Cận cảnh VinFast VF e34: Ấn tượng với mức độ hoàn thiện thực tế

Hôm nay ngày 25/12/2021, nhà sản xuất ô tô Việt Nam - VinFast đã chính thức xuất xưởng lô xe thương mại VF e34 đầu tiên với số lượng ban đầu là gần 100 chiếc đến tay khách hàng. Theo kế hoạch được công bố trong tháng 1/2022, VinFast sẽ tiếp tục bàn giao gần 2.000 xe cho các khách hàng đã đặt cọc cho mẫu ô tô điện đầu tiên của Việt Nam. Số lượng đơn hàng còn lại sẽ tiếp tục được VinFast giao tới khách hàng trong thời gian tiếp theo.




Cận cảnh VinFast VF e34: Ấn tượng với mức độ hoàn thiện thực tế


Được biết, VinFast đã nhận được hơn 25.000 đơn đặt hàng cho VF e34. Mẫu ô tô điện “Made in Việt Nam” đã chính thức được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường. Song song với việc vượt qua quá trình kiểm định khắt khe của Cục Đăng kiểm Việt Nam, ô tô điện VF e34 cũng đã hoàn tất các bài kiểm thử theo tiêu chuẩn của các cơ quan kiểm định xe quốc tế.






Thông qua hình ảnh có thể thấy, VinFast VF e34 phiên bản thương mại có mức độ hoàn thiện rất cao



Thuộc phân khúc SUV cỡ C, VinFast VF e34 có kích thước các chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.300 x 1.768 x 1.613 mm, chiều dài cơ sở 2.610 mm. Xe được trang bị động cơ điện cho công suất tối đa 110 kW, thiết kế gọn gàng giúp tối ưu không gian nội thất và trải nghiệm bên trong xe. Cung cấp năng lượng cho xe là bộ pin Lithium-ion 42 kWh được đặt dưới sàn, giúp chống lật và tăng độ bám đường, đảm bảo an toàn và cảm xúc khi cầm lái.





Một số chi tiết như đèn, cản dưới, mặt ca-lăng cho thấy sự chỉn chu trong việc thiết kế và lắp ráp



Pin của VF e34 có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, có thể đi được khoảng 285 km trong một lần sạc đầy và có thể được điều chỉnh để đi được khoảng 300 km trong tương lai. Xe hỗ trợ sạc siêu nhanh trong khoảng 18 phút đi được khoảng 180 km.


















Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lô xe gần 100 chiếc VinFast VF e34 đầu tiên sắp đến tay khách Việt vào ngày 25/12

Dự kiến, lô xe ô tô điện VinFast VF e34 đầu tiên bàn giao trong tháng 12/2021 sẽ có khoảng gần 100 xe. Trong tháng 1/2022, VinFast sẽ tiếp tục bàn giao gần 2.000 xe cho các khách hàng đã đặt cọc.

VinFast sẽ bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên vào ngày 25/12/2021

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng vào ngày 25/12/2021, sau khi đã hoàn thiện tất cả mọi quy trình, thủ tục và quá trình kiểm thử khắt khe.

Xe điện VinFast VF e34 đã có mặt tại đại lý, chuẩn bị giao xe cho khách chơi Tết

VinFast đã thông báo sẽ bàn giao 100 chiếc VF e34 cho khách hàng vào ngày 25/12 tới, và mới đây, những chiếc VF e34 đầu tiên đã âm thầm về đại lý để chuẩn bị cho kế hoạch trên.

Hình ảnh mẫu xe VinFast Vento trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam

Mẫu xe VinFast Vento đã chính thức có được giấy chứng nhận chất lượng của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Hiện tại, thông tin về mẫu xe của thương hiệu VinFast là VinFast Vento bất ngờ được xuất hiện trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Được biết mẫu xe

VinFast Lux SA2.0 giảm giá sâu, lên đến 150% lệ phí trước bạ

Bên cạnh chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ của Chính phủ, VinFast còn tung thêm một số ưu đãi giúp khách hàng có thể mua xe với giá tốt nhất. VinFast Lux SA2.0 Cụ thể, Nghị định số 103/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạn (LPTB) ô tô sản

VinFast Fadil đạt doanh số tháng hơn 2.000 xe liên tục trong 6 tháng

Trong tháng 11/2021, doanh số của VinFast có sự tăng trưởng đáng kể với 3.829 xe bán ra. Fadil vẫn là 'gà đẻ trứng vàng' của hãng xe Việt.

VinFast VF e34 tiếp tục được thử nghiệm trên đường phố trước khi bàn giao cho khách hàng

Việc VinFast VF e34 xuất hiện trên đường phố Hà Nội thu hút sự chú ý của nhiều người tham gia giao thông. Điều này cũng có nghĩa là chẳng bao lâu nữa mẫu xe điện này sẽ được bàn giao tới tay khách hàng.

VinFast chính thức bàn giao đến tay khách hàng những chiếc ô tô điện VF e34 đầu tiên

VinFast chính thức bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng vào ngày hôm nay 25/12/2021, sau khi đã hoàn thiện tất cả mọi quy trình, thủ tục và quá trình kiểm thử khắt khe.

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,