này tuy đơn giản nhưng vẫn sang trọng, mang lại cho người lái trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ngay sau tay lái là màn hình kích thước lớn đến 12.3 inch giúp hiển thị đa thông tin. Màn hình này tạo cảm giác nhìn rất trực quan và sinh động. Bên cạnh đó, khoang lái còn có thêm lẫy chuyển số nằm ngay sau vô lăng, tiếp đến là chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Mercedes E180 sử dụng chiếc gương chiếu hậu tích hợp tính năng chống chói tự động tràn viền, hệ thống phanh tay điện tử và nhiều trang bị hiện đại khác.

Hệ thống ghế ngồi và khoang hành lý

Nội thất E180 sử dụng hệ thống ghế ngồi bọc da Artico cho vẻ đẹp sang trọng. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, hàng ghế trước được thiết kế rất đẹp, cảm giác ôm vào thân người ngồi. Ghế ngồi có tích hợp thêm chỉnh điện đa hướng và cho phép nhớ 3 vị trí.

Hàng ghế sau của xe rất rộng rãi, trang bị đủ 3 tựa đầu và kèm thêm bệ để tay tại vị trí trung tâm. Nhờ không gian ghế ngồi rộng rãi nên mặc dù tựa lưng luôn giữ vị trí cố định nhưng người dùng vẫn luôn thấy thoải mái ngay cả khi phải di chuyển trên những hành trình dài.


Hệ thống ghế ngồi sang trọng của khoang nội thất E180

Khoang hành lý của xe có dung tích khá lớn lên đến 570 lít cho phép chứa được khoảng 3 chiếc vali cỡ nhỏ. Cốp xe cho phép người dùng đóng mở điện vô cùng tiện lợi.

Trang bị tiện nghi

Mặc dù giá xe Mercedes E180 chỉ hơn 2 tỷ đồng nhưng lại được trang bị hệ thống thông tin giải trí hiện đại. Xe sử dụng màn hình giải trí trung tâm 12.3 inch cỡ lớn cho phép điều khiển bằng cảm ứng hoặc touchpad.

Hệ thống loa tiêu chuẩn giúp người dùng có thể tận hưởng những phút giây giải trí chất lượng. Ngoài ra, hệ thống giải trí Mercedes E180 còn có thêm các tính năng khác như: Ra lệnh bằng giọng nói, đàm thoại khi rảnh tay, cổng AUX, cổng USB, Bluetooth và Apple CarPlay hay Android Auto,…

Nội thất E180 trang bị hệ thống điều hoà tự động hai vùng THEMATIC có tích hợp tính năng lọc không khí và thêm cửa gió cho hàng ghế sau. Hệ thống điều hòa này giúp làm mát không khí trong xe rất nhanh.

Bên cạnh đó, xe còn có thêm các trang bị tiêu biểu khác như: đèn viền nội thất đến 64 màu và độ sáng, cho phép điều khiển từ màn hình trung tâm; cửa kính tính năng một chạm ở mọi vị trí; màn che nắng cho kính sau có chỉnh điện;…

Mercedes-Benz E180 khi về thị trường nước ta đã bị nhà sản xuất cắt giảm: Sưởi và làm mát cho ghế, cửa hít, cửa sổ trời.

Giá xe Mercedes E180

Giá xe Mercedes E180 niêm yết trên thị trường hiện nay là 2,099 tỷ đồng. Để xe lăn bánh người mua còn phải chi trả thêm khoảng từ 210 triệu đồng đến 270 triệu đồng tùy theo từng khu vực.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz E180 đang mang đến cho người tiêu dùng có 4 tùy chọn về màu sơn ngoại thất: màu đen Obsidian, màu đỏ Hyacinth, màu xanh Cavansite và màu trắng Polar. Giá xe Mercedes E180 không bị thay đổi theo các màu sắc khác nhau. Vì vậy, người mua có thể thoải mái lựa chọn cho mình màu xe E180 phù hợp với sở thích.

Nội thất E180 được thiết mang phong cách hiện đại và sang trọng. Với mức giá trên 2 tỷ đồng, xe Mercedes E180 là lựa chọn rất đáng tiền cho những ai đang cần một chiếc sedan hạng sang.

Danchoioto là một trong những tạp chí điện tử “hot” nhất hiện nay tại Việt Nam chuyên cung cấp các thông tin mới nhất về thị trường ô tô. Hãy truy cập ngay https://danchoioto.vn/ để tìm kiếm cho mình các thông tin hữu ích.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E-Class bổ sung phiên bản giá rẻ tại Việt Nam

Mới đây, trên website chính thức của Mercedes-Benz Việt Nam vừa bổ sung thêm một lựa chọn cho khách hàng, chính là bản E180 2021 với giá bán từ 2,05 tỷ đồng. Được biết, Mercedes-Benz E180 2021 sẽ sử dụng động cơ hác biệt so với hai phiên bản E200...

Nhiều ngân hàng đang rao bán xe hạng sang như Mercedes, BMW chỉ từ 235 triệu

Trong những tháng đầu năm nay, các ngân hàng đang tăng cường hoạt động thu hồi nợ bằng cách bán tài sản thế chấp, trong đó có các chiếc ô tô hạng sang như Mercedes-Benz, BMW...

Mercedes-Benz E-Class bị triệu hồi do lỗi cảm biến sau

Hãng xe Đức thông báo triệu hồi dòng xe Mercedes Benz E-Class được sản xuất từ tháng 4/2019 đến tháng 7/2020 do hệ thống camera lùi và cảm biến lùi có thể không hoạt động đúng cách, mất khả năng hỗ trợ cho người lái dẫn đến nguy cơ gặp tai nạn.

Mercedes-Benz E-Class và GLC nhận gói ưu đãi gần 30 triệu đồng

Trong bối cảnh đại dịch đang bùng phát, nhằm kích cầu tiêu dùng Mercedes-Benz Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi áp dụng từ 19/7 đến 31/8 này. Tuy nhiên, khuyến mãi lần này chỉ áp dụng cho khách hàng mua xe GLC (bao gồm GLC 200, GLC 200...

Mercedes GLE 63 nâng cấp gói độ 23.000 USD

Các chi tiết nội thất theo phong cách màu nóng và bộ bodykit sợi carbon tăng vẻ thể thao cho ngoại hình.

Mercedes-Benz tung phiên bản Night Edition của sedan coupe CLA 200 và GLA 200

Với gói Night Edition, các mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sở hữu trang bị ngoại thất của AMG như mâm hợp kim đa chấu 18 inch cho CLA 200 và 19 inch thiết kế mới cho GLA 200. Nội thất xe bổ sung thêm ghế da giả Artico, thảm sàn, dây đai và

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Ô tô điện Mercedes-Benz EQE ra mắt, phạm vi hoạt động lên đến 660 km

Mới đây, Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu mẫu xe điện cỡ trung EQE, được trang bị bộ pin 90,6 kW, một động cơ điện cho công suất 288 mã lực, mô-men xoắn 530 Nm. Hệ dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn. Hệ dẫn động 4Matic cùng một động cơ điện ở cầu

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm