Ferrari SF90 Stradale hơn 40 tỷ đồng là quà Noel sớm dành cho quý tử nhà Lệ Quyên


Ferrari SF90 Stradale hơn 40 tỷ đồng là quà Noel sớm dành cho quý tử nhà Lệ Quyên


Đây là chiếc Ferrari SF90 Stradale thứ tư tại Việt Nam, được đưa về nước bởi một người chuyên bán siêu xe, xe sang ở TP. Hồ Chí Minh theo đơn đặt hàng của doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyền.






Chiếc SF90 Stradale này có ngoại thất màu đỏ, đi kèm nóc xe màu đen thay vì nóc màu đỏ giống chiếc thứ 2 tại Việt Nam. Ngoài ra, xe còn được trang bị mâm 5 chấu sơn 2 tông và nhiều tùy sợi carbon khắp thân xe.






Nội thất xe được bọc da màu nâu nhạt, nhưng đáng chú ý nhất là phần lưng ghế được phủ sợi carbon. Các nút bấm trong cabin của Ferrari SF90 Stradale đều là dạng cảm ứng thay vì phím bấm vật lý, phía sau vô lăng là một màn hình cong kích thước 16 inch để hiển thị các thông tin của xe.





Là siêu xe sử dụng nền tảng động cơ xăng lai điện đầu tiên tại Việt Nam, Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ xăng tăng áp V8 4.0L, cho công suất 769 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với 3 mô-tơ điện, cung cấp thêm 217 mã lực.






Tổng công suất mà Ferrari SF90 Stradale tạo ra lên tới 1.000 mã lực, nhờ vậy, SF90 Stradale dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ với 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.






Giá của siêu phẩm này được đồn đoán trên 40 tỷ đồng bởi vì vào đầu năm nay, một chiếc SF90 Stradale nhập tư đã được rao bán với giá lên tới 2 triệu USD (~ 46 tỷ đồng). Mức giá trên đắt hơn đáng kể so với xe chính hãng (từ 34,5 tỷ đồng) nhưng bù lại khách được nhận xe sớm thay vì chờ đợi 8 - 12 tháng.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Phan Công Khanh

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Việt tiếp tục tậu Ferrari SF90 Stradale khiến dân tình xôn xao: Xe nhập tư, hơn 40 tỷ đồng

Ferrari SF90 Stradale có vẻ rất được lòng giới nhà giàu Việt Nam, tính đến nay đã có ít nhất 3 chiếc SF90 Stradale về Việt Nam, tất cả đều là xe nhập tư thay vì chính hãng như của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (chiếc này chưa về).

Ferrari SF90 Stradale mạnh nhất thương hiệu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Cùng lúc ra mắt Roma, thương hiệu Ferrari còn giới thiệu đến người dùng Việt mẫu xe SF90 Stradale. Và mức giá của SF90 Stradale cũng chưa được tiết lộ. Trước đó, có 2 chiếc SF90 Stradale đã về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân có giá từ 50-60

Ferrari SF90 Stradale chính hãng mới về Việt Nam sở hữu màu sơn xanh "cực phẩm"

Chiếc Ferrari SF90 Stradale chính hãng được đưa về nước để trưng bày cũng như thực hiện các chương trình của đại lý, siêu xe này sở hữu màu sơn khác biệt hoàn toàn so với những chiếc nhập tư.

"Tái ngộ" Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam: Đẹp bất chấp giữa trời đêm

Chiếc Ferrari SF90 Stradale này được đưa về Việt Nam vào đầu năm 2021 theo một đơn đặt hàng từ trước của một đại gia khét tiếng trong giới chơi xe khu vực miền Nam.

Ferrari SF90 Stradale lập kỷ lục tăng tốc 0-100 km/h trong 2 giây, đánh bại Porsche 918 Spyder

Sau 7 năm giữ vững kỷ lục với khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,1 giây của Porsche 918 Spyder thì giờ đây, mẫu xe này phải chính thức “chào thua” trước Ferrari SF90 Stradale. Cụ thể, Ferrari SF90 Stradale đã thể hiện khả năng tại

Video: Siêu xe Ferrari SF90 Stradale trang bị gói đắt tiền gặp tai nạn nghiêm trọng, chi phí sửa chữa phải trên 5 tỷ đồng

Vụ tai nạn khiến siêu xe Ferrari SF90 Stradale có trang bị gói Assetto Fiorano vỡ nát 1 bên đầu xe, trục bánh sau gãy, 2 bộ mâm carbon vỡ nát. Ngoài ra còn có 1 đèn pha bể và túi khí bung phủ kín khoang lái xe.

Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố

Tiền đạo 32 tuổi mới sang đội bóng Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa đã chi ra 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale di chuyển. Sergio Aguero quả nhiên là người rất mê thương hiệu xe Ferrari.

Thêm tin đồn siêu xe Ferrari SF90 Stradale "nhăm nhe" về nước, lần nay là màu sơn độc

So với hai chiếc xe còn lại của doanh nhân Đức Huy và Nguyễn Quốc Cường, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale được hé lộ sớm về nước có màu sơn trắng độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

6 cách khắc phục Youtube Vanced không kết nối internet nhanh nhất

Được phát triển bởi nhóm các nhà phát triển XDA, YouTube Vanced là ứng dụng có nhiều tính năng hơn ứng dụng YouTube do Google phát triển. Nó cho phép người dùng phát video YouTube ở chế độ nền mà không cần quảng cáo.

Cách ẩn 6 thư mục trong This PC trên Windows 10

Khi mở This PC trên Windows 10 bạn sẽ thấy hiển thị 6 thư mục gồm Desktop, Pictures, Documents, Videos, Download, Music. Vậy làm sao để có thể có thể các thư mục này khi mở This PC?

Những ứng dụng trải nghiệm hệ điều hành Android một cách hiểu quả

Android là tên gọi của một hệ điều hành mã nguồn mở hiện đang chiếm lĩnh một số lượng khá lớn trên tổng số điện thoại cũng như máy tính bảng được bán ra trên toàn thế giới. Android không chỉ dành cho những khách hàng

Cách tắt thông báo “Is Displaying Over Other Apps” trên Android Oreo

Trong phiên bản Oreo, Android đã cho hiển thị thông báo hệ thống để người dùng biết ứng dụng nào đang chạy đồng thời trong ứng dụng khác. Điều này vô cùng hữu ích nhưng một số người dùng lại không quan tâm và đôi khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là